"Tôi không thể tiết lộ mọi thứ đang diễn ra như thế nào"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Đó là cách từ chối của chàng điệp viên 007 Daniel Craig mỗi khi bị báo chí soi mói tới những chuyện đời tư của anh.

Do phải sống xa bố đẻ từ năm lên bốn tuổi, vì hoàn cảnh cha mẹ li hôn nên Daniel Craig rất sợ cảnh phải sống cô đơn, thiếu thốn trong gia đình. Mặc dù tôn thờ sự hạnh phúc, là mẫu đàn ông khá chung thủy và coi trọng hôn nhân nhưng cuộc sống riêng của điệp viên từng lọt vào top 50 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới do tạp chí People bình chọn tháng 1/2012 lại không hề suôn sẻ.

Sự kiện - 'Tôi không thể tiết lộ mọi thứ đang diễn ra như thế nào'

Daniel Craig và Rachel Weisz

Tài tử tóc vàng kết hôn với diễn viên người Scotland Fiona Loudon vào năm 1992 và có một cô con gái chung tên Ella. Cuộc hôn nhân khá ngắn ngủi và chỉ kéo dài có hai năm, sau đó họ đường ai nấy đi. Hiện nay, con gái anh đang sống cùng mẹ tại London.

Sau bóng chớp số phận của cuộc hôn nhân đầu tiên, Daniel Craig tiếp tục hẹn hò với nữ diễn viên người Đức là Heike Makatsch trong vòng 7 năm. Sau đó cuộc tình này cũng không có kết quả viên mãn như mong muốn. Anh chấm dứt và bước vào những cuộc tình mới với nhiều ngôi sao hạng A ở Hollywood. Tuy nhiên, đến thời điểm này James Bond đã bị chiếc nhẫn kết hôn quấn chặt vào cuộc đời khi anh gặp tình yêu sét đánh với mĩ nhân của Xác ướp Ai Cập là Rachel Weisz. Hai người đã quyết định đi đến hôn nhân bằng một đám cưới bí mật khiến nhiều người bất ngờ.

Không thích nói về đời tư, đặc biệt là cuộc hôn nhân mới của mình, Daniel chỉ muốn khán giả tập trung vào các vai diễn. Anh cho rằng, nếu nhìn vào sự nghiệp của anh, công chúng sẽ thấy rằng nó còn thú vị, hấp dẫn hơn đời tư gấp nhiều lần. Tài tử đẹp trai này cũng cho hay anh sẽ không hé lộ thêm bất cứ thông tin chi tiết nào về ngày trọng đại của đời mình với dư luận. Anh muốn giữ cuộc sống bí mật của mình khỏi mọi sự soi mói không cần thiết: "Tôi muốn giữ nó thật bí mật nên không thể nói cho các bạn biết mọi thứ diễn ra như thế nào. Cuộc sống riêng tư là điều vô cùng quan trọng với tôi. Nếu mọi người tôn trọng thì nó lại càng có ý nghĩa với tôi".

Một số bạn bè thân thiết của Daniel tiết lộ với truyền thông rằng anh đang vô cùng hạnh phúc, cảm thấy viên mãn với cuộc sống bận rộn mới với người phụ nữ của đời mình. Thậm chí họ còn không ngại ca tụng anh: "Có một điều về Daniel, đó là tất cả mọi phụ nữ đều muốn được ngủ cùng anh ấy. Trong khi, những người đàn ông thì lại nghĩ anh ấy có nhiều mối quan hệ với phụ nữ. Họ nói đúng. Nhưng không hẳn là vậy. Cảm ơn Chúa vì anh ấy đã kết hôn và đang rất hạnh phúc. Anh ấy đúng là một James Bond hoàn hảo".

Rachel và Daniel cùng tham gia trong bộ phim hành động Dream House được quay năm 2010 và sẽ được phát hành vào tháng 9 này. Họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái. Hôn lễ của họ chỉ có duy nhất 4 khách mời may mắn được chứng kiến.

H.G


Tag: mĩ nhân