Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường

Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường

