Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm

Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm

Thứ 3, 04/06/2013 | 08:31
0
Omar Al Gala Borkan - người bị đuổi khỏi Ả Rập Saudi vì quá đẹp trai đã có những chia sẻ về cuộc sống và tình yêu của mình.

Omar Al Gala Borkan - nam diễn viên kiêm người mẫu Ả Rập nổi tiếng cả thế giới trong vụ bị trục xuất vì quá đẹp trai - mới đây đã xuất hiện trong diện mạo mới. Anh đã bạo tay cạo trọc đầu và không ngừng lên mạng xã hội hỏi người hâm mộ về bộ dạng trông thế nào, mới và cũ thì cái nào hơn...

Nhiều người cảm thấy nuối tiếc vì hình ảnh cũ quá đẹp. Tuy nhiên, hình ảnh này cũng không làm giảm đi sự hâm mộ của các bạn trẻ dành cho anh.

Trên trang cá nhân của Omar Al Gala Borkan đã có hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi. Mọi tin tức của anh đều nhận được chục nghìn lượt yêu thích và bình luận, chia sẻ của người hâm mộ.

Lạ & Cười - Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm

Vừa qua, chàng trai 25 tuổi này đã có dịp trải lòng mình để chia sẻ về tình yêu và cuộc sống. Bài phỏng vấn nhận được nhiều quan tâm của dân mạng bởi những gì thuộc về Omar Al Gala Borkan vẫn còn quá mới mẻ và tò mò với mọi người.

- Bạn cảm thấy thế nào khi trở thành một anh chàng điển trai nổi tiếng trên thế giới?

- Ồ. Tôi cảm thấy bất ngờ và ngạc nhiên. Trong tâm tôi thấy nó thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó.

- Bạn cảm thấy thú vị với tất cả sự quan tâm chú ý của mọi người chứ?

- Dĩ nhiên tôi rất thích thú. Nhưng hiện tại tôi đang tập trung cho sự nghiệp của mình. Điều quan tâm chính bây giờ của tôi là sự nghiệp.

Lạ & Cười - Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm (Hình 2).
Omar Al Gala Borkan bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp trai.

- Bạn có thể chia sẻ với mọi người về sở thích và cuộc sống của mình?

- Tôi có rất nhiều sở thích. Tôi thích chơi bóng rổ, chụp ảnh, đóng phim và làm người mẫu. Tôi còn thích đua xe, nghe đáng sợ nhưng tôi cũng đua xe. Có rất nhiều sở thích trong cuộc sống của tôi, nhưng chủ yếu tập trung chính của tôi là về nhiếp ảnh, người mẫu và đóng phim

- Sự quan tâm của bạn đối với nhiếp ảnh thế nào?

- Nhiếp ảnh là niềm đam mê của tôi từ lúc tôi còn là trẻ con. Trước đây nó không phải là sở thích của tôi… Nhưng tôi đã chính thức nghiêm túc với nhiếp ảnh và biến nó trở thành sự nghiệp của mình, kiếm sống với nó. Tôi rất là thú vị khi làm về nhiếp ảnh và được người khác chụp ảnh. Tôi nghĩ ai cũng xinh đẹp trên ảnh (cười).

Lạ & Cười - Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm (Hình 3).
Omar Al Gala Borkan cao tới 1,93m.

- Cảm giác của người chụp ảnh và người mẫu ảnh của bạn ra sao?

- Trước đây, tôi chỉ làm nhiếp ảnh gia. Tôi nhìn những người tôi chụp ảnh, và thấy họ làm dáng, họ nhìn thật đẹp.

Sau này tôi nhận thức được mình có thân hình của một người mẫu. Tôi là một người cao lớn. Tôi cao tới 1,93m nên đã thử làm người mẫu. Tôi thử làm dáng trước máy ảnh và thành thật mà nói, nó trông rất tuyệt. Tôi đã tiếp tục duy trì và ngày càng làm cho nó tốt hơn.

- Làm thế nào bạn giữ được hình ảnh đẹp thế này?

