Tình nhân đâm nhau trong khách sạn do mâu thuẫn tình ái

Tình nhân đâm nhau trong khách sạn do mâu thuẫn tình ái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Khi những tiếng thét thảm thiết kêu cứu vang lên, chủ khách sạn vội chạy đến thì kinh hoàng phát hiện trong căn phòng số 101, một phụ nữ trên mình bê bết máu bò lê kêu cứu yếu ớt dưới nền nhà.

Ngay sát bên cạnh, người đàn ông trên tay cầm dao với hai vết đâm trên ngực và bụng khiến máu tuôn xối xả, ướt đẫm cả nền nhà.

Tiếng kêu thảm thiết giữa trưa

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra vào lúc 12h30' ngày 2/12, tại phòng 101, khách sạn 77 (đường số 13, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) do ông Võ Văn L. làm chủ. Đây là thời điểm khá yên tĩnh vì mọi người trong khách sạn đang nghỉ trưa. Trao đổi với PV, ông L cho biết: "Khi tôi đang ở tầng trệt thì nghe tiếng kêu cứu thảm thiết phát ra trên lầu. Đoán chắc có chuyện chẳng lành xảy ra, tôi liền vội vã chạy lên nơi phát hiện ra tiếng kêu. Tôi thấy cửa phòng 101 đóng kín liền dùng chân đạp tung cửa thì hoảng hốt phát hiện một người phụ nữ đang quằn quại trên vũng máu. Phía bên trong, người đàn ông tên Tuấn (đăng ký tên lúc nhận phòng - PV) nằm gục dưới nền nhà với hai vết đâm trên ngực và bụng khiến máu tuôn ra xối xả".

Theo ông L. thì lúc này trên tay người đàn ông vẫn lăm lăm con dao Thái Lan đang dính máu. Thấy cả hai máu chảy nhiều, sợ xảy ra án mạng, ông L. liền áp sát người phụ nữ định đưa đi cấp cứu thì người đàn ông lớn tiếng quát và dùng dao uy hiếp không cho bất kỳ người nào đến gần. Lúc này, có một số người khác chạy lên hỗ trợ ông L. nhưng vẫn không cách nào đưa nạn nhân đi cấp cứu được. Mọi người phải kiên trì thuyết phục, người đàn ông mới chịu bỏ dao, đồng ý cho đưa người phụ nữ và mình đi cấp cứu.

Một số người dân có mặt cho biết: "Vào lúc này, tại phòng 101, máu vương vãi khắp nơi, bắn lên tấm ga trải giường, nền nhà. Chúng tôi kiểm tra người phụ nữ thì phát hiện người này bị thương khá nặng với nhiều vết đâm mạnh ở bụng, ngực, lưng và đã nằm ngất xỉu vì mất máu quá nhiều. Riêng người đàn ông tên Tuấn bị thương nhẹ hơn nhưng cũng có hai nhát đâm mạnh trên ngực, dưới bụng khiến máu bắn ra thành tia. Sau khi thuyết phục người đàn ông bỏ dao, chúng tôi liền nhanh chóng đưa cả hai người đi cấp cứu tại bệnh viện 115 trong tình trạng mất máu, khá nguy kịch".

Pháp luật - Tình nhân đâm nhau trong khách sạn do mâu thuẫn tình ái

Cơ quan CSĐT đang lập biên bản vụ việc (ảnh lớn). Khách sạn 77, nơi xảy ra vụ sát hại lẫn nhau kinh hoàng (ảnh nhỏ).

Theo một nhân viên khách sạn có mặt trước thời điểm xảy ra vụ sát hại lẫn nhau kinh hoàng, vào sáng 2/12, người đàn ông tên Tuấn cùng người phụ nữ trên đến quầy tiếp tân của khách sạn để thuê phòng nghỉ ngơi. Khi đến khách sạn, cả hai không có biểu hiện gì là đang có mâu thuẫn. Khi nhận phòng 101, cả hai lặng lẽ bước vào phòng rồi đóng chặt cửa. Khoảng 12h trưa cùng ngày, nhân viên khách sạn vẫn còn thấy người phụ nữ đi xuống mua cơm hộp mang lên ăn trưa. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau, những tiếng kêu cứu thất thanh vang lên trong căn phòng trên.

