Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố

Thứ 2, 31/12/2018 | 08:48
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố, Lê Hiếu công khai chân dung vợ sắp cưới và đây là nhận xét của fan hâm mộ, Bị anti-fan chỉ trích là “bóng”, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả “cực gắt”…

Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố

Chỉ trong những dịp hết sức đặc biệt nam danh hài mới đăng tải hình ảnh gia đình trên mạng xã hội. Và mới đây vào đúng dịp sinh nhật của bố, Hoài Linh cũng đã lần nữa phá lệ chia sẻ hình ảnh bên bố mẹ và hé lộ thêm những khoảnh khắc bên 5 người anh chị em ruột còn lại trong gia đình.

Hoài Linh chia sẻ những tâm sự xúc động nhân ngày sinh nhật bố. Danh hài viết: “25 tháng 12 sinh nhật Bố. Thay mặt cho các chị, em và các cháu trong gia đình, con kính chúc Bố sinh nhật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc

Cám ơn Bố đã đồng hành cùng với Mẹ để làm tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho các con, các cháu. Bố luôn là nguồn an ủi và là động lực, là hành trang không thể thiếu, để chị, em chúng con và các cháu luôn mang theo bên mình trên bước đường thành “Nhân” .   

Chị em chúng con xin Chúa luôn ban cho Bố được sức khoẻ, sự minh mẫn để tiếp tục cùng Mẹ dìu dắt chúng con . Cám ơn Bố vì Bố là tất cả trên những gì của cuộc đời chúng con có được. Happy Birthday Dad!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 2).

Anh chị em ruột của Hoài Linh.

Cùng với bài đăng mới, Hoài Linh chia sẻ một số hình ảnh hiếm thấy của gia đình. Ngoài khoảnh khắc bên cha mẹ, danh hài còn tiết lộ về 5 người anh chị em ruột thịt ít khi xuất hiện trước truyền thông (ký hiệu ngón tay tượng trưng cho thứ tự anh chị em trong nhà).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 3).

Được biết, những bức ảnh này được chụp khi 6 anh em của Hoài Linh tụ họp để tổ chức tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới cho bố mẹ năm 2014.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 4).

Hoài Linh là anh ruột của ca sĩ Phương Trang (ngoài cùng bên phải) và ca sĩ Dương Triệu Vũ (tên thật là Võ Nguyễn Tuấn Linh).

Ngoài một người chị cả đã có gia đình còn ở lại Việt Nam, gia đình anh đã sang Hoa Kỳ vào năm 1995. Hiện tại, bố mẹ Hoài Linh đã từ Mỹ trở về Việt Nam để sống cùng anh.

Lê Hiếu công khai chân dung vợ sắp cưới và đây là nhận xét của fan hâm mộ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 5).

Mới đây, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ bức ảnh gây bão cho fan hâm mộ. Đăng bức ảnh má kề má với một cô gái có gương mặt xinh đẹp, hoàng tử tình ca chú thích: “Độc thân thêm hai tuần”.

Nhiều bạn bè và fan đã để lại bình luận chúc mừng Lê Hiếu, đồng thời khen ngợi nhan sắc vợ sắp cưới của anh. Với gương mặt thanh tú, bà xã tương lai của Lê Hiếu khiến nhiều người bất ngờ vì không thua kém gì các tình cũ showbiz của nam ca sĩ trước đây. “Chị Trang xinh quá”, “Tướng phu thê”, “Đẹp đôi quá anh ơi”... là những lời nhắn nhủ của fan.

Lê Hiếu sẽ lên xe hoa vào trung tuần tháng 1/2019, chấm dứt cuộc đời độc thân với nhiều cuộc tình tan vỡ ở tuổi 35. Mối tình hiện tại là cuộc tình đầu tiên được nam ca sĩ đưa vào vòng riêng tư, không công khai với công chúng. Người hâm mộ chỉ đoán ra khi cô gái này thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh tập thể cạnh Lê Hiếu trong thời gian gần đây.

“Đụng hàng” Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Tường Linh vẫn tự tin nhận giải thưởng ở Hàn Quốc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 6).

Hoa hậu Tường Linh vừa sang Hàn Quốc để nhận giải thưởng Global Gaia Awards – giải thưởng tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Global Gaia Awards là giải thưởng được tổ chức hàng năm và tôn vinh nhiều cá nhân nổi bật không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở một số quốc gia khác như Trung Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam.

Lần thứ 11 tổ chức và diễn ra tại tòa nhà Quốc hội Hàn Quốc, Global Gaia Awards 2018 năm nay lựa chọn Hoa hậu Tường Linh là một trong những đại diện Việt Nam để trao giải.

Thời gian qua, Tường Linh góp mặt trong nhiều show diễn thời trang trong nước và cũng là một nghệ sĩ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Tường Linh cho biết giải thưởng được trao tặng cho cô là một sự khích lệ và động viên rất lớn.

Có mặt tại Hàn Quốc vào những ngày cuối năm, Tường Linh gây ấn tượng với bộ áo dài độc đáo nằm trong bộ sưu tập của NTK Công Trí, từng được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện.

Bộ áo dài lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang và nữ quyền, không chỉ tôn vóc dáng bởi cách may ôm dáng mà còn giúp người mặc thêm tỏa sáng và rạng rỡ với những họa tiết đặc sắc trên nền tà áo dài truyền thống Việt Nam.

Nhận giải thưởng Global Gaia Awards 2018, Tường Linh hạnh phúc chia sẻ: “Thật sự là Linh rất bất ngờ khi được BTC giải thưởng thông báo và mời sang tham dự lễ trao giải, càng bất ngờ hơn khi bản thân được xướng tên đại diện Việt Nam nhận giải thưởng năm nay”.

“Bản thân Linh tự đánh giá mình vẫn chỉ là “hạt cát” nhỏ bé, vẫn còn phải tích cực tham gia thêm nhiều hoạt động xã hội, đóng góp nhiều hơn nữa. Linh nghĩ giải thưởng này sẽ là nguồn động lực lớn để Linh và các nghệ sĩ Việt Nam tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn cho cộng đồng”.

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Tường Linh sẽ tham gia tập luyện và trình diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam - chương trình uy tín gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình. Hoa hậu Tường Linh sẽ tham gia trình diễn BST áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân với vai trò đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam.

Bị anti-fan chỉ trích là “bóng”, Lê Dương Bảo Lâm đáp trả “cực gắt

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/12: Hoài Linh phá lệ công khai ảnh 5 anh em ruột nhân ngày sinh nhật bố (Hình 7).

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả truyền hình yêu mến lĩnh vực hài. Anh từng đăng quang ngôi vị Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 và hiện đang là một trong những cái tên diễn viên hài được đông đảo công chúng mến mộ. Bên cạnh đó, anh gây sự chú ý với mọi người bởi những mảng miếng hài hước khi tham gia vào các chương trình truyền hình.

Dù không sở hữu gương mặt điển trai nhưng nam diễn viên lại là một gương mặt cực hot trên mạng xã hội. Nhờ vào tài ăn nói khéo léo mà trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm trở thành một nơi quảng bá sản phẩm cực nhiều. Tất tần tật từ mỹ phẩm, thức ăn, các loại hình dịch vụ,... anh đều có thể quảng cáo một cách “ngọt như mía” và rất hút khách.

Dù được nhiều người yêu mến nhưng anh cũng là một trong những nhân vật sở hữu lượng anti-fan đáng kể. Trong những bài đăng hay cả các livestream của Lê Dương Bảo Lâm thì việc xuất hiện các bình luận trái chiều là điều không hiếm thấy.

Mới đây nhất, một anti-fan đã để lại bình luận khá nhạy cảm về giới tính: “Bóng giả trai”. Ngay lập tức, anh liền phản pháo “cực gắt”: “Mày tin tao lấy facebook mày trong vòng 1 nốt nhạc không con chó”. Lời đáp trả này đã khiến khán giả giật mình.

Tuy nhiên, theo những gì mà nam nghệ sĩ chia sẻ thì với những ai vào trang cá nhân của anh để tương tác một cách văn minh, lịch sử thì Lê Dương Bảo Lâm cũng rất “tôn thờ”. Ngược lại, ai vô văn hoá thì anh sẵn sàng “ném đá” không nể nang. Bởi lẽ, tính cách của anh là không thể im lặng khi bị mọi người chỉ trích mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Triệu Tử Long chưa từng bị trúng tên

Thứ 2, 31/12/2018 | 06:00
Trong suốt cuộc đời xông pha trận mạc, Thường Sơn Triệu Tử Long là viên võ tướng có võ nghệ cao cường trải qua trăm trận không thua một ai, và chưa bao giờ bị trúng tên.

MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch khiến khán giả xúc động khi hồi tưởng về nước Nga

Thứ 7, 29/12/2018 | 13:26
Trong tập đầu tiên của chương trình Ký ức vui vẻ, nhiều khán giả cảm thấy phấn khích trước cách nói chuyện thân thiết của 2 MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.

Sự thật gia cảnh nghèo khó, nợ nần của Thư Dung?

Thứ 7, 29/12/2018 | 13:00
Gia đình Thư Dung đang chịu khoản nợ lên đến hàng trăm triệu đồng, kinh tế gia đình chỉ trông chờ vào sạp hoa quả của mẹ.

Thần điêu đại hiệp: Người khiến Lý Mạc Sầu trở nên điên loạn lại là một thư sinh

Thứ 7, 29/12/2018 | 10:00
Lý Mạc Sầu yêu và hận theo cách mà chưa ai từng dám lựa chọn từ trước đến nay. Nàng sẵn sàng hiến dâng đánh đổi tất cả vì tình yêu nhưng cũng sẵn sàng hủy hoại đuổi cùng giết tận kẻ dám cả gan phản bội bỏ rơi nàng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trận chiến kinh điển minh chứng cho tài năng hơn người của Tào Tháo

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Trận chiến Quan Độ là minh chứng cho tài năng và mưu lược hơn người của Tào Tháo trong Tam quốc diễn nghĩa. Với 7 vạn quân trong điều kiện thiếu thốn nhưng vẫn dễ dàng đánh tan tác 70 vạn binh lính của Viên Thiệu.

Lý do Độc Cô Cầu Bại của "Tiếu ngạo giang hồ', "Thần điêu đại hiệp" luyện kiếm nhưng không dùng kiếm

Chủ nhật, 30/12/2018 | 06:00
Nếu là một fan ruột của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, bạn không thể không biết đến “Độc Cô Cửu Kiếm” - bộ kiếm pháp “Vô chiêu thắng hữu chiêu” uy chấn giang hồ của Độc Cô Cầu Bại - nhân vật nổi tiếng vì cả đời chỉ mong một lần bại trận mà không được.

Lý do cố nhà văn Kim Dung từng thừa nhận Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thất bại nhất của mình

Thứ 7, 29/12/2018 | 06:00
Trong một lần phỏng vấn, cố nhà văn Kim Dung đã thừa nhận rằng tác phẩm thất bại nhất của mình lại là Thần điêu hiệp lữ (Thần điêu đại hiệp). Đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.