Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Thứ 6, 04/01/2019 | 06:59
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh, ca sĩ Lâm Chấn Khang “chơi lớn” mua xế hộp tiền tỷ, dùng nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đón năm mới sau ly hôn, Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại “cơn mưa” lời khen..

Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh

Trong khi Kim Lý đang trở thành tâm điểm của nhiều câu chuyện bàn tán xôn xao vì nghi vấn sắp cưới Hà Hồ thì mới đây, Trương Ngọc Ánh cũng hé lộ chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay Kim Lý.

Theo đó, khi nói về bạn trai doanh nhân của mình, Trương Ngọc Ánh hạnh phúc chia sẻ: “Anh ấy trước tiên là người bản lĩnh, ít nhất phải bản lĩnh hơn tôi. Anh cũng là người thành công trong lĩnh vực của mình. Quan trọng hơn, tôi thấy anh là người từng trải, hiểu đối phương muốn gì. Tôi là người có chút ít thành công trong xã hội, có sự nghiệp, không thiếu kinh tế. Vì vậy, hai người đến với nhau thì phải hiểu nhau.

Điều tôi nể nhất ở anh là cách sống, sự gắn kết với gia đình, người thân, bạn bè. Cách đối nhân xử thế của mỗi người quan trọng lắm, chứ không phải cứ có sự nghiệp, tiền bạc là có tất cả”.

Người bạn trai hiện tại cho cô sự hỗ trợ về tinh thần rất lớn. Anh ấy không làm trong nghệ thuật nhưng thông cảm cho đam mê với điện ảnh của cô. Anh thường đưa ra những lời khuyên, thậm chí nhắc nhở đúng đắn.

Cô tiết lộ thêm rằng khi quen bạn trai hiện tại thì cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây, Trương Ngọc Ánh là người dễ tự ái. Cô thường sẽ chọn cách bỏ đi và không nhìn lại sau các cuộc xung đột với người yêu. Từ khi quen bạn trai mới, cô đã nghĩ mình cần phải thay đổi. Thay đổi để giữ tình cảm tốt đẹp hơn, lắng nghe nhau, để thấu hiểu hơn.

Nữ ca sĩ cũng khiến người hâm mộ xúc động khi nói về đám cưới sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn và nhiều mối tình không được như ý: “Chuyện cưới xin với tôi không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Tổ chức rình rang rồi lại tan đàn xẻ nghé thì ích gì. Vậy nên, chúng tôi sống và tận hưởng từng ngày bên nhau”.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đường tình lận đận của nữ diễn viên là điều không phải ai cũng biết.

Ca sĩ Lâm Chấn Khang “chơi lớn” mua xế hộp tiền tỷ, dùng nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh (Hình 2).

Sáng ngày 3/1, Lâm Chấn Khang đã bí mật mang đến cho cô bạn gái hot girl Kim Jun See (Trần Thị Thùy Dung) một buổi tặng xe bất ngờ. Không chỉ đơn thuần là một buổi tặng xe, nam ca sĩ còn trang trí không gian nơi đây một cách cẩn thận, tinh tế với tông màu chủ đạo là trắng và hồng. Những quả bong bóng bay đầy xung quanh vô cùng lãng mạn.

Không chỉ tặng bạn gái hot girl chiếc xế hộp tiền tỷ, nam ca sĩ Lâm Chấn Khang còn làm một điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn từ bạn trai của mình. Anh chàng đã bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái cùng với chiếc nhẫn kim cương lộng lẫy.

Hành động lãng mạn của Lâm Chấn Khang dành cho Kim Jun See khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Mối tình của cả hai đã trải qua 15 năm nhưng bao giờ cũng thắm thiết như vừa mới bắt đầu. Đáp lại món quà của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See đã không kìm nén được hạnh phúc của mình và ôm chầm lấy anh. Trước sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết, bạn gái Lâm Chấn Khang chính là cô gái hạnh phúc nhất thế giới trong ngày hôm nay.

Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Lâm Chấn Khang bộc bạch: “Để tạo ra được bất ngờ lớn cho bạn gái trong ngày hôm nay, Khang đã dành hết tâm huyết cũng như tình cảm của mình dồn hết vào món quà này. Khang chỉ muốn làm mọi thứ, mang nhiều điều tốt đẹp nhất dành cho người bạn gái của mình. Bản thân Khang là người rất cứng rắn trong chuyện tình cảm, nhưng khi nhìn thấy bạn gái của mình xúc động, bản thân Khang cũng không kiềm được nước mắt”.

Cộng đồng mạng đã ngay lập tức gọi chuyện tình yêu của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See là “tình yêu cổ tích”. Hóa ra “ngôn tình” không chỉ có trong phim ảnh, mà còn hiện diện ngoài đời thực như thế này. Khoảnh khắc nhìn thấy món quà của Lâm Chấn Khang, Kim Jun See đã cười rất tươi và có chút xúc động. Và ngược lại, khi nhìn thấy nụ cười cũng như giọt nước mắt của bạn gái, “ông hoàng YouTube” cũng trở thành chàng trai vô cùng hạnh phúc.

Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ đón năm mới sau ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh (Hình 3).

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới 2019, Phạm Quỳnh Anh tung loạt ảnh hút hồn với nụ cười tươi rạng rỡ. Nữ ca sĩ muốn tự nhắc nhở bản thân quên đi mọi buồn đau đã qua để hướng về những điều tươi đẹp phía trước. Fan hâm mộ vô cùng vui mừng trước những hình ảnh tươi vui rạng rỡ quên quá khứ của cô.

Trước đó ngày 22/10/2018 đạo diễn Quang Huy chính thức xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM.

Chuyện tình yêu và mái ấm hạnh phúc của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được ví như một trong những tổ ấm kiểu mẫu của showbiz Việt. 16 năm bên nhau vượt qua bao sóng gió và có chung 2 người con gái vô cùng đáng yêu, chuyện ly hôn của cặp đôi quả là cú sốc đối với người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà đã chăm chỉ khoe ảnh, nhận lại “cơn mưa” lời khen

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh (Hình 4).

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình. Nhiều người còn nói đùa rằng, Tăng Thanh Hà đã chịu khó chia sẻ hình ảnh của mình hơn trong năm mới.

Trong ảnh, người đẹp diện mẫu váy mới thuộc bộ sưu tập của nhãn hiệu thời trang của cô. Trong bộ váy thanh lịch, người đẹp khoe trọn vẹn vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ 2 con.

Ngay dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà là “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. “Trẻ trung, thanh lịch quá”, “Đẹp lắm em, thanh lịch, sang trọng...”, là những mỹ từ mà fan hâm mộ và bạn bè dành tặng cho bà mẹ 2 con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/1: Lộ diện bạn trai tài giỏi, giàu có của Trương Ngọc Ánh (Hình 5).

Ở tuổi 32, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người ghen tị với người chồng hết mực yêu vợ và hai thiên thần xinh đẹp, khỏe mạnh. Không chỉ vậy, rời xa showbiz, Tăng Thanh Hà vẫn nỗ lực xây dựng nhãn hiệu thời trang của riêng mình với sự hậu thuẫn của chồng và gia đình bên chồng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Cao thủ Vịnh Xuân Quyền tiết lộ: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì”

Thứ 5, 03/01/2019 | 08:04
Từ lâu trong giới võ thuật điện ảnh Hong Kong đã truyền tai câu nói: “Xét về võ công Chân Tử Đan còn thua Châu Tinh Trì. Thực chiến của Châu Tinh Trì không thể coi thường”.

Diễn viên giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim Châu Tinh Trì: Ngoài đời là CEO giàu sụ

Thứ 5, 03/01/2019 | 06:00
Thành công của phim hài Châu Tinh Trì là điều không ai có thể bàn cãi. Một trong những yếu tố làm nên màu sắc cho những tác phẩm của “vua phim hài” Hong Kong chính là những diễn viên phụ siêu độc. Trong số những diễn viên ấy, Lý Kiện Nhân là một cái tên không thể không nhắc tới.

Danh hài Tự Long: Những nỗi niềm sau hai cuộc hôn nhân

Thứ 3, 01/01/2019 | 13:00
Là một người nghệ sĩ rất cởi mở và tếu táo trên sân khấu nhưng Tự Long vốn là người ít chia sẻ về cuộc sống gia đình. Gần như giấu nhẹm chuyện riêng tư nên nghệ sĩ Tự Long gần như là của hiếm trong showbiz Việt không vướng bận bởi thị phi, ồn ào.

Tam quốc diễn nghĩa: Lưu Bị thoát chết nhờ một tiếng sấm

Thứ 4, 02/01/2019 | 05:30
Nếu không bị mắc mưu của Lưu Bị tiệc “uống rượu luận anh hùng”, có lẽ Tào Tháo đã nắm trong tay cơ hội nhất thống thiên hạ, thế chân vạc khó có thể hình thành, lịch sử Tam quốc cũng sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác.

Lý Triệu Cơ một trong “tứ đại ác nhân” trên màn ảnh Hong Kong cuối đời cơ cực, đau đớn chờ chết

Thứ 4, 02/01/2019 | 06:00
Lý Triệu Cơ bị phát hiện mắc ung thư gan. Tuy được các bác sĩ khuyên nên phẫu thuật nhưng ông đã từ chối vì không muốn lên bàn mổ lúc đã già.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật ba anh em Lưu - Quan - Trương liên thủ không lại Lữ Bố

Thứ 3, 01/01/2019 | 06:00
“Tam anh chiến Lữ Bố” là một trong những điểm nhấn của Tam quốc diễn nghĩa, cũng là màn tướng đấu tướng đặc sắc nhất trong toàn bộ tác phẩm.

Cuộc sống của Chương Tử Di sau 3 năm kết hôn

Thứ 7, 29/12/2018 | 14:12
Sau ba năm kết hôn, Chương Tử Di đang có 1 cuộc sống hạnh phúc và viên mãn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.