Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan

Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Bộ ảnh vừa thực hiện cho Tạp chí Cosmopolitan của Top 7 Vietnam’s Next Top Model tại New York đã được tiết lộ. Các cô gái đã thể hiện được đúng tính chất "quậy, quái, quyến rũ" của những cô nàng Cosmo năng động.

Trong buổi chụp hình cho Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam, các thí sinh phải hóa thân thành các cô gái New York thứ thiệt và hòa vào dòng người tất bật của thành phố quả táo nổi tiếng – Big Apple, dùng sự quyến rũ, nổi bật, và cá tính của mình để chinh phục ban giám khảo. Mỗi thí sinh được chuẩn bị một vẻ ngoài khác nhau và bối cảnh khác nhau tại Quảng trường Thời đại.

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan

Top 7 bên ngoài trụ sở Hearst

Mỗi cô gái phải thể hiện đúng “chất“ của một cô nàng Cosmopolitan năng động, nổi bất và quyến rũ. Họ được làm việc với êkíp nước ngoài chuyên nghiệp từ Tạp chí Cosmopolitan và được trang bị những kỹ năng khi làm việc.

Ngoài buổi chụp hình thời trang, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2012 còn có cơ hội may mắn khi được Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam dẫn đến thăm trụ sở Hearst – đại bản doanh của Tạp chí Cosmopolitan toàn cầu và gặp các chuyên gia hàng đầu về ngành thời trang tại New York.

Các cô gái sẽ hiểu hơn những tiêu chí hàng đầu khi được lựa chọn để xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí nổi tiếng, có ấn phẩm ở 63 quốc gia, được xuất bản với 32 thứ tiếng và được phân phối ở hơn 100 nước khác nhau.

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 2).

Thiên Trang

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 3).

Kha Mỹ Vân

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 4).

Mai Giang

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 5).

Nguyễn Ngân

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 6).

Nhã Trúc

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 7).

Dương Thanh

Sự kiện - Top 7 Model chụp ảnh cho Cosmopolitan (Hình 8).

Ngọc Thúy

C.M (tổng hợp)