Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 03/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/4: Lan Khuê chẳng còn khoe nhà sang xe xịn mà tập trung vào việc này, Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn chồng đại gia sau 9 năm gắn bó, Minh Hằng gây sốc khi xuất hiện với gương mặt biến dạng sau một thời gian ở ẩn…

Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Từ một ngôi sao tiềm năng, có vóc dáng vạm vỡ và ngoại hình nam tính - mẫu nhân vật nam chính mà điện ảnh Việt luôn cần, Kim Lý đã rời xa điện ảnh được gần 3 năm. Hiện tại, cuộc sống của anh xoay quanh gia đình, mối tình với Hồ Ngọc Hà và những hoạt động riêng ở nước ngoài. Thỉnh thoảng, anh cùng Hồ Ngọc Hà dự các sự kiện của showbiz Việt, tháp tùng bạn gái đi diễn trong và ngoài nước. Còn sự nghiệp điện ảnh gần như đã chững lại.

Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầy hứa hẹn. Từ một nhân vật xa lạ, tên anh có hàng chục nghìn lượt tìm kiếm trên Google và 31.000 lượt theo dõi qua Facebook "chỉ sau một đêm", nhờ là diễn viên Hương Ga kiêm "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh, một ngôi sao quyền lực khi đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà

Thời mới chào sân showbiz Việt, hình ảnh Kim Lý gắn với Trương Ngọc Ánh.

Bộ phim là sản phẩm chính của Kim Lý nhưng mối tình với Trương Ngọc Ánh mới là chi tiết gây chú ý, giúp anh được khán giả quan tâm trong rất nhiều diễn viên mới. Đến phim thứ hai, Vệ sĩ Sài Gòn (2016), Kim Lý cũng được ưu ái giao vai soái ca bên cạnh "ông hoàng phòng vé" lúc đó là Thái Hòa.

Vào năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng công bố dự án phim I am Wanted với kinh phí 85 tỷ đồng do cả hai cùng sản xuất với ê-kíp từ Hollywood. Thế nhưng, phim này chưa từng ra rạp và lặn mất tăm như chưa từng được công bố.

Sau 2 phim ra rạp, nhận định thất bại hay thành công với Kim Lý còn là quá sớm. Nhiều diễn viên phải qua từ 5 đến 10 phim mới đủ hình thành một sự nghiệp đáng để bình luận. Nhưng vấn đề với Kim Lý là chỉ sau 2 phim, sự nghiệp của anh đã chững lại, không có dấu hiệu bước tiếp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà được nhận xét đẹp đôi nhất nhì trong showbiz Việt hiện nay.

Đến năm 2017, sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh thì Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV Cả một trời thương nhớ. Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.

Lan Khuê chẳng còn khoe nhà sang xe xịn mà tập trung vào việc này

Sau hơn nửa năm trở thành vợ của doanh nhân Tuấn John Nguyễn, Lan Khuê gần như rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Trang cá nhân của cô ngập tràn những hình ảnh về cuộc sống ở nhà chồng, những bữa ăn cô nấu cho chồng và những chuyến du lịch vui vẻ.

Tuy nhiên, gần đây, Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014 lại thường xuyên khoe loạt ảnh cho thấy mình đang miệt mài học thêm một ngoại ngữ nữa là tiếng Trung. Phía dưới những bức ảnh này, Lan Khuê không hề chia sẻ gì nhưng có thể thấy rằng cô đang hết sức nghiêm túc cho việc học tập lần này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Lan Khuê khoe đồ dùng học tập và sách vở của mình.

Và mới đây nhất, người đẹp lại tiếp tục đăng tải bức ảnh về một bài test trong quá trình học của mình. Tại đây, Lan Khuê đã khá tự hào khi mình được điểm tối đa cho bài kiểm tra lần này. Như mọi bức ảnh khác của mình, cô chia sẻ khá ngắn gọn: "100 điểm!"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Bài test 100 điểm của Lan Khuê.

Ai cũng biết rằng chồng cô, Tuấn John Nguyễn hiện đang tiếp quản một phần công việc kinh doanh của gia đình. Một trong số đó là khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, nơi có một lượng cực lớn khách du lịch Trung Quốc đổ về mỗi năm.

Vì vậy mà ngay lập tức, việc học của Lan Khuê đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Dù chân dài không chia sẻ mục đích việc học của mình nhưng đã có ý kiến cho rằng cô đang chuẩn bị để phụ giúp chồng việc kinh doanh: "Mợ (cách gọi thân mật của fan Lan Khuê) chuẩn bị giúp ông xã việc kinh doanh rồi đấy sao?"

Được biết, cách đây không lâu Lan Khuê cũng có một chuyến du lịch Nha Trang vô cùng hạnh phúc. Điều này lại càng khiến nhiều người khẳng định việc chẳng bao lâu nữa cô sẽ giúp chồng việc kinh doanh.

Hiện tại tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng nhưng có một điều chắc chắn với thành tích đáng nể từ khi còn đi học, Lan Khuê sẽ sớm hoàn thành việc học của mình mà thôi.

Á hậu Thụy Vân lần đầu lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn chồng đại gia sau 9 năm gắn bó

Đăng quang Á hậu Việt Nam từ 11 năm trước, đến nay, cô vẫn hoạt động rất năng nổ ở vai trò MC, biên tập viên truyền hình cho VTV. Với nhan sắc mặn mà, cách dẫn duyên dáng cùng kiến thức sâu rộng về kinh tế, xã hội, người đẹp thường được giao dẫn dắt những chương trình về tài chính trên sóng truyền hình. Bản thân Thụy Vân cũng có bằng thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, đồng thời đang điều hành một cơ sở làm đẹp ở Hà Nội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 5).

Thụy Vân.

Khi hỏi về lý do giấu kín ông xã, Thụy Vân giải thích: "Anh ấy không muốn bị khán giả soi mói, không xuất hiện trên truyền thông, tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình. Bản thân tôi cũng muốn giữ một khoảng trời riêng cho mình".

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Á hậu còn có tổ ấm viên mãn mà nhiều người ghen tị với ông xã Cao Hoàng, làm việc ở lĩnh vực xây dựng. Vì sống khép kín, chưa một lần công khai chồng với công chúng nên không ít lần Thụy Vân bị đồn đã ly hôn. Người đẹp từng phủ nhận nghi vấn này và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc và chuẩn bị có kế hoạch sinh con thứ hai".

Lúc đầu tôi cũng giật mình khi nghe thông tin này, nhưng sau đó phì cười và thắc mắc vì sao mọi người lại đồn lạ như vậy. Tôi xin khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Mặc dù đều bận rộn công việc riêng, cả hai luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng gia đình du lịch", Thụy Vân chia sẻ.

Người đẹp tiết lộ bé Tony, con trai đầu lòng của vợ chồng cô, đã vào lớp 1 nên cô giao cho ông xã nhiệm vụ dù bận đến mấy cũng phải có mặt ở nhà vào lúc 20 giờ để dạy con học. Hai bố con chia sẻ với nhau như hai người bạn, còn cô dành thời gian chăm sóc bản thân hoặc chạy show MC.

Minh Hằng gây sốc khi xuất hiện với gương mặt biến dạng sau một thời gian ở ẩn

Thời gian qua, Minh Hằng ít xuất hiện tại sự kiện giải trí và dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Hình ảnh nữ ca sĩ khám phá danh lam thắng cảnh ở khắp nơi từ trong đến người nước thường xuyên phủ sóng trên trang cá nhân.

Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất bất ngờ chia sẻ hình ảnh sang chảnh. Khoảnh khắc ca sĩ họ Lê mặc chiếc váy đen quyến rũ khoe vòng 1 hững hờ lập tức đưa cô vào thị phi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 6).

Gương mặt Minh Hằng khác lạ vì mắt ti hí, miệng méo xẹo.

Minh Hằng khiến người nhìn ú ớ vì không nhận ra do biến dạng các đường nét gương mặt. Không còn đôi mắt to tròn và khuôn miệng cân đối, các chi tiết trên mặt nữ ca sĩ bỗng được thu nhỏ lại. Mắt Minh Hằng bỗng dưng nhỏ li ti sắc cạnh liếc ngang, trong khi miệng cô lại méo xẹo.

