Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Thứ 5, 06/12/2018 | 06:49
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời, Khánh Thi thừa nhận mâu thuẫn, không quan tâm đến đám cưới với chồng trẻ, Hiếu Hiền tiết lộ gặp vợ trong hoàn cảnh đặc biệt và sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng...

Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Cuộc sống của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết, ba mẹ con cô sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại.

Mỗi ngày, ông ngoại của Tôm và Tép đều đi bộ sang để dạy cho hai cháu học đọc, học viết, giáo dục các cháu về đạo đức, lịch sử, cách ứng xử của người Việt. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông ngoại của Tôm và Tép có thể dạy hai cháu bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Hồng Nhung kể hai con có khu vườn riêng để trồng cây, tự tay mình chăm sóc người bạn nhỏ - chú chó tên Socola từ những việc bé nhất như: cho ăn, tắm, dọn dẹp… thậm chí là bắt rận. “Gần đây, Socola bị rận nên Tôm và Tép còn phải lăn ra để bắt, rồi đưa đi bác sĩ thú y để khám và lấy thuốc chữa. Nói chung là các con cũng thích bận rộn chứ không để thời gian thừa. Điều đó khiến tôi cũng thấy vui” - Hồng Nhung chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời (Hình 2).

Hồng Nhung đưa con đi học.

Hồng Nhung thừa nhận, sự hồn nhiên và vô tư của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp cô có thêm sự lạc quan để vững vàng bước qua mọi sóng gió trong đời. Cô cũng thường dạy con 4 điều: luyện tập là tất cả; sắp xếp thời gian là chìa khóa của thành công; âm nhạc là điều thần kỳ và luôn bình tĩnh trong cuộc sống.

Hồng Nhung cho biết do làm việc quá sức nên cô bị sút 4-5 kg. Tuy nhiên hiện tại sức khỏe của cô đã dần dần bình phục. Hồng Nhung sẽ trở lại với âm nhạc trong liveshow Người tình diễn ra tối 23/12 cùng các ca sĩ: Tùng Dương, Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.

Xuân Hinh: Cát-xê không đếm được, đại gia vui tặng 2.000 USD

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời (Hình 3).

Có mặt trong buổi họp báo thông tin về chương trình Xuân phát tài 9 sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, danh hài Xuân Hinh úp mở về kịch bản vở diễn năm nay bởi muốn khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, khi hỏi riêng về chuyện đời tư Xuân Hinh lại hào hứng chia sẻ: "Tuy tôi về hưu nhưng số lượng show diễn lại nhiều hơn lúc đi làm chính. Có thể do tôi không bị gò bó thời gian. Năm qua, tôi nhận tới hơn 200 show diễn, đấy là còn từ chối nhiều chương trình rồi vì trùng nhau quá, chứ không thì không biết sức đâu mà diễn. Tôi chắc lộc về già.

Nghệ sĩ hài bày tỏ thêm:"Cát-xê của tôi cũng không cố định. Hơn 200 show diễn như vậy nhưng có tới hơn 100 show diễn ở quê nhà Bắc Ninh. Mà cát-xê tôi cũng linh động lắm. Có những buổi nhận cát-xê rồi nhưng mưa, đơn vị tổ chức không bán vé được, chưa cần nói một lời tôi đã tự trừ cho họ rồi, có khi không lấy.

Cho nên làm việc với tôi ai cũng thích. Nhiều khi anh em trong nghề mời tôi diễn, tôi còn chả hỏi cát-xê, họ đưa thế nào tôi cầm vậy. Nhưng ai cũng biết tính tôi, nếu người nào tốt với mình, mình cứ suy nghĩ mãi, sao họ tốt với mình vậy và làm thế nào để đối đãi lại lòng tốt của họ.

Nói tếu chứ tôi lại mong người ta trở mặt với mình, chỉ cần trở mặt với tôi thôi là tôi có cơ hội trở mặt ngay, đỡ phải quan hệ với thành phần không đáng, cuộc sống đỡ mệt.

