Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã

Thứ 6, 07/12/2018 | 06:45
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã, Á hậu Phương Nga nói gì trước câu hỏi thẳng thắn của fan?, Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi bạn trai kém 8 tuổi vì ồn ào sau chia tay...

Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã

Xuân Hinh và bà xã Nguyễn Phương Lan.

Là người hiếm khi chia sẻ về gia đình riêng. Vì thế, ít người biết rằng, phía sau tiếng cười mang đến cho khán giả, Xuân Hinh có một gia đình hạnh phúc.

Có chăng, thi thoảng Xuân Hinh có nhắc đến vợ bằng những từ ngữ rất hài hước, dí dỏm nhưng đầy chân tình. Với anh, vợ không chỉ là người giữ tay hòm chìa khóa trong nhà mà còn là người anh “kính sợ”. Bà xã Xuân Hinh rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo. Nếu có, chị chỉ chiếm 1 góc nhỏ, khiêm nhường đằng sau cái bóng của người chồng nổi tiếng. Thậm chí, suốt 1 thời gian dài người ta nhầm tưởng rằng vợ của Xuân Hinh chính là nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền.

Theo những chia sẻ hiếm hoi của Xuân Hinh, vợ anh tên đầy đủ là Nguyễn Phương Lan - một cô gái Hà Nội gốc. Anh cảm mến chị bởi vài lần liếc trộm, thấy hay hay. Song, sau những lần hẹn hò, điều khiến Xuân Hinh “đổ gục” trước cô gái Hà Nội gốc này chính là sự dịu hiền. Và phải mất 2 năm tán tỉnh, anh mới “rước được nàng về dinh”.

Theo một số thông tin thu thập, được biết Phương Lan từng có thu nhập khá với nghề kế toán. Song, để có thời gian chăm sóc cho gia đình, chị bằng lòng từ bỏ công việc, lui về làm hậu phương vững chắc cho danh hài quê Bắc Ninh thỏa sức theo đuổi đam mê.

Thậm chí, trước sự hiểu nhầm của công chúng về việc Thanh Thanh Hiền là vợ của Xuân Hinh hay trước sự săn đón của các fan nữ dành cho chồng, chị Phương Lan cũng chỉ cười xòa rồi bỏ qua.

Bà xã Xuân Hinh cho biết, lấy chồng nghệ sĩ nếu mình còn so đo, nghi kỵ thì rất khó sống hòa thuận với nhau. Chị biết Xuân Hinh là người trân trọng những giá trị truyền thống nên rất tin tưởng vào chồng : “Vợ chồng sống với nhau cốt là ở niềm tin”.

Vợ Xuân Hinh tiết lộ, chồng rất kỹ tính trong việc ăn uống. Chính vì thế, chỉ mỗi việc nấu ăn cho cả nhà cũng khiến chị mất khá nhiều thời gian.

Chị kể, trong nhà nếu có “xung đột”, chị thường là người làm lành trước. Và cách thức làm lành của chị cũng rất đơn giản, chỉ cần nấu 1 mâm cơm, chồng nhìn vào sẽ hiểu thành ý của vợ, bao nhiêu giận dỗi vì thế mà tan biến.

Chính sự thuần hậu, nhẫn nại của chị khiến Xuân Hinh mỗi lần nhắc đến vợ đều rất tự hào khẳng định: “Bà này không cần tiền. Bà ấy chỉ cần chồng cần con thôi chứ không cần tiền. Khi lấy nhau, tôi là “Việt kiều” Bắc Ninh, còn bà ấy là Hà Nội gốc mà. Bà ấy thiếu gì tiền”.

Nghệ sĩ còn kể, suốt gần 30 năm bên nhau, anh không bao giờ dám nói to với vợ một câu. “Không dại gì mà làm phật ý vợ. Tôi nhịn bà ấy như nhịn cơm sống, chưa bao giờ dám làm điều gì khiến cho bà ấy buồn. Vì thế lúc nào bà ấy cũng vui”, Xuân Hinh nửa đùa nửa thật kể về vợ.

Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi bạn trai kém 8 tuổi vì ồn ào sau chia tay

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã (Hình 2).

