Vợ cũ dùng dao đâm vợ mới của chồng tử vong

Vợ cũ dùng dao đâm vợ mới của chồng tử vong

Thứ 7, 25/07/2015 | 09:23
0
Để sống với vợ mới, chồng của Hường đã đuổi con trai của Hường ra đường. Tức giận, Hường mang dao đến nhà chồng để trả thù tình địch. Trong lúc xô xát, Hường đâm tình địch tử vong.

Pháp luật - Vợ cũ dùng dao đâm vợ mới của chồng tử vong

Bị cáo Hường hối hận về hành vi phạm tội của mình.

Tin tức pháp luật 24h, vào ngày 24/7, TAND TP. HCM xét xử lưu động, tuyên phạt Trần Thị Hường (57 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP. HCM) tù chung thân về tội Giết người. Theo HĐXX, hành vi của Hường đáng lẽ phải nhận mức án cao nhất, nhưng vì bị cáo đã ra đầu thú, ăn năn hối cải nên được giảm nhẹ một phần hình phạt.

Theo cáo trạng, chiều ngày 30/11/2014, bà Hường đến nhà chị Trần Thị Đào (chị ruột Hường) chơi, tại đây Hường còn gặp hai người em gái của mình.

Khi nghe người thân kể về việc chồng cũ (không đăng ký kết hôn) của mình là anh Phan Quốc Thái vừa đến nhà chị Đào đòi nợ, lại còn xảy ra cự cãi.

Lúc này, hai người em của Hường trách Hường: “Chị với ông Thái không liên quan gì nhau nữa thì thôi, đường ai nấy đi, nói ông Thái đừng làm phiền gia đình mình nữa”.

Nghe người em nói, Hường buồn bã bỏ về. Khi về đến nhà, Hường nhớ lại chuyện chồng Hường vừa đuổi con trai của Hường ra khỏi nhà để sống với vợ mới. Giận chồng tuyệt tình với mình, lại còn đến gây sự với gia đình chị gái mình nên Hường mang theo một con dao đến nhà chị N.T.Q.H (hiện đang sống như vợ chồng với ông Thái) để hỏi chuyện.

Khi Hường đến nơi thì đã thấy hai người em gái của mình đang ở đó, lại còn cãi nhau với chị H. Chẳng nói chẳng rằng, Hường rút dao từ trong giỏ, tiến đến đâm một nhát khiến chị H. tử vong.

Hành vi tội ác của Hường đã bị camera hàng xóm ghi hình lại toàn bộ. Sau khi gây án, Hường bỏ trốn xuống An Giang, và đến ngày 24/12/2004, Hường đến cơ quan công an đầu thú.

Tại tòa, Hường thừa nhận hành vi phạm tội và mong được nhận sự khoan hồng của pháp luật. Bị cáo Hường cho rằng mình giết tình địch của chồng không có tính toán trước, lú

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.