Có bầu show trẻ từng khóc rưng rức với tôi: “Cháu suốt đời đi lừa mà gặp chú cháu không... dám lừa” vì người ta thấy tôi tử tế quá".

"Có nhiều khán giả nữ tìm đến tận nhà để hỏi thăm, vài năm về trước có cả khán giả thuê xe ca đến hỏi thăm Xuân Hinh. Đặc biệt trong lần đi diễn ở Vĩnh Phúc mới đây, có đại gia đợi tôi diễn xong rồi tặng 2.000 USD, người ta còn tặng Thanh Thanh Hiền 1.000 USD, con gái Thanh Thanh Hiền 500 USD. Có khán giả trân trọng mình, tôi coi đó là niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ". Xuân Hinh bộc bạch.

Hiếu Hiền tiết lộ gặp vợ trong hoàn cảnh đặc biệt và sự thật khiến khán giả ngỡ ngàng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời (Hình 4).

Ngoài sự nghiệp thành công, Hiếu Hiền còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con. Mới đây, nhân dịp kỉ niệm 8 năm chính thức về chung một nhà, Hiếu Hiền đã chia sẻ về câu chuyện thú vị của anh và bà xã trên trang Facebook cá nhân.

Hiếu Hiền chia sẻ: “Nhớ lại khoảng 9 năm trước mình là một chàng trai khôi ngô tuấn tú bảnh tỏn có khối cô hằng mơ ước mà mình đâu có chịu (cái này tui nói thêm cho nó hề chút nha mấy cha mấy mẹ), đùng một cái tự nhiên chuyện gì đến sẽ đến thế là lúc mình đi quay về trong đêm, đang một mình đẩy chiếc xe dream bị chết máy thì bỗng dưng con mắm Thùy Liên chạy chiếc xe máy ủi ngay chân mình, lúc đau quá tính quay qua chửi rồi nhưng thấy con mắm này có chút nhan sắc nên hỏi nhẹ ”em chạy đâu mà dữ vậy?”, bạn ấy khẽ nhìn lên và đứng hình khoảng đôi phút gì đó rồi nói “ông đẩy xe kiểu gì mà không chịu nhìn đường?”.

Câu hỏi hết sức là muốn bộp tay vô trong mặt à nha, nhưng mình chỉ cười khểnh vì thôi đi người ta là con gái mà! Rồi một lần khác cũng trên cung đường đó vẫn kịch bản đó thì lần này con mắm canh mình đi về bỗng chạy ra nói “em xin lỗi anh nha!”. Còn mời mình đi uống sinh tố nữa chứ! Làm quen một lần, rồi hai lần rồi đến n lần thì bạn ấy chủ động mang nhẫn đến quỳ xuống trước mặt để xin được về chung nhà và chung giường. Tui cảm động quá nên mới hỏi “ở anh có cái gì để em thương?”, không cần đợi lâu “em nhớ cái nụ cười khểnh và cái dáng đẩy xe nhìn đáng yêu phát gớm của anh á!”. Vâng, chỉ vậy thôi mà chúng tôi hai con người kỳ lạ đã yêu và đến với nhau được 8 năm rồi đó kính thưa mấy cha mấy mẹ. Vậy mà tối đêm qua con mắm vẫn còn thủ thỉ bên tai đòi đẻ thêm đứa nữa. Thân xác tui ngày xưa là trai đẹp sáu múi vậy mà bây giờ thì hiểu rồi hén! Tui không nói gì hết chỉ gật đầu cho con mắm hiểu “ok, muốn đẻ thì cho đẻ”.

Đọc đến đây nhiều người vô cùng thích thú khi Hiếu Hiền được vợ chủ động tán tỉnh. Thế nhưng, sự thật đây chỉ là kịch bản do nam diễn viên nghĩ ra: “Ghi chú: câu chuyện trên chỉ là kịch bản tui nghĩ ra để chuẩn bị làm MV hài thôi nha mấy cha mấy mẹ ơi”, nam diễn viên khiến khán giả ngớ người.