Sau khoảng thời gian dài yên lặng, mới đây cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chính thức chia sẻ về nguyên nhân phía sau dẫn đến đổ vỡ trong chuyện tình cảm. Cô cho biết ngay từ đầu bản thân mình đã xác nhận chuyện tình cảm với là mối quan hệ duy trì bằng cảm xúc. Ở độ tuổi 40, từng trải qua 2 lần đổ vỡ, cô không quá tin vào tình yêu và luôn hiểu rằng mối quan hệ này sẽ kết thúc bất cứ lúc nào. Đối với Dương Yến Ngọc, công việc mới là điều được đặt lên hàng đầu.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô có thời gian dài gặp stress vì vấn đề công việc, làm ăn thua lỗ khiến bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng tột độ. Cô bắt đầu không kiểm soát được hành vi, lời nói, hay cáu gắt, thậm chí nghiêm trọng hơn là muốn loại bỏ tất cả những thứ xung quanh mình để tập trung cho công việc.

Cảm thấy cần phải kết thúc với Ken (bạn trai cũ của Dương Yến Ngọc), Dương Yến Ngọc đặt vấn đề chia tay với bạn trai nhưng không được anh chấp nhận. Dương Yến Ngọc nói rằng vì quá muốn chia tay nên cô đã tìm mọi cách, thậm chí là xúc phạm và gây ra những điều tồi tệ cho chàng trai này. Trong đó, Dương Yến Ngọc khẳng định cô cố ý chỉ trích, vòi vĩnh để Ken cảm thấy sợ hãi mà tránh xa.

“Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng chấm dứt không có gì tốt đẹp là do lỗi của tôi. Sự căng thẳng khiến tôi không kiểm soát được hành động, cảm xúc của bản thân và luôn coi Ken như kẻ thù. Tôi tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Ken. Trong lúc lý trí yếu ớt tôi đã viết lên trang cá nhân những điều không đúng sự thật, nói bạn trai cũ lăng nhăng, không có trách nhiệm. Tôi nghĩ đơn giản, để chấm dứt tình cảm của ai đó chỉ có thể làm cho họ ghét mình mà thôi” - Dương Yến Ngọc nói.

“Tôi muốn người yêu cũ, bạn bè hiểu được rằng mình đã có những lời lẽ làm tổn thương họ và ngay lúc này, điều duy nhất tôi có thể làm để sửa chữa là xin lỗi mà thôi. Ken có chia sẻ với báo chí lý do chia tay là vì tôi thường xuyên vòi vĩnh. Về vấn đề này, tôi thừa nhận. Tuy nhiên, đối với tôi trong mối quan hệ tình yêu nào, tôi luôn muốn bạn trai tự nguyện, chứ không đòi hỏi gì cả. Nhưng vì nôn nóng muốn chia tay, tôi buộc phải đòi hỏi, gây sự với bạn trai để cắt đứt đi chuyện tình cảm của mình. Việc tôi xin lỗi chính thức không phải vì đang chịu bất cứ áp lực hay chi phối của ai. Chỉ là tôi muốn mình phải văn minh trong cách ứng xử, sai ở đâu thì sửa chữa ở đó”, Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Á hậu Phương Nga nói gì trước câu hỏi thẳng thắn của fan?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã (Hình 3).

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Trong số rất nhiều tin nhắn gửi đến mỹ nhân họ Bùi, có một câu hỏi nhận được sự chú ý đặc biệt. "Chị ơi, mọi người nói chị có khuôn mặt quá đại chúng và chỉ đạt ở mức có thể gọi là ưa nhìn thôi. Chị nghĩ như thế nào", người hâm mộ hỏi thẳng Phương Nga.

Trước câu hỏi thẳng thắn, Bùi Phương Nga cũng trả lời rất thành thật. Cô cho rằng nhận xét của mọi người là đúng đồng thời tự nhận mình không quá xinh đẹp.

“Chị thấy cũng đúng. Chị không thấy mình quá xinh đẹp, chỉ ở mức trên trung bình một tý hay như cách mọi người gọi là ưa nhìn. Nhưng chị luôn biết cách làm bản thân mình đẹp hơn bằng nụ cười, trang phục, sự tự tin. Và chị chắc chắn rằng vẻ đẹp toát ra từ thần thái sẽ rất thu hút”, câu trả lời thật thà nhưng cũng không kém phần thông minh của nàng Á hậu.

Sau lời thú nhận của người đẹp 20 tuổi, nhiều fan cho rằng thần tượng đang khiêm tốn với chính mình. Bởi cái tên Bùi Phương Nga từng là gương mặt gây tiếc nuối nhất khi chỉ đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Bên cạnh vấn đề về nhan sắc, thời gian qua Phương Nga liên tục phải đối diện với nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Bình An. Ngay sau quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, hàng loạt bằng chứng nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò đã được chia sẻ. Từ những hình ảnh áo đôi, bí mật hẹn hò, dùng đồ đôi hay việc Bình An theo dõi hoạt động của Bùi Phương Nga trước và sau khi đăng quang luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cả hai.

