Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11

Thứ 4, 29/11/2017 | 21:53
0
Tin tức giải trí đáng chú ý: Ngô Thanh Vân thấy vinh dự khi đóng trong bom tấn "Star Wars", Thu Thủy ly hôn chồng sau 13 năm yêu, 3 năm chung sống, Nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương bị ung thư gan giai đoạn cuối...

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Chuyện tình đẹp như cổ tích của hoàng tử Anh và Meghan MarkleCa sĩ Như Quỳnh về Việt Nam làm liveshow và chia sẻ cảm giác luôn "mắc nợ" khán giảĐông Nhi "nổi loạn" trong tà áo dài cách tân... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Hương bị ung thư gan giai đoạn cuối

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11

NSND Kim Cương

NSND Kim Cương kể ngày 28/11, bà đưa NSƯT Ngọc Hương vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM để khám sức khỏe sau nhiều ngày bà đi đứng khó khăn, ăn uống kém. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa kết luận nghệ sĩ Ngọc Hương bị ung thư gan giai đoạn cuối và suy thận cấp.

Bà khóc nhiều sau khi được thông báo bệnh tình, tuy nhiên không muốn nhập viện mà yêu cầu được về Khu dưỡng lão nghệ sĩ TP HCM - nơi bà đang ở - để điều trị.

Nghệ sĩ Kim Cương kể Ngọc Hương có hai con trai. Do điều kiện tài chính hạn chế, con trai lẫn con dâu đều không đỡ đần được bà nhiều. Kim Cương dự định đưa nghệ sĩ Ngọc Hương vào Bệnh viện Điều dưỡng và Phục hồi chức năng ở quận 8, do điều kiện sống ở Khu dưỡng lão nghệ sĩ chật chội, thuốc men thiếu thốn.

Bà cùng các nghệ sĩ cũng sẽ lập một quỹ do Ban ái hữu nghệ sĩ TP HCM và gia đình nghệ sĩ Ngọc Hương quản lý. Số tiền này được dùng để điều trị bệnh tình của Ngọc Hương và lo hậu sự cho bà nếu chẳng may gặp chuyện bất trắc.

Chị Nguyệt - con dâu nghệ sĩ Ngọc Hương - chia sẻ cuộc sống của bà nhiều năm qua vất vả. "Trước khi mất, bố chồng tôi - soạn giả Thu An - bệnh nặng nhiều năm liền, phải cầm nhà để có tiền chữa trị. Mẹ tôi từng buồn phiền khi nghĩ đến cảnh khổ cuối đời, mất nhà, con cháu phải ở nhà thuê. Nay bị bệnh hiểm nghèo, bà cứ khóc mỗi khi có ai vào thăm", chị Nguyệt nói.

Ngô Thanh Vân thấy vinh dự khi đóng trong bom tấn "Star Wars"

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11 (Hình 2).

Ngô Thanh Vân và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần

Buổi họp báo giới thiệu phim Star Wars: The Last Jedi được tổ chức tại TP HCM, sáng 29/11. Sự kiện có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân và diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần. Trong phim, họ đóng vai hai chị em có khả năng chiến đấu và sử dụng súng thuần thục.

Chia sẻ về vai diễn, Ngô Thanh Vân cho biết, ban đầu cô phải làm việc với đoàn phim thông qua công ty đại diện ở Mỹ. Để được chọn tham gia, phải trải qua nhiều vòng phỏng vấn, vượt qua nhiều ứng viên. "Đả nữ" vốn không tin mình sẽ được chọn vì rất hiếm người châu Á được góp mặt trong một bom tấn điện ảnh thuộc hàng kinh điển.

"Là một nhà sản xuất phim, suốt nhiều năm qua, tôi tiếp xúc với nhiều người Việt có tài, từ diễn viên, đạo diễn đến biên kịch. Với hai vai diễn của Kelly và tôi trong Star Wars, chúng tôi hy vọng sẽ gây tiếng vang để thế giới thấy người Việt mình cũng có thể làm nhiều thứ ra trò", cô chia sẻ.

