Trai Hà Nội lên mạng chửi người yêu là 'gái quê'

Trai Hà Nội lên mạng chửi người yêu là 'gái quê'

Thứ 7, 16/03/2013 | 08:52
0
Từ đêm qua, cư dân mạng truyền nhau bức ảnh chụp màn hình một đoạn ghi chú có những lời lẽ khinh bỉ, chửi bới, thậm chí nguyền rủa dành cho chủ nhân.

Chàng trai đã bị “ném đá” nhiệt tình vì độ “phũ” của mình đối với bạn gái.

Nội dung đoạn ghi chú là những lời lẽ phũ phàng, đểu cáng một cách trắng trợn của một chàng trai dành cho người yêu, nhất là khi anh tự xưng là “zai Hà Nội” và coi thường người yêu là “gái quê”.

Xã hội - Trai Hà Nội lên mạng chửi người yêu là 'gái quê'
Một phần trong đoạn ghi chú khiến dân mạng bức xúc.

Đọc qua những dòng ghi chú, có thể đoán được câu chuyện đã xảy ra giữa chàng trai này và cô bạn người yêu. Nôm na là vì quá yêu bạn trai nên khi phát hiện bạn trai mình có “tình mới”, cô gái đã có những hành động thể hiện sự “ghen” của mình. Vậy nên chàng trai đã quyết định “không tha” cho cô gái và nói thẳng những suy nghĩ của mình rằng: “chỉ coi như lấp khoảng trống… sex”, rồi “gái quê mà đòi lấy zai Hn”… Sốc nhất là khi nam thanh niên tiết lộ bạn gái mình đã từng phá thai, không chỉ 1 mà tới 2 lần.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bình luận cho rằng “không có lửa thì sao có khói”. Nếu để ý kỹ có thể thấy đôi chỗ chàng trai này đã ám chỉ mình bị “bẫy” bởi chuyện cái thai. Nói cách khác là vì muốn được danh chính ngôn thuận đặt chân vào “nhà mặt phố” nên cô gái đã cố tình “thả” trong lúc quan hệ tình dục. Nhưng chi tiết gây nhức nhối nhất vẫn là cô gái đã quyết định “bỏ con”.

Những dòng "nhắn nhủ" người yêu cũ này được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng. Tất nhiên, chàng trai nhân vật chính - người đã viết đoạn note này cũng đã “hứng đá” nhiệt tình từ cư dân mạng. 

Nhưng rõ ràng, điều này lại một lần nữa phản ánh sự thiếu suy nghĩ của một bộ phận giới trẻ hiện nay trong cách ứng xử trên mạng xã hội, nơi mà bất cứ một phát ngôn quá khích, một bức ảnh nhạy cảm nào cũng có thể trở thành đối tượng để cư dân mạng chia sẻ và công kích. 

Theo TTVN

Trai Tây nhận diện gái Hà Nội... xịn

Thứ 4, 20/02/2013 | 17:24
Chàng trai Pháp ấy khoe, anh có cô bạn gái người Hà Nội xịn rất quyến rũ. Cô ấy lúc nào cũng sạch sẽ, gọn gàng, ăn mặc không cầu kỳ nhưng nền nã.

Gái Hà Nội, ngoại tỉnh – “mèo nào cắn mỉu nào?”

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:00
Gần đây, một bài viết trên diễn đàn webtretho đã gây xôn xao xộng đồng mạng. Một thành viên diễn đàn này vô cùng “bức xúc” bởi “Gái ngoại tỉnh đang “cuỗm” hết trai Hà Nội của chúng tôi”.

“Gái Hà Nội quá thiếu tự tin”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Bài viết của bạn Hồ Thị Thương Huyền, sinh viên năm 2 Đại học Luật Hà Nội gửi Nguoiduatin.vn xung quanh câu chuyện "Gái ngoại tỉnh & gái Hà Nội: Mèo nào cắn mỉu nào?".