Ép nợ 300 triệu đồng, nhóm cướp bắt cóc người sa lưới

Ép nợ 300 triệu đồng, nhóm cướp bắt cóc người sa lưới

Thứ 2, 20/06/2016 | 15:30
0
Dưới sự chỉ đạo của Sang và Thông, những người trong ổ nhóm đã gây ra một số vụ bắt cóc, bắt giữ người trái pháp luật và cho vay tiền với lãi suất cao.

Cầm đầu nhóm này là hai anh em ruột Nguyễn Thế Sang và Nguyễn Thế Thông (trú tại TP Hải Phòng). Dưới sự chỉ đạo của Sang và Thông, những người trong ổ nhóm đã gây ra một số vụ bắt cóc, bắt giữ người trái pháp luật và cho vay tiền với lãi suất cao...

Ngày 19/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ 6 nghi phạm trong vụ án này.

Qua công tác quản lý nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phát hiện tại một số xã trên địa bàn huyện Bình Giang (Hải Dương) xuất hiện một nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen. Nhóm này gồm khoảng 50 tên, hoạt động manh động, liều lĩnh, gây hoang mang trên địa bàn. Vì nhiều lý do, trong đó có việc sợ bị trả thù, người bị hại và thân nhân của họ đành “ngậm đắng, nuốt cay” không đến cơ quan công an trình báo .

Qua rà soát, các trinh sát xác định, kẻ cầm đầu ổ nhóm này là Nguyễn Thế Sang. Sang thuê nhà về huyện Bình Giang cách đây không lâu, mở dịch vụ vui chơi giải trí như máy bắn cá.

Tại nhà của Sang thường xuyên xuất hiện đám thanh niên tóc xanh, tóc đỏ, người xăm trổ, có nhiều hoạt động nghi vấn.

Pháp luật - Ép nợ 300 triệu đồng, nhóm cướp bắt cóc người sa lưới

Một số nghi phạm vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ.

Dưới sự điều hành của Sang, nhóm này đã gây ra một số vụ bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản, bắt giữ người trái pháp luật và có một số hoạt động nghi vấn đến việc cho vay tiền với lãi suất cao... Thủ đoạn của người cầm đầu cực kỳ tinh quái. Sau khi chỉ đạo nhóm đàn em phạm tội, Sang sẽ cho các tên này đi đến một địa điểm khác, tránh sự phát hiện của cơ quan điều tra .

Quá trình theo dõi, Phòng Cảnh sát hình sự xác định địa điểm đó là tỉnh Hà Giang, đây đồng thời cũng là nơi anh trai của Sang, Thông đang sinh sống. Đi sâu tìm hiểu về nhân thân của Thông, các trinh sát phát hiện ra, Thông đang có lệnh truy nã của Công an tỉnh Đồng Nai về hành vi Lạm dụng

Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.