Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Thứ 3, 04/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/6: Phản ứng của Trương Thế Vinh khi bị Lâm Vỹ Dạ "đòi hôn" trên truyền hình, Noo Phước Thịnh vừa đăng status thả thính, fan đã gọi tên Mai Phương Thúy, Thêm một nhạc sĩ đứng sau thành công của Mỹ Tâm, Thanh Lam... bị bệnh hiểm nghèo…

Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Hương Tràm lên đường sang Mỹ để du học từ ngày 25/5 vừa qua, tạm ngừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam. Nói về quyết định việc rời xa showbiz Việt trong vài năm, nữ ca sĩ hoàn toàn lường được khả năng có thể sẽ trở thành kẻ hết thời, thậm chí trở thành "con số 0".

Trong bài chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục có trải lòng về việc từng bị gọi là "hết thời" khi còn ở Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Hương Tràm trải lòng về chuyện từng bị nhận xét "hết thời".

Theo lời kể của Hương Tràm, trong một lần đi ăn cùng vài người bạn nghệ sĩ tại địa điểm công cộng, cô bị một nhóm khán giả nam "ăn mặc bóng bẩy, nói chuyện ồn ào, tóc tai là lượt đồ hiệu từ trên xuống dưới" nhận ra. Lập tức, họ buông lời nhận xét: "Nghệ sĩ có thời, vài bài hát rồi tịt ngóm ấy mà".

Nữ ca sĩ chia sẻ cô không quá để tâm việc bị gọi là "hết thời" hoặc những lời nói tương tự. Tuy nhiên, nhóm bạn đi cùng giọng ca Em gái mưa lại chưa quen việc đối đầu với ý kiến tiêu cực của công chúng.

"Bạn bè tôi có vài bạn mới vào nghề nên nghe xong cũng hơi tái mặt. Cũng có người trầm ngâm, hoang mang vì thấy người có tiền nói thế, hay có khi lại đúng. Nghĩ lại thương mấy bạn trẻ. Tôi có chút bình tĩnh hơn, trấn tĩnh các bạn", cô viết trên trang cá nhân.

"Lần đầu chứng kiến học trò mình biết cười khẩy, thôi cũng cho các em nhận biết một tí gọi là vị mắm tôm quá đát. Một buổi đi ăn hồn nhiên với mình bỗng nhận một cú tát vêu tâm hồn", Hương Tràm chia sẻ.

Phản ứng của Trương Thế Vinh khi bị Lâm Vỹ Dạ "đòi hôn" trên truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm' (Hình 2).

Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh là 2 cái tên được chú ý khi kết đôi làm MC, từ chương trình "7 nụ cười xuân" cho tới "Giác quan thứ 6".

Ở mỗi tập, cặp đôi lại mang đến tiếng cười cho khán giả với những màn tung hứng trêu đùa hóm hỉnh. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ nhiều lần bị khán giả "soi" việc lạm dụng các biểu cảm, từ ngữ và hành động có đôi chút thân mật với bạn dẫn.

Dù mục đích hướng tới là tạo hiệu ứng cho chương trình nhưng với phụ nữ đã có gia đình, việc làm của Lâm Vỹ Dạ vẫn ít nhiều khiến người xem cảm thấy chưa phù hợp. Nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả ủng hộ nữ nghệ sỹ, cho rằng không nên quá đặt nặng vấn đề này trong một chương trình giải trí trên truyền hình.

Trước phản ứng đa chiều của công chúng, động thái của Trương Thế Vinh đối với đồng nghiệp là điều khiến nhiều người quan tâm. Sau nhiều lần tế nhị né tránh hoặc nói vài câu đáp lại lạnh lùng.

Trong tập 7 "Giác quan thứ 6", khi tương tác với một thí sinh biểu diễn kiếm Nhật, MC Lâm Vỹ Dạ bị kéo lên sân khấu phụ hoạ, bị đặt một quả táo lên đầu. Khi biết mình bị lừa vì phải đứng chịu trận chờ những cú chém của thí sinh mà chẳng thấy nhát chém nào được hạ xuống, Lâm Vỹ Dạ liền liên tưởng đến câu chuyện "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn": "Bây giờ em xong em xỉu anh Vinh tới hôn môi em nha?".

Thấy Lâm Vỹ Dạ đòi hỏi quá lố, Trương Thế Vinh dọa cho cả cán kiếm vào họng cô mới chịu tiếp tục dẫn chương trình.

