Ngăn đánh nhau, Công an xã bị đánh trọng thương

Ngăn đánh nhau, Công an xã bị đánh trọng thương

Chủ nhật, 17/04/2016 | 15:15
0
Khi nhận tin báo đánh có đánh nhau, Phó trưởng công an xã xuống can ngăn thì bị đánh bằng tuýt sắt phải đi viện cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã An Châu, TP Hải Dương cho biết, vụ việc đang được Công an TP Hải Dương điều tra làm rõ.

Theo đó, tối ngày 13/4, ban Công an xã An Châu, TP Hải Dương nhận được người dân thông báo có vụ xô xát xảy ra tại thôn Tiền, xã An Châu là gia đình ông Phạm Văn Quý (SN 1963), trú tại thôn Tiền. Cụ thể, giữa 2 cha con nhà ông Quý và con trai là Phạm Văn Công có xô xát với nhau.

Pháp luật - Ngăn đánh nhau, Công an xã bị đánh trọng thương

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ban công an xã An Châu đã xuống hiện trường. Cụ thể, ông Phạm Văn Tặng, Phó trưởng Công an xã An Châu đi cùng hai công an viên khác đã trực tiếp xuống hiện trường để giải quyết vụ việc.

Khi xuống nhà ông Quý, công an xã đã động viên, can ngăn thế nhưng Phạm Văn Công đã lăng mạ và dùng tuýp sắt đánh ông Tặng khiến ông Tặng bị trọng thương phải đưa đi viện điều trị.

“Anh tặng bị tuýp sắt đánh vào người nên đã được mọi người đưa đi viện điều trị. Cũng may anh Tặng khi chụp chiếu thì không bị gãy xương. Hiện sức khỏe anh Tặng đã ổn định và đã đi làm lại, còn vụ việc thì công an TP đang điều tra làm rõ”, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã An Châu, TP Hải Dương cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía công an xã An Châu, Công an TP Hải Dương đã triệu tập đối tượng Phạm Văn Công để xác minh, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật .

Ngọc An

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.