Cuối cùng, Hiếu Hiền nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến vợ: “Tám năm không phải là chặng đường dài nhưng anh cảm ơn em nha bà xã vì những điều nhỏ nhất em cũng luôn nghĩ đến cha con anh! Cảm ơn con mắm đã cho anh hai con tiểu yêu quái siêu cưng nữa! Con xin cảm ơn ba mẹ đã mang hạnh phúc đến cho chúng con! Hiếu Hiền xin cảm ơn các cô chú, anh chị em, bạn thân hữu khắp mọi nơi đã luôn yêu thương và ủng hộ cho mình! Hiếu Hiền xin chân thành cảm ơn quí vị khán giả ở khắp mọi nơi đã mang yêu thương và sự quan tâm đến gia đình nhỏ của Hiền nhiều lắm”.

Chàng diễn viên và bà xã Thùy Liên đã nên vợ nên chồng 8 năm nay. Dù từng vướng tin đồn “khủng hoảng” hôn nhân nhưng Hiếu Hiền đều phủ nhận và rất tức giận với những thông tin bịa đặt đó. Đến nay, cặp đôi vẫn hạnh phúc cạnh 2 bé Panda và Miranda. Ngoài thời gian bận rộn, Hiếu Hiền thích ở bên gia đình tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị.

Hiếu Hiền - con trai cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang là một diễn viên khá nổi tiếng. Anh từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Nụ hôn thần chết, Cô gái xấu xí...

Khánh Thi thừa nhận mâu thuẫn, không quan tâm đến đám cưới với chồng trẻ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/12: Cuộc sống hiện tại của ba mẹ con Hồng Nhung sau sóng gió cuộc đời (Hình 5).

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách để đến được với nhau Khánh Thi - Phan Hiển hiện đang có một cuộc hôn nhân viên mãn với 2 nhóc tỳ “đủ nếp đủ tẻ” và sự nghiệp thăng hoa. Khánh Thi cũng chia sẻ để có được cái kết như thế này, cả hai đã phải trải qua thị phi - ồn ã - chỉ trích - chê bai nặng nề từ định kiến xã hội và dư luận. Nhưng vì hạnh phúc nhỏ, Khánh Thi chẳng màng chấp nhất. Nhìn lại hành trình đầy cay đắng đã qua, mới đây Khánh Thi trong một cuộc phỏng vấn cô có những chia sẻ đầy cởi mở.

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại với ông xã kém 12 tuổi, Khánh Thi cho hay cô đang rất hài lòng: “Chúng tôi đến được với nhau, quả là không dễ dàng. Nhưng bao nhiêu uất ức, tổn thương tôi sẽ không nói ra hết đâu. Tôi chỉ biết bây giờ chúng tôi sống rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi với Phan Hiển có 2 đứa con, ông bà nội cũng thoải mái, vui vẻ với tôi hơn nhiều”.

Dù đã chung sống nhiều năm, có với nhau 2 mặt con, nhưng Khánh Thi và chồng vẫn chưa tổ chức đám cưới khiến khán giả tò mò. Cũng trong buổi phỏng vấn, Khánh Thi đã trả lời về chuyện này:

“Tôi không quan tâm lắm đâu. Tôi không quan tâm đến chuyện làm đám cưới vì bây giờ đã có 2 đứa con rồi, tôi lại còn sống rất hạnh phúc. Ông xã thì yêu thương, quan tâm, mua tặng thứ này thứ kia, thậm chí là mua xe nữa. Tôi có nhà, có xe, có tiền, có trung tâm đào tạo văn hóa nữa, tôi còn không sống bằng tiền kiếm được trong showbiz luôn. Chồng vẫn chăm lo cho tôi bằng tiền cá nhân của anh ấy, vậy thì đám cưới làm gì nữa. Mặc dù tôi cũng thích có 1 đám cưới nhưng ở thời điểm này thì tôi không còn quan tâm đến nó!”, Khánh Thi trả lời về chuyện làm đám cưới với Phan Hiển.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc là thế nhưng Khánh Thi - Phan Hiển cũng nhiều lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cách đây không lâu, bà xã Phan Hiển khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ chia sẻ những trạng thái về sự chia ly. Nhiều người cho rằng, vợ chồng Khánh Thi gặp trục trặc tình cảm. Nhưng sau đó, Phan Hiển đã lên tiếng giải thích vì bà xã mới sinh nên nhạy cảm có những hiểu lầm, nhưng vợ chồng đã làm lành ngay sau đó. Trả lời câu hỏi vợ chồng đôi lúc có những mâu thuẫn, Khánh Thi cho biết:

