Tình hình NS Phú Quang sau khi cấp cứu

Tình hình NS Phú Quang sau khi cấp cứu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chiều qua (30/3), tình trạng sức khỏe của Nhạc sĩ Phú Quang đang dần ổn định sau một ngày nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Trước đó, hôm 29/3 vừa qua, do làm việc quá sức, nhạc sĩ Phú Quang đã phải nhập viện cấp cứu vì tai biến mạch máu não.

Người trợ lý của nhạc sĩ cho biết, hiện giờ nhạc sĩ Phú Quang đã nói chuyện được bình thường, không còn bị nói lắp như khi mới nhập viện nữa. Tuy nhiên, ông vẫn còn rất mệt mỏi và tiếp tục phải nằm viện khoảng một tuần nữa để bác sĩ theo dõi thêm.

Được biết, nhạc sĩ Phú Quang đã bị mắc bệnh tiểu đường từ 10 năm nay, nhưng ông rất lạc quan trong cuộc sống, đam mê với công việc.

Để tổng kết 60 năm cuộc đời, nhạc sĩ Phú Quang quyết định tổ chức đêm nhạc “Biển, nỗi nhớ và em” vào 20h tối 17/4 tại tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Trước thời gian nhập viện, nhạc sĩ Phú Quang đã chia sẻ với báo chí rằng, ông sẽ chọn ra 25 tác phẩm hay nhất để biểu diễn trong đêm nhạc này.

Đêm nhạc “Biển, nỗi nhớ và em” sẽ có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, nghệ sĩ piano Trịnh Hương, con gái Phú Quang và nghệ sĩ violon Bùi Công Duy, con rể nhạc sĩ cũng sẽ biểu diễn trong chương trình.

Hoài Thương