Tom Cruise chỉ được gặp con gái sau tai nạn kinh hoàng

Tom Cruise chỉ được gặp con gái sau tai nạn kinh hoàng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Thiên thần Suri và Katie Holmes đã trải qua một tai nạn giao thông ngay trước ngày Tom Cruise xuất hiện.

Kể từ khi Katie Holmes tuyên bố chia tay với ngôi sao nổi tiếng Tom Cruise từ hồi cuối tháng 6 vừa qua, hôm thứ ba, 17/7, Tom và cô con gái chung của hai người Suri mới lần đầu tiên được gặp và đi chơi với nhau. Điều đáng nói theo một người thân của Katie Holmes hé lộ, quyết định bất ngờ này nữ minh tinh đưa ra chỉ 24h sau một tai nạn giao thông kinh hoàng mà cô cùng bé Suri trải qua.

Sự kiện - Tom Cruise chỉ được gặp con gái sau tai nạn kinh hoàng

Tom Cruise an ủi con sau tai nạn giao thông kinh hoàng

Cho đến trước khi Katie Holmes cho phép, Tom Cruise đã không có bất cứ động thái liên lạc nào với hai mẹ con Katie và Suri. Theo thông tin mà TMZ đăng tải, Cruise khá bất ngờ và anh đã lập tức bay về New York sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng cho bộ phim mới nhất mà mình tham gia Oblivion ở California hôm 16/7. Tom Cruise muốn biết tình trạng của vợ cũ và đặc biệt là con gái Suri như thế nào sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra trước đó.

Katie luôn muốn con gái tránh xa hoàn toàn giáo phái Scientology mà Tom Cruise đang theo đuổi. Trong một tiết lộ gần đây, sau khi nhận được quyền chăm sóc con gái, Katie đã cho Suri theo học tại ngôi trường Convent of Sacred Heart School, một trường của đạo Thiên chúa tại New York. Đây là một ngôi trường nổi tiếng mà nhiều ngôi sao nổi tiếng của Mỹ như Lady Gaga hay Paris Hilton từng theo học. Một nguồn tin cho biết, Katie chọn ngôi trường này bởi cô muốn con gái đào tạo lên trong một nền giáo dục đúng chuẩn của đạo Thiên chúa chứ không phải là một ngôi trường của giáo phái Scientology theo như mong muốn của ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi.

TMZ cho biết: “Cruise đã không nói một lời nào với Katie khi anh tới căn hộ của cô để đón Suri vào sáng 17/7. Tất cả chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 5 phút và sau đó, anh với Suri ngay lập tức rời khỏi căn hộ”. Tuy nhiên, khi bồng con ra ngoài, Cruise đã lộ rõ tâm trạng lo lắng và lập tức hỏi Suri về vụ tai nạn ô tô. Cruise đã ôm chặt con gái trong lòng, ngay khi biết cô bé vẫn còn rất sợ hãi. Nhưng đồng thời, anh cũng thở phào, bởi niềm tin rằng cả Suri lẫn Katie đều không gặp bất trắc gì vì cú đâm của chiếc xe Mercedes màu đen vào một chiếc xe tải trong buổi tối 16/7.

Rời khỏi căn hộ của Katie, Tom Cruise đã cố gắng để con gái có một ngày vui chơi thật thoải mái. Một cách công khai, Cruise để cánh săn ảnh thoải mái ghi lại những khoảnh khắc cô nhóc 6 tuổi nũng nịu, một tay ôm chặt bố không rời còn tay kia vẫn cầm theo một con thú nhồi bông mà mình yêu thích khi được bố bế vào khách sạn Greenwich. Hai bố con trở vào khách sạn thay đồ. Khi đi ra, hai bố con đã mặc những trang phục nhẹ nhàng và trẻ trung hơn.

Dường như với sự thể hiện này, Tom Cruise muốn chứng tỏ con gái Suri, với anh, chính là tài sản lớn nhất. Luật sư riêng của nam diễn viên nổi tiếng, ông Bert Fields khẳng định: “Tom Cruise muốn được bảo vệ Suri và mong muốn Katie hiểu điều này”. Dường như sau tai nạn ô tô mà hai mẹ con Katie vừa gặp phải, Cruise muốn cô cân nhắc việc cho phép anh đến thăm nom con gái thường xuyên hơn. Hiện tại, theo phán quyết của Tòa án, Tom chỉ được phép thăm con gái khi có sự đồng ý của Katie.

Minh Nhật

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.