Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm

Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm

Thứ 2, 21/09/2020 | 20:45
0
Tranh cãi chỉ vì người tình không đủ tiền mua cua, gã đàn ông đã ra tay sát hại người yêu, con gái và bạn cùng phòng của cô. Vụ án đã gây chấn động Singapore bởi mức độ man rợ, tàn nhẫn và động cơ gây án vô cùng tầm thường.

Đêm đó, Wang Zhijin thức giấc, cầm dao đâm liên tiếp người phụ nữ nằm bên cạnh mình, Zhang Meng, 41 tuổi cho đến khi bất động. Không dừng lại ở đó, hắn ta tiếp tục tấn công Feng Jianyu, 17 tuổi, con gái riêng của người tình.

Chưa thỏa mãn được cơ khát máu, Wang Zhijin tìm đến 2 mẹ con ở cùng nhà Zhang Meng, Yang Jie (36 tuổi) và Li Meilin (15 tuổi) để sát hại. Yang Jie tử vong khi rơi từ cửa sổ phòng bếp ở tầng 6 còn con gái cô may mắn là người duy nhất sống sót sau cuộc tấn công đẫm máu.

Tình yêu điên cuồng

Hình xăm trên cơ thể của Wang đã nói lên mối quan hệ yêu – ghét đầu biến động của mình với Zhang Meng, người phụ nữ có quốc tịch Trung Quốc.

Tháng 5/2007, khuôn mặt và nửa người của cô được xăm trên lưng anh với bông hồng nở rộ bên cạnh. Anh ta nói, hình ảnh này chính là cách để bày tỏ tình yêu chân thành nhất của Wang dành cho người tình.

8 tháng sau, anh ta tiếp tục xăm 1 con rắn lên vai trái để tượng trưng cho sự “hung ác” của Zhang, rồi sau đó là hình xăm bộ đầu lâu bóp nát trái tim trên cánh tay phải. Hắn nói: “Hình ảnh này giống như thần chết (ám chỉ Zhang Meng) đang dần nuốt chửng trái tim tôi”.

Hồ sơ điều tra - Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm

Hình xăm trên lưng của Wang 

Wang và Zhang gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1996 ở 1 công ty môi giới, nơi Wang làm nhân viên bán cổ phiếu. Cuộc gặp gỡ là do đồng nghiệp của Wang giới thiệu. Sau đó cả 2 không còn bất kỳ liên lạc nào nữa mặc dù cùng sống ở Thiên Tân, Trung Quốc. Thời gian sau Wang chuyển sang làm giám sát viên ở một bến cảng.

Năm 2004, Wang li dị vợ vì bất đồng trong những vấn đề cuộc sống hàng ngày. Một năm sau, Zhang đột nhiên liên lạc với hắn ta và đề xuất 1 buổi hẹn tại quán cà phê. Cả hai đã có cuộc hẹn đáng nhớ, nơi Wang được trải lòng tất cả mọi chuyện trong quá khứ cũng như về người vợ cũ của mình.

Phẫn nộ bị kìm nén

Đầu năm 2006, Zhang chủ động ngỏ lời với Wang và hắn lập tức đồng ý. Nhưng đến tháng 6 năm đó, Zhang đột ngột tiết lộ rằng cô đã có gia đình. Wang vùng vằng đòi chia tay, sau đó lại nghi ngờ Zhang có người yêu khác.

"Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy đã yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy muốn ở bên tôi đến hết đời", Wang kể với cảnh sát. Hắn còn mô tả cách Zhang dùng kim đâm chảy máu tay rồi dùng chính giọt máu đó viết ra dòng chữ "Tôi yêu Wang Zhijian. Tôi muốn kết hôn với anh ấy". 

Tháng 11/2006, chồng của cô Zhang, anh Feng, gọi Wang đến để nói chuyện 3 mặt 1 lời, và yêu cầu Zhang phải đưa ra lựa chọn giữa 2 người đàn ông. Cuối cùng, Zhang quyết định chọn Wang. Thế nhưng, mối quan hệ của họ lại vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình Zhang. Họ dọa đánh và giết Wang, thậm chí còn tìm đến nơi làm việc của hắn để làm ầm ĩ nên Wang buộc phải nghỉ hưu sớm và nhận được khoản tiền 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Năm 2007, Zhang chính thức ly hôn chồng nhưng không lâu sau đó, anh ta đột quỵ và cô quyết định quay về để chăm sóc chồng cũ. Song, chỉ được 4 tháng, Zhang cùng con gái lại dọn đến ở cùng Wang. Cô bé Jianyu sau đó xin được một suất học bổng tại trường trung học Northview ở Singapore và chuyển đến đây cùng mẹ vào tháng 12 năm 2007.