Ít bộc lộ chuyện tình cảm với cả bạn bè

Ông Võ Văn L. nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại khách sạn của mình nên sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu liền báo tin cho cảnh sát 113 và công an phường Bình Hưng Hòa, công an quận Bình Tân. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản điều tra vụ việc và lấy lời khai các nhân chứng. Tại hiện trường, cơ quan công an tiến hành thu giữ 1 con dao Thái Lan có dính máu, đồng thời xác định danh tính hai người bị thương tích dẫn đến nguy kịch là chị Trần Thanh Tr. (chưa rõ địa chỉ cư ngụ) và anh Võ Thanh Tuấn (36 tuổi, ngụ Quảng Ngãi), cả hai đều làm việc ở TP.HCM.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, Võ Thanh Tuấn (36 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng chị Trần Thanh Tr. đi xe gắn máy đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn 77. Sau khi thống nhất giá cả, thời gian thuê, cả hai được nhân viên lễ tân đưa đến phòng số 101 tầng 1 của tòa nhà để nhận phòng. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, chủ khách sạn và nhân viên không phát hiện ra sự việc lạ nào. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nếu chủ khách sạn không kịp phát hiện ra sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì rất có thể các nạn nhân đã bị tử vong vì mất quá nhiều máu do các vết đâm hiểm trên người.

Nhận định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên lực lượng cảnh sát 113 và công an phường Bình Hưng Hòa phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ và cho người đến bệnh viện 115 xem các nạn nhân đã tỉnh chưa để lấy lời khai. Ngày 3/12, công an phường Bình Hưng Hòa tiếp tục có mặt tại hiện trường để hoàn tất hồ sơ, chuyển giao công an quận Bình Tân điều tra theo thẩm quyền.

Theo ghi nhận của PV, hiện CQĐT chưa thể tiếp cận lấy lời khai, do cả hai nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện 115. Khi PV có mặt tại bệnh viện 115, hai nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tại đây tích cực cứu chữa và người nhà nạn nhân thì vẫn chưa đến kịp. Anh H., một người bạn của cặp nam nữ cho biết: "Sự việc xảy ra quá kinh hoàng. Tôi không ngờ giữa anh Tuấn và chị T. lại có mâu thuẫn căng thẳng đến nỗi đâm nhau trọng thương đến thế. Tôi không biết rõ lắm về mối quan hệ giữa hai người bởi họ thường giấu khá kỹ chuyện tình cảm, ít khi nhắc đến trước mặt bạn bè. Tuy nhiên, nghe những người người bạn khác nói là họ đã quen nhau được một thời gian và gần đây xảy ra khá nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Và hành động dại dột của anh Tuấn và chị T. khiến ai cũng bàng hoàng, đau xót".

Theo nhận định ban đầu của CQĐT, vụ sát hại lẫn nhau này có thể là do mâu thuẫn tình ái giữa anh Tuấn và chị T.. Tại khách sạn, không có nhiều người nên trong lúc quẫn trí, cả hai không làm chủ được hành vi của bản thân đã dùng dao Thái Lan đâm vào người, gây ra nhiều thương tích nghiêm trọng. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT- công an quận Bình Tân (TP. HCM) tập trung điều tra, làm rõ.

Tiến sĩ Nguyễn Công Thoại, chuyên gia tâm lý Hội Tâm lý giáo dục Việt Nam cho biết: Vụ việc sát hại nhau này cho thấy một xu hướng xấu, tiêu cực đang xuất hiện ngày càng nhiều. Thay vì ngồi với nhau nói chuyện phải trái, nhiều cặp tình nhân lại chọn giải quyết mâu thuẫn tình cảm bằng dao, axit... Điều đó không chỉ dẫn đến hậu quả đau lòng cho chính họ mà cho cả những người thân hai bên gia đình.

Theo thông tin PV tìm hiểu từ một số người dân ngụ gần khách sạn 77 thì trước đó, khi đến cổng khách sạn này, cặp nam nữ trên đã mang vẻ mặt rất căng thẳng. Có người còn nghe thấy người đàn ông nói lầm bầm mấy câu gì đó trách móc, ghen tuông người phụ nữ. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ ra bên ngoài khách sạn mua cơm nhưng hành động khá vội vàng, mua xong là tất tả quay lại khách sạn ngay.

Trúc Ly


Tag: mua cơm
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Công an vào cuộc vụ gần 500 người ngộ độc bánh mì tại Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:35
Ngày 3/5, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Long Khánh vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở Băng.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.