Triển lãm Thiết bị Y tế Quốc tế CMEF 2023 - Midea Medical giới thiệu 7 sản phẩm y tế và 46 sản phẩm công nghệ mới cho tòa nhà bệnh viện

Thứ 3, 23/05/2023 | 09:53
0
Tại triển lãm Thiết bị Y tế Quốc tế CMEF tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc gia (Thượng Hải), Midea Building Technology giới thiệu dự án xây dựng “khoa phẫu thuật sạch”và chia sẻ giải pháp xây dựng bệnh viện thông minh LIFE2.0.

Căn cứ vào quy trình khám chữa bệnh, lưu lượng bệnh nhân, hiện trạng và mục tiêu xây dựng của bệnh viện, Midea Building Technology đã tạo ra các giải pháp hệ thống làm sạch thông minh cho phòng mổ bệnh viện và phòng chăm sóc đặc biệt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu kinh doanh y tế trong không gian sạch và kiểm soát nhiễm khuẩn.

Không gian của bệnh viện có yêu cầu nghiêm ngặt về kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm, sử dụng phương pháp sưởi ấm bằng điện truyền thống dẫn đến tổn thất năng lượng rất lớn và khó quản lý. Với công nghệ thu hồi nhiệt ba ống do Midea Building Technology cung cấp có thể thực hiện sưởi ấm không khí và thu hồi nhiệt gián tiếp giúp tiết kiệm năng lượng hơn 52% cho không gian tòa nhà bệnh viện.

Đối với việc kiểm soát môi trường của phòng mổ, giải pháp điều khiển thanh lọc phòng mổ tự động của Midea có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ và độ ẩm, đồng thời thông qua việc giám sát và kiểm soát áp suất của khu vực vận hành có thể giữ ổn định độ chênh lệch áp suất trong khu vực. Nó cũng có thể tự động điều chỉnh tần số để thích ứng với bộ lọc bẩn, giữ cho lượng khí cấp và khí thải ổn định.

Dựa trên nền tảng vận hành và bảo trì toàn diện với nền tảng kỹ thuật số tòa nhà iBUILDING Midea làm cốt lõi, Midea Building Technology đã xây dựng hệ thống ứng dụng IoT y tế, thực hiện nâng cấp đa chiều công nghệ và mô hình dịch vụ, đồng thời bao trùm toàn bộ cơ sở hạ tầng thông minh và đổi mới ứng dụng không gian.

Giải pháp thông minh "WuKong" từ Midea tích hợp nhiều ứng dụng thông minh vào quy trình hoạt động kinh doanh điều dưỡng và y tế của khoa, thực hiện điều hành quản lý toàn diện khoa và toàn bệnh viện, hỗ trợ mạnh mẽ các bệnh viện trong khám chữa bệnh thông minh, xây dựng vận hành và đảm bảo bảo trì dịch vụ thông minh.

Thiết bị HVAC của Midea Building Technology ứng dụng trong tòa nhà của bệnh viện có thể quản lý hiệu quả năng lượng, tạo năng lượng mới xanh giúp các bệnh viện trực quan hóa việc giảm thiểu sản sinh carbon.

Sun Xiaohan, Giám đốc Tiếp thị của Midea Building Technology Meikong Smart Building, đã có mặt tại cuộc họp và chia sẻ giải pháp bệnh viện thông minh LIFE2.0. Các tập đoàn công nghiệp y tế lớn cũng đã cùng nhau phát hành các sản phẩm y tế thông minh kỹ thuật số mới và mang đến chia sẻ tại triển lãm. Giải pháp Bệnh viện Thông minh Midea LIFE2.0 đã được áp dụng tại Bệnh viện Tongji Thượng Hải, Bệnh viện Quốc tế Heyou,… mang lại những tiện ích thông minh phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh cũng như sử dụng và quản lý bệnh viện hiệu quả hơn.

Trong tương lai, công nghệ tòa nhà Midea sẽ tiếp tục không ngừng khám phá trên con đường phát triển y tế thông minh, giúp xây dựng một môi trường bệnh viện sạch xanh hơn, ít carbon, an toàn và thoải mái hơn đồng thời kiến tạo bệnh viện thông minh giúp giảm chi phí và tăng hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Nóng trong tuần: Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai 

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:53
Nổ lò hơi 6 người chết ở Đồng Nai; Khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Dương Văn Thái… là những tin tức đáng chú ý tuần qua.

6 ô tô tông liên hoàn, cao tốc Nội Bài - Lào Cai ùn tắc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:28
Tại hiện trường, 6 ô tô bị hư hỏng, chiếc xe tải lật chắn ngang đường.

Nóng trong tuần: Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:08
Người phụ nữ giết bạn vì "trúng số nhưng không chia"; Phó Chánh án TAND huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc... là những tin đáng chú ý tuần qua.

Loài cá miệng dài ngoẵng như thủy quái, ai ngờ là đặc sản đắt đỏ không phải ai cũng từng được ăn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 18:55
Loại cá này thịt ngon và nhiều dinh dưỡng, giá bán không hề rẻ.