Vài tháng sau, cặp đôi lại chia tay tuy nhiên vào kỳ nghỉ tháng 3, Zhang cùng con gái trở lại Trung Quốc và cặp đôi tiếp tục nối lại tình xưa. 2 tháng sau, Zhang đề nghị người tình theo mình sang Singapore nhưng Wang từ chối vì không đủ tiền lo cho cuộc sống 3 người. Zhang hứa sẽ chăm sóc hắn ta và Wang cũng lựa chọn tin cô…

Hồ sơ điều tra - Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm (Hình 2).

Danh sách nạn nhân 

Khác với những gì Zhang đã hứa, khi Wang sang Singapore thăm người tình, hắn ta nói bản thân “bị đối xử kỳ quặc và nhục nhã”. Hắn ta phải dùng tiền của mình để mua đồ ăn cho 2 mẹ con người tình và nấu cho họ ăn trong khi Wang chỉ phép được ăn lại đồ thừa. Không những vậy, hắn ta còn phải giặt tay toàn bộ quần áo, bị ép sống trong tình trạng khỏa thân và không được đi phép rời khỏi phòng ngủ. Trong 3 lần như vậy, Wang đã dùng hết toàn bộ số tiền trong tài khoản mà bản thân phải tích góp, tằn tiện và cực khổ dành dụm được.

Đêm đẫm máu

Ngày 18/9/2008, khoảng 20h tối, Zhang nói rằng con gái của mình muốn ăn cua.

“Họ mới chỉ vừa mới ăn cua vào tuần trước, và mỗi lần tôi phải tiêu rất nhiều tiền cho bữa ăn xa xỉ như vậy”, Wang tức giận kể lại. “Và rồi chúng tôi tranh cãi. Zhang hạ nhục tôi bằng những lời lẽ thô tục. Tôi đã không hề suy nghĩ mà tiêu hết toàn bộ số tiền tiết kiệm cho hai mẹ con cô ta, vậy mà cô ta còn nhục mạ tôi ư? Tôi thực sự đã kìm nén mọi thứ quá lâu rồi”.

Đến 21h tối cùng ngày, Wang nằm bên cạnh Zhang nhưng không thể nào ngủ được.

“Tôi cảm thấy bản thân không thở được, toàn thân run rẩy và đầu óc trống rỗng. Cô ta vô cùng xấu xa và không chung thủy”.

Không suy nghĩ thêm, Wang vào bếp và lấy 1 con dao rồi quay trở lại giường.

Hồ sơ điều tra - Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm (Hình 3).

Hiện trường vụ thảm sát 

“Tôi cầm dao ở tay phải và đâm thẳng vào bụng Zhang. Cô tay vùng vẫy, la hét trong sợ hãi. Sự sợ hãi của cô ta càng khiến tôi phấn khích. Tôi không nhớ bản thân đã đâm cô ta bao nhiêu lần”, Wang kể lại bằng giọng thích thú. “Nó xảy ra rất nhanh và tôi thì chỉ dừng lại khi thấy cô ta mềm oặt, không còn hơi thở”.

Bỗng nhiên, cửa phòng ngủ mở ra. Đó là Jianyu. Wang như một con thú, lao thẳng vào cô bé và lặp lại hành động giống hệt như đã làm với mẹ cô bé. Cuối cùng, Jianyu nằm bất động trên đệm cùng Zhang.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cả 2 mẹ con đã bị sát hại bằng 98 vết dao.

Wang khai báo với cảnh sát rằng, hai mẹ con ở cùng nhà với Zhang, Yang Jie và Li Meilin đột nhiên xuất hiện ở cửa phòng nên cũng bị hắn ta đâm nhưng bằng chứng cho thấy không có vết máu của Yang Jie trên hung khí.

Cơ quan chức năng cho rằng, Wang đã đi vào bếp và lấy con dao khác và vào phòng tấn công mẹ con Yang Jie. Yang đã chạy trốn bằng cách trốn ra khỏi cửa sổ phòng bếp và bám tay vào bờ tường. Với ý nghĩ phải diệt tận gốc, Wang đã dùng dao đâm vào tay nạn nhân khiến cô phải buông tay và rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong. Bằng chứng cho thấy, cảnh sát không tìm được vết máu trong căn hộ mà thay vào đó là vệt máu dính trên bở tường bên ngoài cửa sổ phòng bếp. Chính điều này đã khiến công tố viên lật tẩy được bộ mặt ác quỷ của tên sát nhân.

