Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Thứ 4, 31/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/7: Sau công bố hẹn hò, Mai Phương Thúy đã bất ngờ trải lòng: "Cô đơn cũng là một loại chiến thắng", Lý Phương Châu bị tố "cuỗm sạch" tài sản của chồng cũ - Lâm Vinh Hải sau ly hôn, Hương Giang thông báo bị chấn thương khớp chân, phải bó bột khiến người hâm mộ lo lắng…

Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Sau khi chính thức hoàn tất các thủ tục ly hôn với vợ cũ Trần Hương, Việt Anh cho biết anh sẽ để lại nhà cửa cho vợ con vì không muốn bé Đậu Đậu phải chịu thiệt thòi. Tuy nhiên mới đây, Việt Anh lại đăng status thông báo cho thuê hoặc ai muốn mua lại thì anh có thể bán luôn căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội, nơi mà Trần Hương và bé Đậu Đậu đang ở.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở

Việt Anh bất ngờ thông báo cho thuê hoặc bán lại căn chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Điều này đã khiến dư luận nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trả lời bình luận của một người bạn, Việt Anh cho biết, con trai của anh sẽ có chỗ ở khác.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Trần Hương, hot mom này cũng chia sẻ việc cô sắp chuyển nhà, đồng thời tiết lộ sự thiệt thòi của cậu con trai bé bỏng. "Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn" - Trần Hương viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 2).

Trần Hương bày tỏ tình yêu với con trai vì cậu bé phải chịu thiệt thòi.

Chia sẻ của Trần Hương đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Dưới phần bình luận, Trần Hương cũng cho biết cô và Đậu Đậu sẽ chuyển nhà, đồng thời chuyển trường luôn cho con trai. Tuy nhiên, khi mọi người hỏi thăm Trần Hương sẽ chuyển đi đâu thì hot mom này không trả lời.

Lý Phương Châu bị tố "cuỗm sạch" tài sản của chồng cũ - Lâm Vinh Hải sau ly hôn

Cách đây vài ngày, xoay quanh câu chuyện Lý Phương Châu công kích Trương Thế Vinh, từ bênh vực và dành nhiều thiện cảm từ cộng đồng mạng sau lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều ý kiến quay ra chỉ trích cô. Đi theo đó là loạt những bàn tán ồn ào, cụ thể như trên một diễn đàn về showbiz đã có một bài bóc phốt khá dài về Lý Phương Châu.

Trong bài viết này đề cập đến việc Lý Phương Châu có hành động "cuỗm hết" tài sản của chồng sau ly hôn, nói dối và việc lăng nhăng với bạn trai hiện tại. Đặc biệt là người này còn tiết lộ việc Lâm Vinh Hải đã mua bảo hiểm 2 tỷ thay vì trợ cấp cho con gái. Bởi vậy, có thể nói nam vũ công vẫn có trách nhiệm với con chứ không phải như Lý Phương Châu từng tố.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 3).

Bài bóc phốt Lý Phương Châu được đăng trên một diễn đàn bàn về showbiz.

Trước những lời lẽ không hay này, Lý Phương Châu nhanh chóng phản bác trên trang cá nhân. Cô viết: "Góc bóc phốt Lý Phương Châu (Đặt cái tiêu đề cho nó hấp dẫn tí xíu để mọi ng đủ kiên nhẫn đọc hết cái status).

Một buổi tối vui vì nhận được kha khá inbox của những người xa lạ - nhưng mọi ng lại dành cho mình 1 niềm tin và tình cảm an ủi, chia sẻ với mình khi họ đọc được "bài bóc phốt nào đó" về mình .

Vui vì tình cảm chân thành mà họ dành cho mình, dù không ruột thịt gì, chẳng quen biết luôn nhưng mọi người inbox chia sẻ, an ủi, hay ít nhất họ đều hỏi mình 1 câu “có thật không em". Một câu hỏi ngắn thôi nhưng mình biết họ đặt niềm tin nơi mình nên mới hỏi như vậy, chứ không vội phán xét.

Mình hứa với họ, sẽ cho họ sự thật và đáp lại niềm tin đó, nên có status này".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 4).

Toàn bộ nội dung dòng trạng thái được Lý Phương Châu chia sẻ trên trang cá nhân.

Đồng thời Lý Phương Châu cũng công khai văn bản chia tài sản chung của vợ chồng sau ly hôn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 5).

Lý Phương Châu công khai văn bản phân chia tài sản.

Sau công bố hẹn hò, Mai Phương Thúy đã bất ngờ trải lòng: "Cô đơn cũng là một loại chiến thắng"

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy trong một bài phỏng vấn đã tiết lộ cô đang trong thời gian hẹn hò và chia sẻ những quan điểm khá thú vị trong tình yêu của mình. Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại có chia sẻ khá trầm tư trên trang cá nhân, được cho là ám chỉ chuyện tình cảm hiện tại.

Mai Phương Thúy bộc bạch: "Bất an cũng là một loại tài sản. Cô đơn cũng là một loại chiến thắng...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 6).

Đăng tải một tấm hình khoe triệt để nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp, thần thái sang chảnh và vóc dáng gợi cảm, Mai Phương Thúy nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất vẫn là dòng trạng thái có chút buồn bã, đề cập đến sự "bất an" và nỗi "cô đơn" của cô nàng.

Trong khi đó, Mai Phương Thúy vừa công khai đang hẹn hò cách đây không lâu nên các fan càng lo lắng vì sợ cô đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 7).

Thần thái cuốn hút của Mai Phương Thúy.

Vừa qua, Mai Phương Thúy cũng đã quyết định từ giã mái tóc dài gắn liền với hình ảnh của cô suốt nhiều năm qua, thay vào đó là kiểu tóc ngắn chấm vai, ép thẳng cá tính. Mai Phương Thúy chia sẻ, lý do cô quyết định "xuống tóc" chỉ đơn giản là do trời nóng quá.

Tuy nhiên, sự thay đổi này của người đẹp lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Mai Phương Thúy được khen trông trẻ trung, cá tính và thần thái sang chảnh hơn khi để mái tóc mới này.

Hương Giang thông báo bị chấn thương khớp chân, phải bó bột khiến người hâm mộ lo lắng

Mới đây nhất, Hương Giang bất ngờ hỏi cộng đồng mạng: "Có ai quen bác sĩ chấn thương chỉnh hình nào không? Mình muốn hỏi chút chuyện". Không chỉ có thế, Hoa hậu chuyển giới còn dành lời động viên đến bản thân: "Không sao, không sao".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 8).

Hương Giang tìm "sự giúp đỡ" từ cộng đồng mạng khi hỏi bác sĩ chỉnh hình.

Cùng với đó, nàng Hậu chia sẻ hình ảnh phải bó bột ở cổ chân khiến người hâm mộ vô cùng xót xa và lo lắng. Hương Giang tâm sự: "Mọi khó khăn chỉ là thử thách".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/7: Việt Anh bất ngờ rao bán nhà khiến vợ cũ phải chuyển nơi ở (Hình 9).

Chia sẻ hình ảnh bó bột ở chân, Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung cao thủ duy nhất luyện thành Dịch cân kinh và Thiên thủ Như Lai chưởng

Thứ 3, 30/07/2019 | 12:03
Phương Chấn đại sư là chưởng môn phái Thiếu Lâm, trụ trì Thiếu Lâm tự. Võ công công của ông đã tới mức xuất thần nhập hóa, với nội công Dịch cân kinh vô địch cộng với Thiên thủ Như Lai chưởng, ông còn trên cơ cả Nhậm Ngã Hành.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Đổng Trác hay Tào Tháo, mưu sĩ này mới là người tống tiễn cơ hội tái sinh của nhà Hán

Thứ 3, 30/07/2019 | 06:15
Có nhiều người cho rằng, sự sụp đổ của triều đại nhà Hán vốn bắt nguồn từ cuộc khởi nghĩa Khăn Vàng của Trương Giác và loạn Đổng Trác. Tuy nhiên, những người thực sự đẩy thiên hạ vào cảnh đại loạn lại không phải là 2 nhân vật này.

Kiếm hiệp Kim Dung: Cặp đôi cao thủ số 1 trong Xạ điêu tam bộ khúc nhưng ít người biết đến

Thứ 2, 29/07/2019 | 12:00
Lâm Triều Anh là người sáng lập ra phái Cổ Mộ còn Vương Trùng Dương - đệ nhất cao thủ lúc bấy giờ là người sáng lập ra phái Toàn Chân, hai người có tình cảm với nhau nhưng lại không có thể thành đôi khiến cho hậu thế không khỏi nuối tiếc thay.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Thứ 2, 29/07/2019 | 08:08
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/7: Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân, Ngày đêm thả thính Midu, Quốc Trường cuối cùng cũng được người đẹp bày tỏ tình cảm rồi đây, Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh vắng mặt, Tiến Luật giành cúp sau 3 lần tham gia…

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu vị tướng này không bị hoạn quan giết sớm thì thiên hạ đã không đại loạn

Thứ 2, 29/07/2019 | 06:30
Hà Tiến là Đại tướng quân, nắm trong tay binh mã của triều đình. Nếu ông không bị hoạn quan giết sớm, Đổng Trác ắt không dám vào kinh và cũng không có thế cục phân tranh loạn lạc vào thời Tam quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Chủ nhật, 28/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/7: Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán, Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.