Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017

Thứ 5, 03/01/2019 | 07:55
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017, Tim có hành động bất ngờ dành cho “người đặc biệt” sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Vì quá háo hức, ông xã Lan Khuê đã vô tình tiết lộ “tin mật”: Siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng?...

Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017

Mới đây, Á hậu Biển Khánh Phương bất ngờ bị một người bạn đăng đàn tố về việc vay tiền để dự thi quốc tế nhưng mãi không thấy trả. Cụ thể, người này đã công khai những tin nhắn giữa cả hai đồng thời chia sẻ: “Chị ơi giúp em đi, em hứa sẽ trả chị mà, chị tin em lần này nữa đi. Đây là Lời nói của Cô Á hậu Biển Khánh Phương khi cô ấy cần tiền đi thi quốc tế và lấy cái giải vote của Miss Supranational năm 2017. Mọi người xem qua lúc nhờ vả cô ấy ngọt như thế nào? Muốn làm người nổi tiếng mà chữ Tín không giữ? Câu chuyện còn tiếp và mới bắt đầu”.

Á hậu Khánh Phương là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Tuy không đoạt được ngôi vị cao nhất nhưng vẫn đạt được thành tích là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt Top 25 cũng như có biểu hiện tốt xuyên suốt cuộc thi. Thế nhưng với lời tố bên trên có vẻ lượt bình chọn của cô nàng cũng có phần không minh bạch? Hiện Á hậu Khánh Phương vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Trước đó, tại chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 - Miss Supranational diễn ra ở Ba Lan, đại diện Việt Nam là thí sinh dẫn đầu bình chọn trên Facebook và lọt top 25 của cuộc thi.

Đáng chú ý dù đi trễ 9 ngày, Khánh Phương vẫn đạt được thành tích này, làm dấy lên nghi án người đẹp sinh năm 1995 mua giải. Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Á hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết: “Tôi đi trễ do trục trặc visa, ban tổ chức rất thông cảm nên sắp xếp cho tôi vị trí đứng tốt, thời gian tập luyện nhiều hơn. Ở một cuộc thi lớn, khả năng mua giải gần như không thể. Hơn nữa tôi không đủ tiềm lực tài chính để gợi ý với ban tổ chức”.

Tim có hành động bất ngờ dành cho “người đặc biệt” sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim vừa đăng tải dòng trạng thái: “Một người quan trọng nhất đời tôi. Người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều. Không có ba mẹ, bất kỳ người thân nào bên cạnh và chỉ duy nhất người này làm tôi tự vượt qua khó khăn, tự tiêu hoá nỗi buồn của ái tình, của nhân gian, của “bằng hữu”. Từ hôm nay không cần mang hình chúng ta trong bóp hay để hình trên xe nữa. Một dấu ấn để chào đón 2019. Happy new year!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017 (Hình 2).

Đây chính là khoảnh khắc khiến Tim rất xúc động trước hành động ấm áp mà cậu con trai Cát An dành cho mình khi đi ra ngoài đám đông.  

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017 (Hình 3).

Con trai là người quan trọng nhất đời nên nam ca sĩ đã quyết tâm xăm hẳn khoảnh khắc này lên cả phần bắp tay.

Hé lộ ảnh cưới của ca sĩ Mia và chồng trước ngày cưới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017 (Hình 4).

Sau màn cầu hôn vô cùng lãng mạn và ngọt ngào tại Đà Lạt và TP.HCM, nữ ca sĩ MiA và ông xã đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu tháng 1.

Theo thông tin đã công bố trước đó, hôn lễ của nữ ca sĩ MiA và ông xã Triệu Vương sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới tại TP.HCM. Trước đó, vào ngày 7/1, cả hai cũng sẽ tổ chức ngày trọng đại tại quê nhà với sự tham dự của bạn bè thân thiết, gia đình hai bên. Đến hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ đang dần hoàn tất.

Mặc dù khá bận rộn với những công việc của cuối năm, nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian để chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ cho ngày hạnh phúc mà họ mong đợi nhất. Thiệp cưới được hai vợ chồng thiết kế khá đơn giản và trang nhã.

Mới đây, MiA còn gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh cưới của cô và ông xã Triệu Vương trước vài ngày cả hai chính thức về chung một nhà. Trong loạt ảnh này, cặp đôi gây ấn tượng với phong cách tự do nhưng vẫn không kém phần lãng mạn.

Theo chia sẻ từ phía MiA, trước khi tiến tới hôn nhân, cô và ông xã Triệu Vương đã có quãng thời gian dài tìm hiểu, dù Triệu Vương nhỏ tuổi hơn MiA nhưng đó không phải là rào cản của cặp đôi.

Theo như tiết lộ, vị hôn phu của nữ ca sĩ tên là Triệu Vương và là bạn chung của nhóm nhạc 365. Trước khi quyết định đến kết hôn, cả hai đã có một quãng thời gian dài tìm hiểu.

Vào ngày 25/11 vừa qua, MiA đã tổ chức lễ ăn hỏi. Buổi lễ được tổ chức bí mật nhưng nhiều đồng nghiệp và fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ. MiA chia sẻ, việc cô lấy chồng đã nằm trong kế hoạch có sẵn từ trước lâu rồi và người đẹp cũng dành lời cảm ơn đến tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Vì quá háo hức, ông xã Lan Khuê đã vô tình tiết lộ “tin mật”: Siêu mẫu đang mang thai con đầu lòng?

Khán giả đã quen với việc cô xuất hiện hạnh phúc bên người bạn đời của mình nhưng việc vòng 2 của cô to bất thường khiến dư luận đặt nhiều dấu chấm hỏi. Nhưng mới đây, bình luận của Tuấn John anh đã lấp lửng khẳng định việc nhà mình sắp đón thành viên mới.

Cụ thể chồng Lan Khuê chia sẻ: “True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world haha” (Tạm dịch là: “Đúng thế, nhưng riêng năm nay, mọi thứ mới theo đúng nghĩa đen. Bao gồm cả việc có một người mới bước vào thế giới này”), đây là những thông tin làm khán giả đứng ngồi không yên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/1: Á hậu Biển Khánh Phương bị tố vay tiền không trả khi đi thi Miss Supranational 2017 (Hình 5).

Chồng có vẻ háo hức nhưng hiện tại cô vẫn chưa lên tiếng, từ việc kết hôn cùng ông xã đến việc mang thai, Lan Khuê đều rất kín tiếng mặc dù cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Lưu Bị thoát chết nhờ một tiếng sấm

Thứ 4, 02/01/2019 | 05:30
Nếu không bị mắc mưu của Lưu Bị tiệc “uống rượu luận anh hùng”, có lẽ Tào Tháo đã nắm trong tay cơ hội nhất thống thiên hạ, thế chân vạc khó có thể hình thành, lịch sử Tam quốc cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.