Hồ sơ điều tra - Tranh cãi về tiền mua cua, gã đàn ông sát hại ba người phụ nữ tàn nhẫn trong vòng một đêm (Hình 4).

Ngay cả khi nhận bản án tử hình, Wang vẫn mỉm cười 

Người duy nhất sống sót trong cuộc tấn công là cô bé Li Meilin, nhân chứng quan trọng nhất của vụ án.

Tại phiên tòa, Wang lấy cớ bản thân không nhớ gì về cuộc tấn công, tại sao bản thân lại cầm dao và tại sao lại giết nhiều người như vậy. Những gì hắn nhận thức được là khi bản thân tỉnh táo trở lại, trước mắt Wang chỉ toàn màu đỏ của máu. Song, kết quả giám định sức khỏe tâm thần lại cho thấy Wang là 1 người đàn ông minh mẫn, tỉnh táo và hoàn toàn bình thường.

Tháng 11/2004, Wang nhận bản án tử hình với tội danh Giết người. Lúc này, điều khiến mọi người run sợ nhất chính là bộ mặt lạnh tanh, không chút hối hận hay sợ hãi nào xuất hiện trên gương mặt của tên tử tù. Thay vào đó chỉ là nụ cười khó hiểu mà thôi….

Han (theo Straits Times) 

Chiến sự Syria: Trụ sở đầu sỏ phiến quân tan hoang sau đòn tấn công khủng khiếp của Nga vào Idlib

Thứ 2, 21/09/2020 | 15:41
Máy bay chiến đấu của Nga đã không kích vào các vị trí của lực lượng nổi dậy tại tây bắc đất nước. Trận không kích ác liệt nhất từng được Nga thực hiện kể từ khi đạt được lệnh ngừng bắn 6 tháng trước khiến trụ sở phiến quân tan hoang.

Nam giáo viên tấn công đồng nghiệp ngay tại trường học vì ghen tuông

Thứ 2, 21/09/2020 | 15:30
Cho rằng đồng nghiệp “liếc mắt đưa tình” với vợ của mình, nam giáo viên đã tấn công người này ngay tại trường học.

Clip: "Đi lạc" lãnh thổ, linh dương bị hai con cá sấu tấn công và cái kết bất ngờ

Thứ 2, 21/09/2020 | 15:11
Con linh dương Impala không may bị hai con cá sấu tấn công khi nó đi ngang qua đầm lầy. Dù bị ngoạm rất đau đớn nhưng con linh dương vẫn cố gắng vùng vẫy và may mắn thoát chết.

Clip: Cảnh sát vây bắt hàng chục con bạc liên tỉnh tham gia lắc tài xỉu ăn tiền

Thứ 4, 16/09/2020 | 10:35
Phát hiện cảnh sát, hàng chục con bạc liên tỉnh bỏ chạy tán loạn để tẩu thoát. Tuy nhiên, lực lượng làm nhiệm vụ đã kịp thời khống chế, bắt giữ 14 đối tượng cùng tang vật.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bật mí về chiêu trò của U50 giả hotgirl lừa tình hơn 9 tỷ đồng

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:48
Tạo vỏ bọc Việt kiều, Đào Thị Mộng Thường chiếm được tình cảm của bạn trai qua mạng, lừa hơn 9 tỷ đồng dù chưa gặp mặt.

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Lời khai của người đàn ông chém hàng xóm vì bị nghi đập vịt gãy chân

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:00
Bực tức vì bị nghi ngờ đập vịt què, Minh đã chém hàng xóm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

Thông tin mới vụ đối tượng "vượt ngục" về quê làm chế độ thương binh

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:47
Giám đốc sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định chấm dứt chế độ, truy thu 208 triệu đồng với ông Nam – người “vượt ngục” trở về quê làm chế độ thương binh
     
Nổi bật trong ngày

Huế: Tham ô tiền tỷ, nam kế toán trả giá đắt

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:37
Tại phiên tòa, bị cáo Tùng thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, xin HĐXX cho bị cáo được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm về với gia đình.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Lời khai của người đàn ông chém hàng xóm vì bị nghi đập vịt gãy chân

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:00
Bực tức vì bị nghi ngờ đập vịt què, Minh đã chém hàng xóm nhiều nhát khiến nạn nhân bị thương nặng.

Thông tin mới vụ đối tượng "vượt ngục" về quê làm chế độ thương binh

Thứ 5, 09/05/2024 | 10:47
Giám đốc sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định chấm dứt chế độ, truy thu 208 triệu đồng với ông Nam – người “vượt ngục” trở về quê làm chế độ thương binh