Star Wars: The Last Jedi do Rian Johnson đạo diễn, tiếp tục câu chuyện của phần trước, khi quân kháng chiến đang nắm phần thắng trong cuộc đối đầu với Tổ chức thứ nhất. Nữ anh hùng Rey (Daisy Ridley thủ vai) tới hành tinh lạ Ahch-To và có cơ hội tầm sư chiến binh Luke Skywalker. Bậc thầy Jedi này hướng dẫn Rey cách sử dụng Thần lực. Lúc này, Chỉ huy Tối thượng Snoke của Tổ chức thứ nhất bắt đầu mở cuộc thanh trừng, giáng xuống những thành viên nòng cốt của lực lượng kháng chiến. Tác phẩm sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 15/12.

Thu Thủy ly hôn chồng sau 13 năm yêu, 3 năm chung sống

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11 (Hình 3).

Bức ảnh trong đám cưới Thu Thủy và người chồng cũ 

Thu Thủy và chồng đã ly hôn nửa năm. Trước ly hôn, cô từng ôm con bỏ đi vì chồng cũ không dành nhiều thời gian cho con trai.

Thu Thủy kể, cô và con trai đã trải qua khoảng thời gian thực sự khó khăn vì mọi thứ bị xáo trộn. Tinh thần không ổn định, nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng vừa chăm con vừa nhận lời mời làm huấn luyện viên cho Gương mặt thân quen nhí, tham gia talkshow Chuyện tối nay với Thành, Giọng ải giọng ai... Thu Thủy cũng đi diễn khắp nơi để kiếm tiền lo cho cuộc sống của hai mẹ con cô.

Giọng ca Microphone tâm sự: "Mỗi khi đi đâu, tôi luôn cố gắng giữ cho thần thái và ánh mắt bình thường để không ai phát hiện mình đang gặp chuyện gì. Tôi nghĩ mình phải thật bình tâm và giữ gìn sức khỏe để lo cho con sau khi mọi thứ đổ ập xuống đầu mình".

Tin đồn Thu Thủy ly hôn chồng đã râm ran trong showbiz vài tháng nay, nhưng ca sĩ im lặng. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Thu Thủy còn từng làm MV nói về chuyện người đàn ông bắt cá hai tay do chính cô viết kịch bản. Cách đây vài ngày, tin đồn lại rộ lên sau khi Thu Thủy viết: "Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác". Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả lo lắng, động viên nữ ca sĩ phải thật bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra.

Thu Thủy bí mật làm đám cưới với bạn trai lâu năm vào 10/2014. Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai đã trải qua 13 năm trước khi cưới. Chồng cũ nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Thu Thủy sinh con trai đầu lòng vài tháng sau cưới. Khoảng thời gian mới sinh con, cô rất hạnh phúc. Song, không lâu sau, cuộc sống của gia đình cô bắt đầu gặp trục trặc, dẫn đến chuyện vợ chồng phải ly hôn.

Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương đi thi quốc tế trước Hoa hậu Ngân Anh

Giải trí - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 29/11 (Hình 4).

Á hậu Nguyễn Thị Diệu Thùy tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế

 Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2017 Nguyễn Thị Diệu Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế (Miss Tourism Queen 2017).

Á hậu 1 Diệu Thùy chia sẻ: "Khi nhận đề xuất dự thi cuộc thi nhan sắc, tôi rất vui, hào hứng nhưng cũng xen lẫn sự hồi hộp, không biết khi một mình ra nước ngoài thi sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sự ủng hộ và quan tâm của gia đình là nguồn động viên rất lớn. Ngoài ra, tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để mang vinh quang về cho đất nước".

Diệu Thùy cho biết, cô tự tin đến 80% trước khi lên đường sang Trung Quốc vào tháng 12.

Phong Linh (T/h)

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/11

Thứ 3, 28/11/2017 | 21:54
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/11: Taeyeon (SNSD) bị tai nạn xe liên hoàn tại khu Gangnam, Á hậu Trương Thị May bất ngờ diện lại bộ váy của mẹ cách đây 30 năm, Mỹ Tâm sẽ giới thiệu album mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 27/11

Thứ 2, 27/11/2017 | 21:26
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 27/11: Người mẫu Trang Trần lần đầu công khai ông xã Louis, Elly Trần ra mắt tự truyện 1987, Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đính hôn...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.