Tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng giá tiền triệu tùy theo số phút bay

Thứ 7, 08/04/2023 | 04:54
0
Mức giá tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng thấp nhất khoảng hơn 2 triệu đồng, cao nhất lên đến 9 triệu đồng, tùy theo số phút.

Tour đi ngắm cảnh từ trên cao bằng trực thăng là trải nghiệm khó quên với nhiều du khách. Theo tìm hiểu của chúng tôi, các tour ngắm cảnh bằng trực thăng tại Hạ Long được rao bán trên nhiều website. Có website rao bán loại tour này nhưng khi chúng tôi truy cập đường link thì không ra nội dung gì. Một số website có đăng tải rao bán tour đi trực thăng ngắm vịnh Hạ Long cũng gỡ nội dung quảng cáo, đến nay chưa rõ lý do. 

Tại một website của công ty du lịch có ghi, tour trực thăng khám phá Vịnh Hạ Long, bao gồm Đảo Tuần Châu, Động Thiên Cung, và Hòn Gà Chọi từ trên trực thăng có giá 2,2 triệu đồng/khách. Theo nhiều người, mức giá này là khá rẻ không đắt.

Ở một website khác, người đăng tải thông tin kèm cả số điện thoại để liên hệ. Gói đi tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng có giá tùy theo thời gian ngồi trên trực thăng. Cụ thể, tour ngắm cảnh vịnh Hạ Long 8 phút là 2,19 triệu đồng/khách. Hành trình gồm: Tuần Châu – Động Thiên Cung – Hòn Gà Chọi – Hòn Vạn Bội – Đảo Tùng Lâm – Hòn Chân Voi – Tuần Châu.

Máy bay được dùng trong tour ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao là Bell 505.

Trong khi đó, với tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng 12 phút hoặc 25 phút có giá lần lượt là 2,9 triệu đồng và 5,9 triệu đồng/khách. Với tour trực thăng 25 phút, du khách đi nhiều điểm hơn như: Tuần Châu – Động Thiên Cung – Hang Đầu Gỗ – Đảo Titop – Hang Sửng Sốt – Hồ Động Tiên – Hang Trống – Làng Chài Cửa Vạn – Làng Chài Vung Viêng – Đảo Cống Đỏ – Vườn quốc gia Bái Tử Long – Đảo Rều – Tuần Châu.

Ở một đơn vị lữ hành khác đăng tải về tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng chia thành 3 gói gồm: khám phá, chinh phục và ấn tượng tương đương với số phút bay lần lượt là 10 phút (không niêm yết giá kèm), còn tour 15 phút là 3,65 triệu đồng/khách, tour chinh phục 30 phút là 3,75 triệu đồng/khách. 

Tại một website khác, có quảng cáo tour trực thăng ngắm vịnh Hạ Long thời gian 40 phút. Giá vé ngày thường là 9,1 triệu đồng/người/lượt, giá vé khuyến mại là 5,46 triệu đồng/người/lượt.

Trong giá vé của tour ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng đã bao gồm cả bảo hiểm cho khách.

Loại máy bay được sử dụng trong dịch vụ bay ngắm vịnh Hạ Long là mẫu trực thăng Bell 505. Đây là mẫu trực thăng được Công ty Trực thăng Miền Bắc nhập khẩu từ Mỹ.

Dòng trực thăng này có 4 chỗ ngồi, do hãng Bell Helicopters sản xuất năm 2018. Mẫu trực thăng gặp nạn được nhập khẩu về Việt Nam năm 2019 được dùng bay du lịch, ngắm cảnh...

Nghi Dung

Cùng chuyên mục

Clip: Vội vài tích tắc, tài xế xe bán tải lĩnh tai họa từ xe “khủng”

Thứ 7, 11/05/2024 | 00:29
Xe container đang chạy tới, ô tô bán tải vẫn cố nhập làn nên xảy ra va chạm với chiếc xe “khủng”. Va chạm khiến xe bán tải bung cản trước đầu xe.

Luật Đất đai 2024: Đất nông nghiệp hết thời hạn sử dụng, nông dân có phải làm thủ tục ra hạn?

Thứ 7, 11/05/2024 | 00:23
Luật Đất đai 2024 quy định rõ các loại đất sử dụng ổn định lâu dài và loại đất sử dụng có thời hạn. Trong đó, đất nông nghiệp giao cho cá nhân là đất sử dụng có thời hạn.

Vì muốn thoát ế, anh chàng đã tiết lộ công việc giấu mẹ suốt 6 năm

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:56
Liệu sự chân thành và thật thà của chàng trai có khiến bạn gái mở lòng đón nhận?

Việt Anh lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quỳnh Kool

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:54
Nam diễn viên chia sẻ bản thân anh thường xuyên bị đồn hẹn hò.

Tập luyện zone 2 là gì?

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:14
Bạn có nên bận tâm với cardio zone 2?