Khởi tố cha dượng, đạp vỡ đại tràng con riêng của vợ

Khởi tố cha dượng, đạp vỡ đại tràng con riêng của vợ

Thứ 3, 18/08/2015 | 18:00
0
Gã cha dượng đã dùng chân đạp mạnh vào phần bụng con riêng của vợ, khiến cậu bé bị bể đại tràng, thương tật 41%.

Vừa qua, cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng, Bình Dương, vừa ra quyết định khởi tố vụ án đối với Phan Minh Đức (SN 1983, quê huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh; tạm trú xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng) về hành vi " cố ý gây thương tích ".

Tin nhanh về vụ việc, vào chiều ngày 16/7, sau khi uống rượu, Đức trở về nhà, tắm rửa đi ngủ thì cháu Lê Văn Hải (3 tuổi) khóc lóc không chịu ngủ nên đã quát mắng Hải nhưng cháu Hải không nín và khóc lớn hơn, lúc này, quá tức giận nên Đức đã dùng chân đạp manh vào phần bụng của cháu Hải.

Lúc này, chị Phạm Thị Bé Thuận (mẹ ruột cháu Hải) chạy vào nói: “ Sao anh lại đánh nó?”, Đức quay lại chửi chị rồi lăn ra ngủ. Sau đó, chị Thuận bế con vào trong phòng dỗ cho cháu ngủ.

Vào sáng ngày 7/7, Hải nôn ói liên tục và kêu đau bụng, người nhà đến chơi thì phát hiện sự việc và đưa Hải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bến Cát.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu Hải bị vỡ ruột già, gãy ngón tay và chuyển lên BVĐK Bình Dương để mổ cấp cứu.

Pháp luật - Khởi tố cha dượng, đạp vỡ đại tràng con riêng của vợ

Phan Minh Đức bị cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng khởi tố.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, qua kiểm tra, các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Bình Dương xác định Hải bị vỡ đại tràng góc gan. Bệnh viện đã nhanh chóng tiến hành mổ, khâu lại vết bị vỡ và làm hậu môn giả cho cháu Hải.

Bác sĩ chăm sóc cho cháu Hải nhận định, đây là 1 trường hợp hiếm gặp, thường những vết thương như thế này phải là va đập mạnh mới có thể gây ra.

Hiện Hải đã được các bác sĩ cho xuất viện đưa về Tiền Giang để chăm sóc, sau khoảng từ 2 – 3 tháng sẽ tiếp tục đưa Hải lên bệnh viện tiến hành các thủ tục tiếp theo.

Cha ruột của cháu Hải, anh Lê Văn Long, đã đưa cháu đi giám định thương tật. Kết quả giám định của cháu Hải là 41% thương tật.

Cùng chuyên mục

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.

Khởi tố 4 người trong đường dây mua bán giấy tờ giả

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:00
Điều tra mở rộng đường dây nhân viên ngân hàng mua bán giấy tờ giả do Nguyễn Hữu Hoàng cầm đầu, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố thêm 4 đối tượng liên quan.

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.