Tội ác của gã đàn ông khiến người yêu cũ có thai: Bản án cho kẻ giết người

Thứ 4, 19/04/2023 | 03:55
0
Kết quả khám nghiệm tử thi đã tiết lộ mức độ tàn bạo của cuộc tấn công mà thai phụ đã phải trải qua.

Khi biết mình có thai, Kassanndra Cantrell đã rất hào hứng nhưng do dự không biết có nên nói với bố của đứa trẻ hay không. Khi cô quyết định thông báo, người đàn ông tỏ ra bình tĩnh, bảo cô đừng lo lắng rồi hẹn nói chuyện. Và đó cũng là những giờ phút cuối cùng của cuộc đời thai phụ.

Cuộc tấn công tàn bạo

Sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể thai phụ Kassanndra Cantrell trong một thùng rác, họ lập tức bắt giữ bạn trai cũ của cô - Colin Dudley với cáo buộc giết người cấp độ một.

Colin Dudley

Điều tra viên không xác định được vũ khí giết người nhưng họ đã tìm thấy những vết máu có thể là của Kassanndra trong tầng hầm nhà Colin. Cảnh sát nghi ngờ Colin đã dọn dẹp tầng hầm nhiều lần sau khi giết Kassanndra và giữ thi thể cô ở đó qua đêm trước khi phi tang xác nạn nhân vào sáng hôm sau.

Bạn gái hiện tại của Colin – Rebecca Fischer xác nhận với cảnh sát rằng Colin chưa bao giờ muốn có con.

Kết quả khám nghiệm tử thi tiết lộ mức độ tàn bạo của cuộc tấn công mà nạn nhân đã phải trải qua. Hung thủ sát hại cô một cách dã man bằng cách đâm, đánh nhiều lần vào đầu khiến hộp sọ nạn nhân bị nứt.

Công tố viên cố chứng minh Colin có tội, chủ yếu dựa vào hồ sơ kỹ thuật số mà họ có như video Colin rời khỏi xe của Kassanndra, những dữ liệu điện thoại cho thấy Kassanndra ở nhà Colin vào buổi sáng cô biến mất, dữ liệu cho thấy xe tải của Colin ở nơi thi thể Kassanndra được tìm thấy.

Trả giá

Đối với các công tố viên, manh mối có vẻ rất nhiều nhưng lại không có nhân chứng, không có hung khí và lời thú tội. Họ lo ngại về việc thuyết phục bồi thẩm đoàn tại phiên tòa. Vì vậy, khi luật sư bào chữa đề nghị chấp nhận thỏa thuận nhận tội, công tố viên đồng ý thương lượng.

Vụ án được đưa ra xét xử sau hai năm. Khi gia đình và bạn bè của Kassanndra nghe tin công tố viên đã đưa ra thỏa thuận nhận tội với Colin, họ rất sốc và tức giận.

Vào ngày 14/11/2022, Colin Dudley chính thức nhận tội Giết người cấp độ một trong cái chết của bạn gái cũ đang mang thai. Người đàn ông 40 tuổi bị kết án 26 năm 8 tháng tù. Nếu cải tạo tốt, Colin có thể được tự do sớm nhất là vào năm 2044, ở tuổi ngoài 60.

(Hết)

----------------------

Mời độc giả đón đọc tuyến bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 20/4 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News, Thecinemaholic)

Cùng chuyên mục

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.

Vì sao quân đội Nga đẩy mạnh sử dụng xe địa hình 4 bánh, xe gắn máy ở Ukraine?

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:09
Trong bối cảnh chiến trường ở Ukraine ngày càng phụ thuộc vào hỏa lực tầm xa và máy bay không người lái (UAV), quân đội Nga đã có những dấu hiệu thích ứng, chuyển sang sử dụng các phương tiện di chuyển linh hoạt.

15 câu đố ẩm thực dành cho những người sành ăn nhất

Thứ 5, 16/05/2024 | 18:57
Bạn có muốn xem thử sự hiểu biết của mình về các món ăn trên thế giới như thế nào không?