Tuy nhiên, Bùi Phương Nga từng cho biết cô không muốn nói đến chuyện tình cảm mà tập trung cho công việc. Trong khi Bình An cũng xin phép không bình luận về tin đồn hẹn hò với Phương Nga.

Hành động gây chú ý của Louis Nguyễn khi bà xã Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất showbiz

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/12: Danh hài Xuân Hinh tiết lộ phải mất 2 năm tán tỉnh mới cưa đổ bà xã (Hình 4).

Nàng ngọc nữ điện ảnh diện cả cây đen cực ngầu cùng thần thái đẳng cấp.

Khán giả Việt không khỏi háo hức khi Tăng Thanh Hà xuất hiện trở lại showbiz với vai trò nhà thiết kế. “Ngọc nữ màn ảnh Việt” tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chỉn chu, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. So về nhan sắc, Hà Tăng thuộc hàng mỹ nhân hiếm có của showbiz Việt. Cô được đánh giá là sao nữ sở hữu gương mặt đẹp đúng chuẩn mực Á đông, ngũ quan hài hòa, đặc biệt là ánh mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ.

Trong khi Hà Tăng chưa phản ứng gì về tin đồn tái xuất showbiz thì ông xã của cô là Louis Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vợ mình trong một sự kiện thời trang với dòng chú thích: “Proud husband” (Tạm dịch: Người chồng đáng tự hào).

Mặc dù ông xã Louis Nguyễn không xuất hiện cùng Hà Tăng trong sự kiện nhưng anh luôn ủng hộ cô bằng cách đăng tải hình ảnh động viên và không ngại ngần thể hiện sự tự hào về cô vợ tài giỏi của mình.

Được biết, dù là một người rất hiếm khi chia sẻ về hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội, nhưng Louis Nguyễn lại khá chăm chỉ chia sẻ các bài viết về vợ. Dù đến nay đã có với nhau hai mặt con nhưng dường như Louis Nguyễn vẫn là một “fan trung thành và cuồng nhiệt” nhất của vợ khi luôn lấy lòng Hà Tăng mỗi khi có dịp.

Những dòng chia sẻ đầy tình cảm của Louis Nguyễn dành cho Hà Tăng khiến nhiều người ghen tị. Năm 2012, Tăng Thanh Hà làm đám cưới với Louis Nguyễn sau thời gian dài yêu nhau. Đây được coi là đám cưới giành được sự quan tâm lớn nhất của showbiz Việt.

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà hạn chế hơn các hoạt động nghệ thuật của mình. Cô dần chuyển sang kinh doanh cùng gia đình chồng. Cặp đôi Louis Nguyễn - Hà Tăng vẫn luôn là cặp đôi được săn đón nhất. Họ hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên 2 nhóc tỳ “đủ nếp, đủ tẻ”. Suốt 6 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tài tử đóng con trai Bàng Thái Sư trong Bao Thanh Thiên bị tố cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp

Thứ 5, 06/12/2018 | 19:00
Đạo diễn danh tiếng Nữu Thừa Trạch đang bị cảnh sát Đài Loan điều tra sau cáo buộc cưỡng dâm.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do khiến Tôn Quyền chịu gả em gái mỹ nhân cho Lưu Bị

Thứ 5, 06/12/2018 | 06:00
Sau đại chiến Xích Bích Đông Ngô trở thành thế lực hùng mạnh và lý do Tôn Quyền chấp nhận gả em gái Tôn Thượng Hương cho Lưu Bị vẫn là vấn đề được nhiều người tranh luận.

Giải mã những phiên bản Bao Thanh Thiên được yêu thích nhất

Thứ 4, 05/12/2018 | 19:00
Từ phiên bản kinh điển năm 1993 cho đến những phiên bản mới nhất thì bộ phim này đều để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình.

Sự thật Lâm Xung của "Thủy hử" không hề trượng nghĩa như nhiều người đã tưởng tượng

Thứ 4, 05/12/2018 | 07:10
Lâm Xung vị hảo hán được ngưỡng mộ nhất nhì Lương Sơn Bạc ấy lại là người có nhiều thiếu sót trong cách đối nhân xử thế.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao chỉ dùng một tiếng đàn Khổng Minh có thể đẩy lùi 15 vạn quân Ngụy?

Thứ 2, 03/12/2018 | 13:00
“Không thành kế” được coi là một trong những kế sách cho thấy tài năng dụng binh, mưu lược hơn người của Gia Cát Lượng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.