“Vợ chồng nào cũng thế, đôi khi có những lần va chạm, mâu thuẫn vì không cùng quan điểm. Nhưng tất cả rồi vẫn qua, bằng chứng là bây giờ Khánh Thi vẫn sống rất hạnh phúc. Chuyện khán giả lo lắng cho gia đình tôi, thật lòng là phải cảm ơn. Vì nghệ sĩ mà, phải sống bằng tình thương của khán giả. Khán giả còn quan tâm đến đời tư tức là họ còn yêu thương mình. Nếu khán giả không bàn tán, chia sẻ về đời tư nghệ sĩ, thì xem như lúc đó mình chẳng còn gì nữa!”.

Bên cạnh đó, Khánh Thi còn chia sẻ về những thay đổi của chồng trẻ Phan Hiển kể từ khi có gia đình, ngày càng trưởng thành, biết chăm lo cho vợ con nhiều hơn:

“Anh ấy trưởng thành hơn trước nhiều lắm. Hồi lúc mới đến với nhau, Phan Hiển đã rất chững chạc, bây giờ lại càng tốt hơn. Phan Hiển biết yêu thương, chăm sóc vợ và các con. Phan Hiển làm được rất nhiều điều, hỗ trợ tôi về mọi thứ. Tôi nói thật, nếu trẻ con thì chẳng thể nào yêu được Khánh Thi đâu”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Sự thật Lâm Xung của "Thủy hử" không hề trượng nghĩa như nhiều người đã tưởng tượng

Thứ 4, 05/12/2018 | 07:10
Lâm Xung vị hảo hán được ngưỡng mộ nhất nhì Lương Sơn Bạc ấy lại là người có nhiều thiếu sót trong cách đối nhân xử thế.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống sau một năm nghỉ hưu

Thứ 4, 05/12/2018 | 06:41
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/12: MC Lại Văn Sâm tiết lộ thú vị về cuộc sống, công việc sau một năm nghỉ hưu, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ nộp hồ sơ xin phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tái xuất sau nghi vấn sang Mỹ bí mật sinh con...

Phim Bao Công: Lý do Bao Công - Bao Thanh Thiên da đen, có vầng trăng trên trán

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:00
Hình ảnh nhân vật Bao Công trong các bộ phim kiếm hiệp thường được khắc họa là có khuôn mặt đen và trên trán thường có vầng trăng hình lưỡi liềm. Nhưng thực tế không phải vậy.

Thủy hử 1998: Diễn viên thủ vai Tiểu Lý Quảng Hoa Vinh giờ ra sao?

Thứ 2, 03/12/2018 | 19:00
Sau 20 năm kể từ ngày bộ phim được phát sóng, số phận dàn diễn viên Thủy hử đã có nhiều biến đổi. Loạt bài viết này sẽ gửi đến cho khán giả những thông tin về dàn diễn viên nổi tiếng một thời.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao chỉ dùng một tiếng đàn Khổng Minh có thể đẩy lùi 15 vạn quân Ngụy?

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:00
“Không thành kế” được coi là một trong những kế sách cho thấy tài năng dụng binh, mưu lược hơn người của Gia Cát Lượng.

Tiết lộ thú vị về hậu trường siêu phẩm Titanic sau hơn 20 năm

Thứ 2, 03/12/2018 | 06:00
Sau hơn 20 năm ra mắt, Titanic vẫn có sức hút mãnh liệt với khán giả, và những sự thật thú vị xoay quanh quá trình làm ra bộ phim huyền thoại này luôn khiến khán giả thích thú.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.