Trong tập 20 "Giác quan thứ 6"mới đây, nam MC đã có lời tuyên bố "dằn mặt" Lâm Vỹ Dạ. Cụ thể, trong phần giao lưu với võ sĩ MMA tự do, Trương Thế Vinh tỏ ra rất có hứng thú với bộ môn này nên giao lưu rất nhiều với nhân vật.

Thấy vậy, Lâm Vỹ Dạ liền thắc mắc, không biết có phải Trương Thế Vinh định làm thân để nhờ dạy vài chiêu không?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm' (Hình 3).

Không những không phủ nhận chuyện này, Trương Thế Vinh còn nói thêm: “Ừ, anh chắc phải học vài chiêu tự vệ để đề phòng người hay đột nhiên sờ sờ, bóp bóp người anh như em đó Dạ!”. Câu nói "nửa đùa nửa thật" của Trương Thế Vinh khiến nữ MC "cứng họng", không phản bác thêm.

Tuy nhiên, cũng trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ vẫn rất vô tư tương tác với võ sĩ MMA. Trong lúc nhờ võ sĩ dạy cho vài chiêu thức phòng vệ, nữ MC chủ động nhảy vào lòng thí sinh điển trai, cầm hai tay của anh đặt lên eo mình để giả vờ như đang bị sàm sỡ.

Thấy vậy, võ sĩ nhanh chóng né khỏi Lâm Vỹ Dạ, khiến nữ MC "quê độ" và còn bị Trương Thế Vinh trêu chọc.

Noo Phước Thịnh vừa đăng status thả thính, fan đã gọi tên Mai Phương Thúy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm' (Hình 4).

Noo Phước Thịnh.

Là một trong những sao Việt có lượng fan đông đảo, chính vì thế việc Noo Phước Thịnh thả thính mỗi lần xuất hiện đều tạo ra “hiệu ứng” đám đông thực sự kinh hoàng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bức ảnh selfie trong đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu. Nam ca sĩ diện bộ vest đen vô cùng bảnh bao khiến nhiều người nhầm tưởng rằng đấy là chú rể.

Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi ngọt ngào “thả thính”: “Lễ đường không phải là nơi dành cho anh, vì nơi đó không có em…” khiến cư dân mạng nhanh chóng đề cử tên “em” mà Noo Phước Thịnh nhắc đến.

“Anh Thịnh hôm nay ngôn tình quá, kiếm người yêu để bước vào lễ đường thôi anh”, “Lễ đường sẽ tuyệt vời hơn khi tụi em mau có chị dâu. Dạo này thính ngập mặt quá anh em ơi”, “Nơi nào có em thì nơi đó có lễ đường hả anh”…

Một số fan hâm mộ còn hài hước nhờ Noo Phước Thịnh dạy ngay mấy câu thả thính để về “tán tỉnh” người thầm thương trộm nhớ.

Dĩ nhiên, hoa hậu Mai Phương Thuý được fan gọi tên nhiều nhất khi chưa thấy cô thả tim tương tác bức ảnh thả thính của Noo Phước Thịnh. Nhiều người hy vọng cả hai sẽ thật sự thành đôi.

Thêm một nhạc sĩ đứng sau thành công của Mỹ Tâm, Thanh Lam... bị bệnh hiểm nghèo

Trang cá nhân của nhạc sĩ Phương Uyên hôm qua đăng tải một dòng trạng thái khiến người hâm mộ sửng sốt. Nhạc sĩ - nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu đang mắc ung thư tiết niệu giai đoạn cuối, đã di căn vào xương, và sắp tới phải đối mặt với ca mổ sinh tử nhằm giành giật mạng sống.

Trong giới nhạc sĩ, cái tên saxophone Xuân Hiếu rất đình đám. Anh sáng tác và đã chơi kèn cho nhiều ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt trong suốt hơn 20 năm qua như Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thanh Lam, Phương Thanh, Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Đoan Trang, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Dương Triệu Vũ, Vy Oanh…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm' (Hình 5).

Nhạc sĩ Xuân Hiếu.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Phương Uyên, trước khi bước vào giai đoạn thập tử nhất sinh này, cô đã nhiều lần năn nỉ Xuân Hiếu để bạn bè được giúp đỡ anh nhưng anh kiên quyết từ chối.

"Hơn 1 năm qua câu chuyện về bệnh tình của anh cũng được nhiều anh chị em trong giới chia sẻ, nhưng với sự mạnh mẽ, nghị lực anh Xuân Hiếu cùng gia đình không muốn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và khán giả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm' (Hình 6).

Xuân Hiếu biểu diễn cùng Mỹ Tâm cách đây hơn 10 năm.

