Tội ác của gã 'dê già' tuổi ngũ tuần

Tội ác của gã 'dê già' tuổi ngũ tuần

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:06
0
Từ trẻ mới dậy thì tới những cụ già tuổi 70, thai phụ mới sinh con... đều từng là nạn nhân của gã ác dâm bịt mặt này.

Pháp luật - Tội ác của gã 'dê già' tuổi ngũ tuần
Quỷ râu xanh Phạm Văn Tắng đã thực hiện gần 30 vụ cướp hiếp trong vòng 2 năm.

Chỉ trong vòng hai năm (2005 – 2007),  tại thị xã Hưng Yên và huyện Kim Động (Hưng Yên) xảy ra liên tiếp gần 30 vụ cướp của, hiếp dâm tại các cánh đồng ngô, nghĩa trang vắng người. Nạn nhân trong các vụ hiếp dâm đó từ tuổi mới dậy thì 13 cho tới những cụ già “gần đất xa trời”. Điều quan trọng là hung thủ của các vụ án đó đều là một người khiến dư luận vừa kinh sợ, vừa lo lắng.

Đặc điểm nhận dạng của tên “quỷ râu xanh” ác dâm này là đội mũ len che kín mặt, mặc áo mưa màu đen và chân đi đất. Từ trong những ruộng ngô cao lấp đầu người, hắn bất thình lình nhảy ra trước mặt "con mồi".

Không chỉ rình rập ngoài đường bắt các nạn nhân rồi đe dọa, khống chế đưa nạn nhân vào sâu trong các cánh đồng ngô, nghĩa trang vắng người để trộm cắp và hãm hiếp, hung thủ còn đột nhập vào các nhà riêng, chỉ có phụ nữ ở nhà để giở trò đồi bại.

Ngày 7/11/2005, hai em Hương và Hoa đương tuổi dậy thì đang ríu ran chở nhau bằng xe đạp ngang qua con đường vắng. Bất ngờ có linh cảm không lành, Hoa ngoái lại đằng sau, phát hiện có bóng đen đang theo mình, quá hoảng sợ chỉ kịp hét lên “Có ma” rồi cả hai ngã kềnh xuống ruộng.

Nhanh như cắt, tên yêu râu xanh bịt mặt khét tiếng cầm dao nhọn xông đến, dí trước mặt hai thiếu nữ và quát: “Đưa mỗi đứa 50 ngàn ra đây thì tao tha cho”.

Nhưng lúc đó, lục tung trong túi cả hai em chỉ có 10.000 đồng nên hắn ép Hương về nhà lấy tiền ra chuộc bạn. Trong lúc đợi Hương đã đi hẳn, hắn mới lấy sợi dây thừng trói chặt tay Hoa rồi dẫn đi. Tới một nghĩa trang của thôn khác, hắn mới giở trò đồi bại, hại đời cô gái trẻ.

Đâu đã hết, đến cụ già tóc bạc, tên yêu râu xanh lòng người dạ thú này cũng không tha. Ngày 14/6/2006,  hắn đột nhập vào nhà bà Dung (76 tuổi thị xã Hưng Yên). Thấy nạn nhân già yếu, lại ở nhà có một mình, hắn liền dí dao vào cổ đe dọa, kéo quặt tay cụ già tội nghiệp dẫn xuống bếp. Tại đây, hắn cướp trắng trợn sợ dây chuyền bằng bạc trên cổ cụ Dung kèm theo những lời đe dọa. Trước khi tẩu thoát, hắn còn không quên thực hiện trò đồi bại với cụ Dung khiến cụ bị thương tích nặng.

Tầm giữa tháng 10 năm 2007, cũng chính tên yêu râu xanh bịt mặt này đã đột nhập vào nhà chị Cảnh (xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động).  Bị khống chế, chị Cảnh sợ hãi, chủ động đưa hết tài sản trong nhà hiện có cho tên cướp. Thế nhưng, hắn vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, định lao vào hãm hiếp chị. Chị Cảnh ra sức van xin tên cướp tha cho vì mới sinh con nhỏ được ít ngày.

Lợi dụng lúc tên cướp sơ hở, chị vụt chạy ra ngoài tri hô hàng xóm. Sợ bị phát hiện, y đã nhảy qua cửa sau biến mất vào bóng tối. Qua những dấu về mà y để lại, chân dung tên tội phạm ngay lập tức được xác định.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, ngày 4/11/2007,  Phạm Văn Tắng (SN 1960, quê tại Song Mai, Kim Động, Hưng Yên) đã bị bắt giữ. Cảnh sát đã đột nhập và khám xét nhà Tằng, phát hiện nhiều tài sản có giá trị mà Tắng chôn trong vườn nhà. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tắng buộc lòng phải cúi đầu nhận tội. Tắng khai nhận đã thực hiện gần 30 vụ cướp, hiếp chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm.

Tắng từng có 3 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”, năm 1984 đã trốn trại về “ẩn náu” tại Hà Nội, năm 1985, bị TAND thành phố Hà Nội xử 12 năm tù giam. Ra tù năm 1997, về sống cùng vợ con tại quê nhà.

Thiếu tá Trịnh Tuấn Toàn cho hay: “Trung bình một buổi tối hắn đi bộ khoảng 40km. Ban ngày, y mặc quần áo rất lịch sự nhưng cứ mỗi khi đêm xuống là lại chân đất, áo mưa, đội mũ nói dối vợ ra ngoài đi soi ếch. Kỳ thực là hắn đi gây án”.

Với các tội danh cướp của hiếp dâm trẻ em, hiếp dâm, Tắng vừa bị tòa án tuyên phạt án chung thân. Vụ án kết thúc, gã “yêu râu xanh” bịt mặt đã phải “bóc lịch” trong tù trả lại bình yên cho một vùng quê, trả lại những đoạn đường an toàn cho bà con. Tuy nhiên, nỗi đau nhức nhối của nhiều nạn nhân trong vụ án cướp hiếp này có lẽ vẫn còn dai dẳng.

Theo Báo Công lý

Cướp dùng dây xích sắt tấn công CSGT

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:24
Bị CSGT phát hiện và truy đuổi sau khi giật túi xách của một du khách nước ngoài, tên cướp đã dùng dây xích quất lại CSGT, khiến chiến sĩ này bị thương.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Tâm sự đắng lòng của thiếu nữ bị 4 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:38
Lợi dụng sự ngây thơ của cô gái ở tuổi mới lớn, ba anh em con chú con bác đã lên kế hoạch táo tợn dụ cô bé ra khu đồi vắng để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Tại đây, chúng đã dùng dao đè nạn nhân xuống, giữ chân tay rồi sau đó thay nhau hiếp dâm.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.
Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.