Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn

Thứ 4, 28/11/2018 | 07:46
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trả lời về bạn trai tin đồn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đốn gục tim fan khi khoe ảnh gia đình nhỏ đẹp mê hồn, Diva Hồng Nhung khoe khoảnh khắc bình dị bên 2 con sau ồn ào ly hôn chồng Tây…

Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu trả lời về bạn trai tin đồn

Ngấp nghé tuổi 30, chuyện chồng con và bạn trai của Hoa hậu Ngọc Hân cũng là điều công chúng quan tâm. Thời gian gần đây có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp tan với Hoa hậu. Trước câu hỏi liệu có phải mình muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 trả lời: “Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui xảy ra, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư”.

Vào tháng đầu tháng 11 vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ chia sẻ bức ảnh thân mật chụp cùng một người đàn ông. Đi kèm là chú thích: "Anh bạn lâu năm". Trong ảnh, Ngọc Hân và chàng trai lạ mặt diện trang phục đời thường thoải mái đang đứng sát nhau trên đường phố đông người qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn

Ngọc Hân chia sẻ ảnh chụp cùng “anh bạn lâu năm”.

Bất ngờ hơn cả là anh chàng điển trai này hóa ra là chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Khoảng thời gian đó, khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, Ngọc Hân đã từ chối bình luận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn (Hình 2).

Hoa hậu Ngọc Hân từng gây xôn xao khi lộ những hình mặc váy cưới bên người bạn trai lạ mặt.

Trước đó, khi nói về kế hoạch chồng con, Hoa hậu Ngọc Hân cũng cho biết, cô tự thấy mình còn rất trẻ và có quá nhiều kế hoạch phải thực hiện từ bây giờ đến cuối năm nên sẽ không có hôn lễ nào được tổ chức cả. “Tôi còn chưa đến 30, vẫn còn rất trẻ nên không vội lập gia đình”, Ngọc Hân nói. Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Ngọc Hân từ chối tiết lộ và nói, cô muốn giữ những chuyện cá nhân cho riêng mình.

Ngọc Hân sinh năm 1989. Cô được biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Từ nhỏ, Ngọc Hân đã có niềm đam mê với thời trang. Cô biết vẽ từ năm hai tuổi và biết may vá từ năm lớp hai. Sau khi tốt nghiệp Đại học mỹ thuật Công nghiệp năm 2013, Ngọc Hân bắt đầu thiết kế thời trang. Khoảng ba năm gần đây, người đẹp dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đốn gục tim fan khi khoe ảnh gia đình nhỏ đẹp mê hồn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn (Hình 3).

Dù đã vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Nhất cử nhất động của cô đều được công chúng quan tâm đặc biệt, nhất là sau khi cô trở thành mẹ bỉm sữa. Có thể thấy từ khi lấy chồng, nàng Hậu cũng chăm khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân hơn hẳn. Tuy nhiên, trước đó cô chỉ đăng ảnh hai vợ chồng hoặc ảnh chụp cùng con gái, chưa bao giờ khoe một bức ảnh gia đình nhỏ trọn vẹn.

Tuy nhiên vừa mới đây trên trang Instagram cá nhân, Đặng Thu Thảo đã đăng tải bức ảnh có đủ 3 thành viên của gia đình.

Bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích. Đã có rất nhiều bình luận khen về độ dễ thương của gia đình Thu Thảo - Trung Tín. Nhiều người cho rằng em bé dễ thương có rất nhiều điểm giống ba. Và người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc mãi mãi hạnh phúc cho gia đình của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bên cạnh đó, bức ảnh vừa mới chia sẻ cũng khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc Đặng Thu Thảo càng ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn, thật xứng với danh xưng được mọi người đặt cho “thần tiên tỉ tỉ”.

Đầu tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Cặp đôi đã có khoảng thời gian yêu nhau 3 năm trước khi “góp gạo thổi cơm chung”. Sau ngày hạnh phúc, Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện ở các sự kiện, thay vì đó dành phần lớn thời gian để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Trên trang cá nhân, thi thoảng Hoa hậu Việt Nam 2012 có cập nhật một số hình ảnh cuộc sống đời thường của mình.

Có thể nói, cuộc sống sau kết hôn của người đẹp gốc Bạc Liêu khiến không ít chị em ganh tỵ. Cô là trường hợp mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz có một đời tư sạch sẽ, êm đềm, chồng đẹp con xinh, lại được đông đảo công chúng yêu mến. Nếu như Đặng Thu Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ” thì giờ đây cô tiếp tục được yêu mến với hình ảnh của người phụ nữ có gia đình và đang tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn.

