Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

Thứ 7, 06/10/2018 | 07:14
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát, Noo Phước Thịnh hủy loạt show giữa ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ kiện, Ngô Kiến Huy lên tiếng cũng như không...

Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát

Theo đúng lịch trình, tối 5/10 sẽ diễn ra Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên đến phút chót, đêm diễn của giọng ca Tìm lại bầu trời đã bị huỷ bất ngờ.

Lý do được ghi trong công văn ngắn gọn: “Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận Ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỉ niệm 20 năm ca hát”.

Tuấn Hưng khẳng định sẽ trả lại tiền vé nếu show diễn này bị bể hoàn toàn, đồng thời cho biết con số dự kiến anh phải chịu lỗ có thể lên đến nhiều tỷ đồng.

“Nhưng tiền không phải vấn đề quá lớn bởi với một người nghệ sĩ, đặc biệt là Hưng thì uy tín của mình với khán giả, và sự chờ đợi của khán giả với đêm diễn này mới quan trọng nhất”, nam ca sĩ tâm sự.

Bản thân Tuấn Hưng ngay lúc này cảm thấy rất rối ren và chưa biết bắt đầu từ đâu để giải quyết thấu đáo sự việc.

Noo Phước Thịnh tiều tụy, hủy loạt show giữa ồn ào bị nhạc sĩ Mỹ kiện

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 2).

Tối 5/10, Noo Phước Thịnh biểu diễn trong sự kiện tại TP.HCM. Đây là lần đầu nam ca sĩ xuất hiện kể từ khi thông tin anh bị nhạc sĩ người Mỹ kiện gây xôn xao. Sau đó, anh sẽ nghỉ ngơi, không đi diễn đến ít nhất là đến ngày 17/10.

Xuất hiện trong sự kiện, Noo Phước Thịnh lộ vóc dáng gầy gò, tiều tụy. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ bị giảm cân do chịu áp lực từ vụ kiện. Giọng ca Gạt đi nước mắt cũng cắt tóc ngắn và luôn đội mũ để che đi kiểu tóc mới.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ sẽ nghỉ ngơi một thời gian. “Ê-kíp sẽ tạm thời dừng tất cả hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10. Chúng tôi đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên hủy được các show vào 9/10 tại Hà Nội, 12/10 tại Đắk Lắk, 13/10 ở Hạ Long, 14/10 ở Hà Nội và đang tìm cách thương lượng để xin rút tên trong các show 17/10 tại TP.HCM và 20/10 tại Hà Nội”, ê-kíp của Noo Phước Thịnh thông báo và xin lỗi khán giả, đơn vị tổ chức.

Ngô Kiến Huy lên tiếng cũng như không trước ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm yêu nhau

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 3).

Những giờ qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao và đi kiếm tìm câu trả lời.

Giữa lúc tin đồn lan truyền, chia sẻ với báo chí, đại diện Ngô Kiến Huy nói: “Quan điểm của chúng tôi từ trước đến nay là không chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân của nghệ sĩ”. Còn bạn gái nam ca sĩ không có bất cứ phát ngôn nào.

Tuấn Hưng chi 7 tỷ đồng sắm bông tai kim cương

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 4).

Mới đây, mạng xã hội Facebook chia sẻ rầm rộ hình ảnh Tuấn Hưng đi mua kim cương. Điều đặc biệt là nam ca sỹ này đã “bạo chi” hẳn số tiền khủng để trở thành chủ sở hữu viên đá cực quý này.

Cụ thể, chủ cửa hàng nơi Tuấn Hưng tin tưởng đặt mua viên kim cương tiết lộ trên Facebook cá nhân: “Chuẩn bị cho liveshow cũng như sinh nhật của mình. Tuấn Hưng đã tự thưởng cho mình 1 viên kim cương to hơn viên cũ với giá 7 tỷ đồng”.

Nghệ sĩ Lê Bình tái nhập viện, thân hình chỉ còn “da bọc xương”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 5).

Hình ảnh cánh tay gầy trơ xương của nghệ sĩ Lê Bình khiến người hâm mộ xót xa, lo lắng.

Sau một thời gian xuất viện điều trị tại nhà, nghệ sĩ Lê Bình lại phải quay lại bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị bệnh. Mới đây, nam diễn viên gạo cội đã gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình trên trang Facebook cá nhân. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vẻ mặt lạc quan, tươi cười của nghệ sĩ khi có đồng nghiệp và khán giả đến thăm hỏi, phát quà từ thiện. Nhưng điều khiến khán giả xót xa nhất là nhìn thấy cánh tay gầy trơ xương của nam nghệ sĩ.