Nhưng nay, sau 1 năm chống chọi cùng căn bệnh Ung Thư Tiết Niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật, hiện tại các đồng nghiệp đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho Anh ngày 4/6/2019 sắp tới thực hiện ca phẫu thuật rất quan trọng đến tính mạng.

Mọi ủng hộ và động viên vào thời điểm này rất quan trọng, giá trị đối với Xuân Hiếu và cả gia đình", Phương Uyên viết.

Ca sĩ Thanh Thảo cũng chia sẻ lại dòng trạng thái này kèm lời nhắn nhủ: "Anh Xuân Hiếu ơi cố lên! Anh phải khoẻ để mình diễn chung liên khúc Ta chẳng còn ai và Có quên được đâu nữa nha!".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Mạnh xúc động chia sẻ lại một clip từng biểu diễn với Xuân Hiếu gần 10 năm trước cùng dòng tâm sự: "Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu là 1 người bạn thân cùng chơi nhạc với mình hơn 20 năm. Hiện tại đang mắc căn bệnh ung thư hiểm nghèo. Đang bước vào giai đoạn cần phải phẫu thuật. Những người bạn nào đã từng chơi với mình và Xuân Hiếu, nếu có thể thì cùng giúp đỡ Xuân Hiếu nhé! Cám ơn rất nhiều! Đây là một bài hát đầy ắp kỷ niệm đối với mình. Và bạn Xuân Hiếu đã chơi Saxophone thể hiện bài hát này tặng mình cách đây gần 10 năm trước! Nghe lại bản hoà tấu này mình nghĩ về bạn rất nhiều! Nghĩ về những kỷ niệm lúc 2 thằng còn nghèo, 2 anh em đã cùng nhau chơi nhạc ở những quán Bar như Lido, Spago... Sài Gòn hơn 20 năm trước. Mong rằng những anh em đã từng chơi với mình và Xuân Hiếu từ nhiều năm trước! Chúng ta hãy cùng nhau giúp bạn Xuân Hiếu nhé!".

Hiện tại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Nguyễn Hồng Thuận cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác đã lên tiếng ủng hộ, trực tiếp quyên góp vào tài khoản của nhạc sĩ Xuân Hiếu để tiếp sức cho anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công thượng thừa nhưng chẳng đả thương được một ai

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:00
Trong Thiên long bát bộ, Đoàn Dự dù võ công kém cỏi nhưng nhờ học được Lăng ba vi bộ nên lúc gặp nguy nan vẫn có thể dễ dàng thoát thân.

Bao Thanh Thiên: Ly kỳ những vụ án có thật trong lịch sử

Chủ nhật, 02/06/2019 | 18:18
Bao Công tên thật là Bao Chửng (999 - 1062), tự Hy Nhân là người Hợp Phì, Lư Châu, làm quan dưới thời vua Tống Nhân Tông. Sinh thời, ông đã cống hiến tất cả tâm sức của mình cho công cuộc trừ gian diệt ác, được trăm họ khen ngợi, người đời còn ca tụng là Bao Thanh Thiên.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Thứ 2, 03/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/6: Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái 'huyền thoại', Bật cười trước sự khôn "hết phần thiên hạ" của con gái Thủy Tiên - Công Vinh, Bị Tùng Dương ‘đá đểu’ chuyện danh xưng diva, đây là cách Thu Minh trả lời...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Chủ nhật, 02/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/6: Danh ca Ý Lan ngất xỉu khi hát tại Mỹ, Phạm Hương lần đầu lên tiếng về những chuyện thị phi vây quanh suốt 1 năm sang Mỹ, Trương Quỳnh Anh tuyên bố ở chung nhà vì con nhưng trong ngày sinh nhật Sushi dân mạng lại phát hiện điều này...

Kiếm hiệp: Lý do khiến đệ nhất sát thủ - Nhất Điểm Hồng rửa tay gác kiếm

Chủ nhật, 02/06/2019 | 06:00
Trung Nguyên Nhất Điểm Hồng là đệ nhất sát thủ trên giang hồ, khi đã ra tay không ai thoát chết. Chỉ cần ra đúng giá, không cần biết là ai, y cũng sẽ giết, dù người đó là bạn bè của y, nhưng vì tình yêu và tình bạn y đã chọn quy ẩn giang hồ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Thứ 7, 01/06/2019 | 06:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/6: Sỹ Luân bật khóc ngày trở lại sau khi bị tai nạn gây mất trí nhớ, Nam Em nhờ "dao kéo" nâng hạng nhan sắc nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc thế này, Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.