Nhiều người lo lắng gương mặt Minh Hằng đang bị "dao kéo hại". Số khác lại cho rằng nữ ca sĩ lại bị thợ make-up và photoshop "bán đứng". Cũng có số đông nghi ngờ do góc máy của thợ chụp ảnh khiến mặt "bé Heo" biến dạng khó coi như vậy.

Những tranh cãi nhanh chóng bị dập tắt khi Minh Hằng đưa ra đáp án trong những bức ảnh tương tự. Cùng gương mặt nhưng ở góc máy khác, nữ ca sĩ họ Lê đã trở về là chính mình. Đôi mắt bé xíu và khuôn miệng méo được "hô biến" thành cặp môi trái tim quyến rũ cùng đôi mắt to tròn, hợp tổng thể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/4: Kim Lý từ bỏ điều này để sống hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà (Hình 7).

Minh Hằng đã được minh oan gương mặt khác lạ là vì bị góc máy dìm hàng.

Trước đó, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Minh Hằng cũng gây sốc với gương mặt khác lạ khó hiểu cùng chiếc cằm dài ngoẵng bất thường. Đồng thời, biểu cảm "đơ toàn tập" của Minh Hằng khiến khán giả dấy lên nghi ngờ cô tiếp tục dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ.

Quốc Tiệp

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/4: Bất ngờ với cách xưng hô của con trai ruột Hoài Linh với cha

Thứ 3, 02/04/2019 | 08:10
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/4: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh tái xuất trong “Về nhà đi con”, Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh nói gì?, Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn "kém duyên" trên mạng xã hội...

Cao thủ chùa Thiếu Lâm từ vai phụ phim Châu Tinh Trì đến đại gia ngầm Showbiz Hoa ngữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 12:00
Truyền thông Trung Quốc từng nhận định, Thích Hành Vũ sẽ là thế hệ ngôi sao phim hành động thứ 4 sau các tên tuổi lớn như Lý Tiểu Long, Thành Long và Chân Tử Đan.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là Thần toán thời Tam quốc

Thứ 3, 02/04/2019 | 06:00
Quản Lộ chính là người đã để lại nhiều câu chuyện ly kỳ, bí ẩn nhất thời Tam quốc nhờ tài đoán mệnh nổi tiếng của mình.

Ai là đệ nhất cao thủ trong thế giới võ hiệp của Kim Dung?

Thứ 2, 01/04/2019 | 12:30
Việc tìm ra một cao thủ "vô địch thiên hạ" trong thế giới võ hiệp của cố nhà văn Kim Dung thực sự quá khó khăn, nhưng vẫn có một nhân vật được nhiều ý kiến cho rằng xứng đáng nhất với danh hiệu này.

Tin tức giải trí ấn tượng trong ngày 1/4: Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Thứ 2, 01/04/2019 | 08:10
Tin tức giải trí nổi bật trong ngày 1/4: Hoa hậu Phương Khánh giải thích về gương mặt 'khác lạ'; Được hỏi nếu bạn trai cho 3 tỷ sẽ đáp lại gì, câu trả lời của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ; Trịnh Thăng Bình "sơ xuất" để lộ mặt "bạn gái" khiến hội chị em phát sốt...

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi lão tướng 95 vẫn ra trận và từng đẩy Quan Vũ vào cửa tử

Thứ 2, 01/04/2019 | 06:00
Mặc dù không mấy nổi danh nhưng vị tướng này lại chính là người từng trực tiếp hoặc gián tiếp đẩy nhiều võ tướng nổi danh trong Tam quốc vào cửa tử.

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Tôn Kiên mới là người khiến Đổng Trác kinh hồn khiếp vía

Thứ 7, 30/03/2019 | 06:00
Tham gia liên quân phạt Đổng Trác, Tôn Kiên đã cho cả thiên hạ thấy rằng, thế nào mới là một trung thần mẫu mực, thế nào mới là một thần tử đúng nghĩa.

Ngôi sao võ thuật từng tát sưng mặt Lý Liên Kiệt, trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:30
Từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc nên anh đã có cơ hội đầu xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.