Trong thời gian qua, nghệ sĩ Lê Bình đã nhận được những khoản trợ giúp vật chất từ bạn bè, khán giả nên nam diễn viên tự hứa với mình phải sống thật lạc quan, điều trị thật tốt bệnh tình của mình.

Khán giả phản đối kịch liệt khi Minh Hằng được đề cử dự MTV EMA

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 6).

Trong những bình luận trên mạng nhiều độc giả thể hiện sự không đồng tình. Họ cho rằng Minh Hằng khó có thể coi là nghệ sĩ có hoạt động âm nhạc nổi bật nhất ở Việt Nam năm qua chứ chưa tính đến chuyện đại diện Việt Nam ở một giải lớn của quốc tế như MTV EMA 2018, ở hạng mục “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” (Best Southeast Asia Act).

Hơn nữa, việc MTV Vietnam công bố luôn cái tên được chọn mà không qua vòng bình chọn như mọi năm cũng khiến nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi.

Lý giải về sự lựa chọn này, đại diện Kênh truyền hình MTV Vietnam cho biết: “MTV EMA là giải thưởng vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến cho nền âm nhạc, luôn hoạt động không ngừng nghỉ và có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng”.

Sau những cuộc họp bàn, MTV Vietnam quyết định chọn Minh Hằng là người thích hợp nhất để đại diện Việt Nam tranh giải “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc” cùng các nghệ sĩ xuất sắc trong khu vực Đông Nam Á.

Phía Minh Hằng nói gì khi bị phản đối đại diện Việt Nam dự MTV EMA

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/10: Tuấn Hưng bàng hoàng khi bị yêu cầu dừng show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát (Hình 7).

Trước những luồng ý kiến phản đối từ khán giả về việc Minh Hằng được đề cử dự MTV EMA, quản lý Minh Hằng cho biết: “Quyết định này hoàn toàn thuộc về ban tổ chức (BTC), MTV Vietnam. Minh Hằng không phải người quyết định thể lệ lựa chọn. Làm sao nghệ sĩ quyết định được thể lệ”.

Còn với Minh Hằng, cô mô tả cảm xúc khi được MTV Vietnam mời: “Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện và xen lẫn sung sướng, tự hào. Một niềm hạnh phúc mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Ngay khi nhận được thông báo từ MTV Vietnam, tôi đã không tin vào tai mình và mọi cảm xúc như vỡ oà ra”.

“Tôi gọi điện cho gia đình, cho bạn bè để khoe, ai ai cũng vui và chúc mừng. Tôi cũng muốn báo tin vui với fan của mình nhưng đã kiềm lại và chờ MTV Vietnam chính thức công bố. Tôi biết, người thân, bạn bè và fan sẽ cảm thấy tự hào về thành quả này, vì vậy tôi đã rất xúc động”.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

Xa Thi Mạn lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đồng tính với quản lý của mình

Thứ 6, 05/10/2018 | 15:00
Trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn đính chính mối quan hệ với Trần Tảo Nhân, trước thông tin cho rằng Xa Thi Mạn và người quản lý của mình đang phát triển mối quan hệ đồng tính.

Vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John lần đầu chia sẻ những kỷ niệm tình yêu

Thứ 6, 05/10/2018 | 10:53
Trong tiệc cưới tối 4/10 tại TP. Hồ Chí Minh, đôi vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John kể lại hành trình yêu nhau với đủ vui, buồn trước gia đình và bạn bè.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Sau Trường Giang - Nhã Phương, thêm một cặp đôi sắp về chung một nhà

Thứ 6, 05/10/2018 | 07:21
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 5/10: Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018, Nam Em: Vòng 2 lộ rõ vướng nghi vấn có bầu, sau Trường Giang - Nhã Phương, thêm một cặp đôi trong showbiz Việt sắp về chung một nhà...

Hé lộ cuộc sống hiện tại của diễn viên đóng Phật tổ Như Lai trong Tây du ký 1986

Thứ 5, 04/10/2018 | 20:00
Chu Long Quảng- người vào vai Phật tổ Như Lai trong phim Tây du ký hiện có cuộc sống đời tư bình yên không thị phi...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.