- Quan điểm sống của tôi là luôn xem mọi thứ thật thoải mái và nhẹ nhàng. Tôi không để những điều không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Tôi nghĩ tôi luôn nhìn mọi thứ thật đẹp. Tôi cũng chơi thể thao nhiều. Tôi chạy bộ và vào phòng tập mỗi buổi sáng. Rất nhiều điều tôi làm trong cuộc sống giúp tôi duy trì sức khỏe.

- Hiện tại bạn đã được nhiều người biết đến. Vậy đón nhận của mọi người dành cho bạn mỗi khi ra đường ra sao?

- Bây giờ tôi được chú ý, được mọi người nhận ra mặt mỗi khi đi ngoài đường, đặc biệt là ở nơi đông người. Rất nhiều người nhận ra và xin chụp hình cùng tôi. Điều này thật ngạc nhiên. Một điều mà các chàng trai trên thế giới muốn là được sự quan tâm từ những cô gái phải không? Ai cũng muốn được mọi người chú ý và theo dõi. Điều đó đã xảy ra cho tôi và nó thật là tuyệt.

- Nói như vậy nghĩa là bạn đang độc thân?

- Vâng, tôi là một chàng trai độc thân và vẫn đang đi tìm một cô "công chúa" phù hợp với mình.

Lạ & Cười - Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm (Hình 4).
Diện mạo mới của Omar Al Gala Borkan.

- Bạn đã bao giờ gặp rắc rối từ người hâm mộ?

- Vâng, tôi gặp rất nhiều trường hợp như thế trước đây và bây giờ thì nhiều hơn. Rất nhiều điều tới mức điên rồ đã xảy ra. Một vài thì buồn cười, một vài trường hợp thì tuyệt. Và tôi cũng đang có nhiều niềm vui từ đó. Tôi chỉ có thể nói vậy.

- Bạn nói cụ thể hơn được chứ?

- Ngày đầu tiên khi tin tức tôi bị trục xuất lan truyền đến Trung Quốc, Hàn Quốc. Có 2 người Trung Quốc đã nhận ra mặt tôi ngay ngày đầu tiên đó và cũng là lần đầu tiên tôi bị nhận ra bởi một ai đó lạ mặt. Họ đòi tôi chụp ảnh với họ và tôi đồng ý. Nó không có gì điên rồ cho lắm, nhưng mà kiểu cách họ nắm lấy tay tôi…

- Vậy bạn "đối phó" với fans thế nào?

- Tôi cảm thấy vui vì nhiều người hâm mộ. Họ thể hiện tình cảm nên không có gì sai trái. Tôi cũng không ngại điều đó. Nhưng thỉnh thoảng nó hơi thái quá. Dù vậy tôi vẫn chấp nhận điều đó vì nó là một phần cuộc sống của người nổi tiếng. Tôi thể hiện tình yêu lại với họ. Bất cứ ai nói “tôi yêu bạn”, tôi cũng sẽ nói lại “tôi cũng yêu bạn”.

Lạ & Cười - Trai đẹp trục xuất cạo trọc, tìm người tình trăm năm (Hình 5).

Bộ phim đầu tay của Omar Al Gala Borkan.

- Kế hoạch sắp tới của bạn là gì?

- Mọi thứ đang rất tốt đẹp và xảy ra theo những gì tôi muốn nó xảy ra. Sự nghiệp diễn xuất cũng mới bắt đầu. Tôi sẽ bắt đầu phim đầu tay vào tháng 6 này. Hy vọng nó sẻ mở ra nhiều cánh cơ hội cho tôi, và tôi sẽ tận dụng tất cả cơ hội đó.

- Câu cuối cùng bạn muốn dành cho người hâm mộ?

- Tôi yêu các bạn. Tôi rất cảm ơn tình yêu các bạn dành cho tôi.

Theo Tri Thức Thời Đại

Chàng 'quá đẹp trai' được fan nữ tặng xe Mercedes

Thứ 2, 27/05/2013 | 22:00
Nhân vật bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì “tội” quá đẹp trai tên là Omar Borkan Al-Gala đã được một phụ nữ không quen biết gửi tặng chiếc xe Mercedes G55.

Cận mặt chàng quá đẹp trai bị trục xuất khỏi Ả Rập

Thứ 3, 23/04/2013 | 10:25
Các trang mạng đã tìm ra một trong ba thanh niên Các Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE) đã bị trục xuất khỏi Riyadh vào tuần trước.