Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ

Chủ nhật, 07/04/2019 | 08:28
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/4: Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng ở tuổi U40, Midu bất ngờ thả thính thương nhớ một chàng trai nào đó trên trang cá nhân, Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi cởi khóa quần khoe nội y và vòng eo con kiến…

Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ

Theo Leon Vũ: "Mình không muốn gia đình nghệ sĩ Anh Vũ chưa thấy mặt con mình mà đã lan tràn trên mạng xã hội những hình ảnh không chấp nhận được".

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân cũng lên tiếng nhắc nhở về việc hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Cô nhấn mạnh: “Vân biết tất cả chúng ta đều rất quý mến Anh Vũ nên nhiều khi không kìm được cảm xúc và post những tấm hình cận của Vũ được chụp lại trong nhà Quản, nó không được đẹp lắm và hình đó rất buồn. Bạn nào có theo dõi trang của Vân hay là bạn bè nếu đọc được tin này nếu có post thì hãy gỡ những tấm hình đó xuống và thay bằng những tấm chân dung của Anh Vũ hoặc chụp chung với Anh Vũ thật là vui vẻ và đáng yêu mọi người nhé.

Chúng ta đã cùng chung tay đưa Anh Vũ về đến nhà rồi thì hãy cùng chung tay để giữ gìn hình ảnh của Vũ thật đẹp, thật rạng ngời khi về với Tổ nghiệp nhé”.

NSND Hồng Vân cho biết thêm, riêng clip một số anh em nghệ sĩ makeup cho Anh Vũ thì hình ảnh đã chỉnh chu và sở dĩ được đăng tải công khai để mọi người nhìn Vũ lần cuối. “Vì có thể sẽ không mở hòm khi về Việt Nam vì thời tiết của mình đang quá nóng và hòm không có kiếng mọi người nhé”- NSND Hồng Vân nói.

Hôm nay (7/4), lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ ở Mỹ sẽ được tổ chức tại nhà Quàn An Lạc ở 7441, đường West Garden Grove, bang California. Nhóm bạn gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trần Bích Thảo, Hoài Tâm và Trizzie Phương Trinh tiếp nhận đón khách đến viếng thi hài Anh Vũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ

Lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ được tổ chức tại Mỹ.

Khoảng tối 7/4 (giờ địa phương tại Mỹ), thi hài Anh Vũ được đưa lên máy bay, dự kiến ngày 9/4 sẽ về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM). Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TPHCM). Đây là nơi nghệ sĩ Anh Vũ từng quy y và được đặt pháp danh.

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng ở tuổi U40

Ở tuổi 38, "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên có một cuộc sống giàu có bên chồng đại gia và con trai. Dù bận rộn với công việc đi hát nhưng nữ ca sĩ luôn biết cách chăm sóc bản thân, giữ gìn vóc dáng thon gọn.

Mới đây, nhân dịp cuối tuần, Lệ Quyên đăng tải loạt hình ảnh diện đồ bơi chụp ảnh tại một resort ở Ninh Thuận. "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: "Ngắm hoàng hôn trên núi kề biển... Mai lại về với bộn bề... Thứ 7 ngọt ngào nhé".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 6).

Lệ Quyên mặc bikini khoe dáng ở tuổi U40.

Midu bất ngờ thả thính thương nhớ một chàng trai nào đó trên trang cá nhân

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 7).

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đăng tải một bức hình selfie vô cùng xinh xắn của mình. Tuy nhiên, nếu như những lần trước, cô thường triết lý sâu sắc về tình yêu thì lần này, người đẹp sinh năm 1989 lại bất ngờ đăng caption: "Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng biết đường về à?". Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Midu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chia sẻ "sặc mùi thính" của cựu hot girl đình đám làm không ít người cho rằng, cô nàng đã thầm thương trộm nhớ một chàng trai nào đó.

Phạm Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe nội y và vòng eo con kiến

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/4: Hình ảnh thi hài nghệ sĩ Anh Vũ bị đăng tràn lan trên mạng gây phẫn nộ (Hình 8).

Mới đây, Phạm Hương vừa đăng tải hình ảnh cực bốc lửa của cô trên trang cá nhân. Không chỉ cởi khóa quần khoe nội y, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 còn khiến dân tình bất ngờ khi sở hữu cơ thể ngày càng săn chắc, gợi cảm và điều đáng lưu ý ở đây chính là việc khoe trọn vòng 2 không chút mỡ thừa của mình – điều vẫn khiến dư luận xôn xao suốt gần 1 năm nay.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Những phát minh độc đáo của Khổng Minh vẫn còn dùng đến nay

Chủ nhật, 07/04/2019 | 06:00
Khổng Minh là nhà chính trị nhà quân sự kiệt xuất của Trung Quốc trong thời Tam Quốc. Ông thấu hiểu trời đất, dụng binh như thần. Không những thế trong cuộc đời của mình,ông còn sáng chế ra vũ khí và vật dụng. Một số trong đó còn được sử dụng tới bây giờ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự "trưởng thành" của hai con sau tin bố có gia đình mới

Thứ 7, 06/04/2019 | 08:23
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/4: MC Đại Nghĩa: 'Chú Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ khi bệnh nặng', Lệ Quyên khéo léo từ chối thế này khi được khách mời uống rượu trong lúc trình diễn, Vừa tái xuất showbiz Phạm Hương đã có màn "đụng hàng" nảy lửa với Hoàng Thùy…

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Lưu Bị không chọn Trương Phi làm thị vệ?

Thứ 7, 06/04/2019 | 06:00
Trương Phi - Quan Vũ - Lưu Bị tình thân như thủ túc, hiểu nhau tường tận và nguyện sống chết có nhau nhưng tại sao Lưu Bị lại không chọn Trương Phi làm thị vệ.

Chuyện ít biết về Lục sư đệ của Châu Tinh Trì trong Đội bóng Thiếu Lâm

Thứ 7, 06/04/2019 | 12:00
Mập mạp, hiền lành và hài hước, Lâm Tử Thông là một trong những người làm nên sức sống cho những bộ phim mang thương hiệu Châu Tinh Trì.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.