Diva Hồng Nhung khoe khoảnh khắc bình dị bên 2 con sau ồn ào ly hôn chồng Tây

Mới đây trên trang cá nhân của Diva Hồng Nhung đã khiến cư dân mạng phải chú ý khi chính thức đăng tải những hình ảnh bình dị của 3 mẹ con. Nữ ca sĩ còn cập nhật dòng trạng thái đầu tiên lên trang cá nhân của mình sau khi xuất viện.

Hồng Nhung viết: “Hôm qua Thảo Điền ngập bình địa, trường học phải đóng cửa. Hôm nay nắng lên! Trên đường chỉ còn những vũng nước, chỉ có thể làm bẩn giày nếu mẹ Bống cần dừng lại, chống chân… Nhưng ai ai lại tung tăng đến trường! Cuộc sống tiếp diễn...”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/11: Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu nói về bạn trai tin đồn (Hình 5).

Nữ ca sĩ giản dị đưa hai con đi học bằng xe máy.

Qua loạt ảnh và dòng trạng thái đăng tải có thể thấy Diva Hồng Nhung đang rất vui vẻ cùng hai con đã trở lại cuộc sống thường ngày. Thái độ sống lạc quan, tích cực của Diva khiến người hâm mộ an tâm hơn.

Ngay dưới bài viết của Hồng Nhung, nhiều người đã để lại bình luận hỏi thăm và cổ vũ, động viên cô: “Sau cơn mưa trời lại nắng. Yêu ba mẹ con”, “Em đừng phải lo lắng chi nhiều, trời xanh sẽ cho ba mẹ con sức mạnh phi thường và nhiều may mắn”, “Chúc ba mẹ con luôn mạnh khỏe, tươi vui”… - người hâm mộ bình luận.

Những ngày vừa qua có lẽ là khoảng thời gian mệt mỏi đối với cô khi cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội. Sau lần công khai chuyện ly hôn vào tháng 6/2018, tổ ấm của nữ diva tiếp tục bị xáo trộn khi nghi án tan vỡ do xuất hiện người thứ 3 lan truyền. Thậm chí, một số người vào thẳng trang cá nhân người phụ nữ được cho là kẻ phá hoại gia đình Hồng Nhung để "dằn mặt". Trước những hành động từ cư dân mạng, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1970 đã chia sẻ một bức tâm thư mong muốn mọi người hãy để sự việc khép lại bởi bất cứ thông tin tiêu cực nào sẽ đều làm đau con nhỏ. Bên cạnh đó, Hồng Nhung tiết lộ đang cố gắng lấy lại sức khỏe, tinh thần để là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội.

"Tôi đang gắng lấy lại sức khoẻ tốt, tinh thần lạc quan, là chỗ dựa cho con và tiếp tục sáng tạo nghệ thuật, cống hiến cho xã hội, mang lại chút niềm vui cho mọi người đã và vẫn luôn ủng hộ tôi. Hãy cùng nhau suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực để truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng!", Hồng Nhung khẳng định.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đời tư ít biết của danh hài Bảo Quốc bên mỹ nhân "lá ngọc cành vàng"

Thứ 3, 27/11/2018 | 12:00
Đã từng là một kép chính trên sân khấu cải lương, Bảo Quốc kết hôn với một mỹ nhân không giăng mắc gì đến nghệ thuật mà vẫn sống bên nhau đầm ấm gần nửa thế kỷ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố

Thứ 2, 26/11/2018 | 07:43
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố, Lan Phương hóa cô dâu xinh đẹp sau nửa năm sinh con đầu lòng, phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Hân khi fan giục giã chuyện lấy chồng…

Lai lịch và những bí ấn về thanh đao của Quan Vũ trong Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 3, 27/11/2018 | 06:00
Xem qua phim Tam quốc diễn nghĩa có lẽ ai cũng biết đến cây đao nổi tiếng này của Quan Vũ, nó đã cùng ông xông pha biết bao trận mạc đến tận giây phút cuối đời, thế nhưng không mấy ai biết được lai lịch của thanh đao này.

Tam Quốc diễn nghĩa: Lai lịch về chiếc quạt lông vũ của Gia Cát Lượng

Chủ nhật, 25/11/2018 | 13:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, hình ảnh Gia Cát Lượng luôn gắn liền với chiếc quạt lông vũ trên tay. Nhưng ít ai biết rằng, chiếc quạt này có lai lịch như thế nào.

Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Chủ nhật, 25/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có nhiều thay đổi, khiến nhiều người tiếc nuối.

Phan Kim Liên và câu chuyện phim giả tình thật đầy éo le với Võ Tòng của Thuỷ hử

Thứ 5, 22/11/2018 | 06:00
Vương Tư Ý trở thành cái tên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thế nhưng đằng sau vẻ hiền lành ấy là những sóng gió với cuộc sống không con cái ở tuổi xế chiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.