Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc

Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc

Thứ 2, 13/03/2017 | 08:27
0
Sở hữu nhan sắc xinh xắn, trong trẻo cùng vẻ đẹp thuần khiết, nữ sinh Huỳnh Thị Tường Vi (20 tuổi) đang gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang mạng xã hội dành cho giới trẻ Hàn Quốc có tên Ulzzang bất ngờ chia sẻ những hình ảnh xinh xắn của thiếu nữ Việt. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh trên nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ, cùng những lời khen ngợi từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc

 Hình ảnh thiếu nữ Việt xuất hiện trên trang mạng Hàn Quốc gây sốt mạng.

Danh tính của nữ sinh trong ảnh cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm thấy. Theo chia sẻ, cô gái có tên Huỳnh Thị Tường Vi (20 tuổi), hiện là sinh viên năm 2, khoa Kiến trúc, trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.  

Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Tường Vi cho biết cô từng đoạt giải nhì nội dung đôi nam nữ và giải nhất tài năng cuộc thi Sinh viên Tài năng, thanh lịch Bách khoa vào cuối năm 2016.

Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 2).

 Những hình ảnh siêu dễ thương của cô nàng trên trang Ulzzang.

“Tôi khá bất ngờ khi Ulzzang đăng tải hình ảnh của tôi trên trang, phải đến khi bạn tôi nói tôi mới biết là hình ảnh của mình xuất hiện trên trang mạng Hàn Quốc”, Tường Vi chia sẻ.

Là con gái nhưng lại chọn học ngành Kiến Trúc, Tường Vi cho hay đó là niềm đam mê của cô từ năm lớp 2 và hiện nay cô đang trên đường học hỏi ngành mà mình yêu thích.

Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 3).
Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 4).

Tường Vi tâm sự: “Tuy chương trình học khá nặng nhưng thầy cô rất nhiệt tình, tạo điều kiện tốt nhất cho chúng tôi, nên học tuy có mệt nhưng tôi cảm thấy vui và thú vị”.

Chia sẻ thêm với PV, Tường Vi cho hay, từ khi xuất hiện trên trang Ulzzang, cô có cơ hội được làm quen với nhiều người bạn mới ở đất nước Kim Chi xinh đẹp. Cô cũng đã nhận được lời mời của một người bạn sang Hàn Quốc thăm thú.

Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 5).

Được biết, Ulzzang trong tiếng Hàn là từ kết hợp của "ul" (có nghĩa là mặt) và "zzang" (có nghĩa là nhất) chỉ những chàng trai, cô gái có ngoại hình nổi bật, thu hút. Trang Ulzzang Asia được thành lập trên Facebook từ năm 2010 và hiện thu hút gần 1,5 triệu lượt thích. Không chỉ đăng tải hình ảnh của ulzzang Hàn, trang này còn chia sẻ hình ảnh của các bạn trẻ xinh đẹp ở Việt Nam, Thái Lan.

Ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Tường Vi:

Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 6).
Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 7).
Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 8).
Dậy sóng mạng - Trải lòng của nữ sinh Việt gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc (Hình 9).

Xem thêm:

Nữ doanh nhân xinh đẹp bật mí bí quyết để thành công

Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:16
Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của UBTVQH và Quốc hội. 

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:08
Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, nhiệm kỳ 2021-2026 và cho thôi làm nhiệm vụ ĐBQH khóa XV đối với ông Vương Đình Huệ.