Thượng úy CSGT bị vây đánh hội đồng, trên đường tuần tra

Thượng úy CSGT bị vây đánh hội đồng, trên đường tuần tra

Thứ 7, 23/07/2016 | 07:40
0
Khi bị lực lượng tuần tra chặn xe để kiểm tra, Nghĩa tỏ thái độ chống đối đồng thời còn cùng đám bạn đánh hội đồng cán bộ tuần tra

Thông tin từ công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ về việc đối tượng Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi, ngụ xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) chống người thi hành công vụ và hành vi cố ý gây thương tích.

Pháp luật - Thượng úy CSGT bị vây đánh hội đồng, trên đường tuần tra

Clip tung trên mạng xã hội cho thấy thượng úy Lê Tuấn Trung bị vây đánh hội đồng từ một nhóm thanh niên địa phương. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu được biết, trước đó khoảng 14h ngày 21/7, đội CSGT huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đang tuần tra gần khu vực bến Phà Bình Ninh (ấp Bình Phú, xã Bình Ninh, Chợ Gạo) thì Thượng úy Lê Tuấn Trung (một cán bộ trong đội tuần tra) phát hiện đối tượng Nghĩa đang điều khiển xe mô tô không đội nón bảo hiểm, đồng thời có biểu hiện rượu bia, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra xử lý.

Sau khi chặn dừng xe đối tượng Nghĩa, Thượng úy Trung yêu cầu đối tượng xuất trình giấy tờ tùy thân cùng giấy phép lái xe thì Trung có hành vi bất hợp tác, rồi đạp ngã xe mô tô tuần tra của cán bộ. Không dừng lại, tiếp đó Nghĩa đã dùng đá xanh trên đường đánh vào người Thượng úy Trung, nhưng may mắn Thượng úy Trung đã tránh kịp.

Cùng lúc này, 2 đối tượng Tô Kim Phụng (24 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo) và Nguyễn Duy Khang (22 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo) cùng là bạn của Nghĩa đang ngồi nhậu gần đó, thấy vậy đã xông đến đánh liên tục vào người Thượng úy Trung.

Khi đó, các cán bộ cùng tuần tra với Thượng úy đứng chờ ở đầu không hay biết sự việc. Cả 3 đối tượng cùng nhau vây đánh Thượng úy Trung, chỉ khi người dân có mặt hiện trường đến can ngăn thì cả 3 đối tượng mới bỏ đi.

Ngay lập tức, Thượng úy Trung được đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu trong tình trạng nhiều thương tích, nặng nhất là vùng mắt bị tụ máu bầm.

Hiện cơ quan chức năng đang

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.