Trùm ma túy sa lưới sau khi cố thủ trong nhà nghỉ

Trùm ma túy sa lưới sau khi cố thủ trong nhà nghỉ

Chủ nhật, 05/07/2015 | 09:57
0
Sau một thời gian bị công an mật phục và theo dõi, Tạ Thái Duy – “trùm” trong đường dây buôn bán ma túy ở Hưng Yên đã bị sa lưới trong nhà nghỉ.

Tin tức từ Công an Hưng Yên, chiều 2/7, tại nhà nghỉ Duy Minh (thôn Triều Tiên, xã Bảo Khê, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), Cục C47 Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hưng Yên truy bắt đối tượng Tạ Thái Duy (SN 1986, HKTT tại đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lê Lợi, TP Hưng Yên).

Được biết Duy là một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy để bán cho các đối tượng nghiện trên địa bàn thành phố Hưng Yên và các huyện lân cận.

Pháp luật - Trùm ma túy sa lưới sau khi cố thủ trong nhà nghỉ

Đối tượng Tạ Thái Duy (áo vàng) bị lực lượng chức năng bắt giữ tại nhà nghỉ Duy Minh (Ảnh Hưng yên TV).

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một cán bộ công an cho biết, trước đó, cơ quan công an đã bắt hai đối tượng Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh năm 1991) ở tỉnh Phú Thọ và Hoàng Đức Thắng (sinh năm 1966) đang có hành vi mua bán chất ma túy tại nhà nghỉ Trúc Quỳnh ở thôn Tiền Thắng xã Bảo Khê.

Quá trình điều tra, các đối tượng này khai được Duy cung cấp ma túy và chỉ đạo bán cho các đối tượng nghiện kiếm lời.

Sau đó, lực lượng chức năng tiến hành theo dõi đối tượng Tạ Thái Duy. Khi phát hiện đối tượng này đang ở trong nhà nghỉ Duy Minh, lực lượng công an đã tiến hành bao vây, truy bắt.

Thấy lực lượng công an xuất hiện bất ngờ, đối tượng Duy khóa cửa trong cố thủ. Sau thời gian thuyết phục kêu gọi không mở cửa. Công an phối hợp với chính quyền địa phương, yêu cầu bố đối tượng Duy ra thuyết phục.

Sau hơn 2 giờ bao vây, lực lượng công an đã vào trong nhà nghỉ, kiểm tra và thực hiện lệnh lệnh bắt tạm giam Duy để điều tra, xử lý.

Mộc Miên

Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.