Camera ghi được hình ảnh đôi nam nữ nghi giết tài xế xe ôm

Camera ghi được hình ảnh đôi nam nữ nghi giết tài xế xe ôm

Thứ 3, 03/05/2016 | 09:18
0
Camera tại một cửa hàng xăng dầu cạnh Bến xe Đức Long có ghi được hình ảnh người xe ôm chở đôi nam nữ rời bến xe đi hướng Bình Thuận.

Pháp luật - Camera ghi được hình ảnh đôi nam nữ nghi giết tài xế xe ôm

Rất đông người dân đến nhà nạn nhân chia sẻ mất mát.

Chiều 2/5, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ giết ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi), trú phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, hành nghề chạy xe ôm.

Trước đó, vào chiều 30/4, anh K' Cam, trú thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) đi cắt cỏ cho bò thì phát hiện xác một người đàn ông trong bụi rậm, gần chân đập thủy lợi Đaguri. Sự việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng.

Tử thi sau đó được một gia đình ở TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) nhận ra, chính là ông Nguyễn Văn Lắm, hành nghề chạy xe ôm tại Bến xe Đức Long (Bảo Lộc). Theo gia đình nạn nhân, chiều 26/4, ông Lắm ăn trưa xong, ra bến xe như mọi ngày, đến tối không thấy về, gia đình tìm suốt một ngày không có kết quả, điện thoại không liên lạc được. Lo sợ người thân gặp chuyện xấu, gia đình sau đó trình báo với cơ quan chức năng.

Ông Lắm mất tích cùng chiếc xe máy BS 49M8-4775. Ngoài ra, người nhà ông cho biết, trong bóp đựng tiền của ông Lắm có 2 triệu đồng. Tuy nhiên, tại vị trí ông Lắm bị bỏ xác, không có dấu vết chiếc xe máy. Chiếc bóp cùng toàn bộ giấy tờ, tiền bạc của nạn nhân mang theo đã bị mất. Ngành chức năng nhận định, đây là vụ giết người, cướp tài sản và tiến hành truy tìm hung thủ.

Phối hợp điều tra với đơn vị bạn, Công an TP.Bảo Lộc ghi nhận thông tin; khoảng 16h ngày 26/4, nhiều nhân chứng thấy ông Lắm điều khiển xe máy của mình, chở đôi nam nữ còn khá trẻ từ Bến xe Đức Long ra khỏi bến xe, khả năng theo hướng QL55 đi Bình Thuận (cách TP. Bảo Lộc gần 50 km). Camera tại Cửa hàng xăng dầu Đức Long (cạnh Bến xe Đức Long) ghi lại được hình ảnh ông Lắm chở đôi nam, nữ rời bến xe đi ra hướng Bình Thuận.

Hiện, công an đã thu giữ hình ảnh này để phục vụ công tác điều tra, truy tìm hung

Cùng chuyên mục

Bật mí về chiêu trò của U50 giả hotgirl lừa tình hơn 9 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:48
Tạo vỏ bọc Việt kiều, Đào Thị Mộng Thường chiếm được tình cảm của bạn trai qua mạng, lừa hơn 9 tỷ đồng dù chưa gặp mặt.

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.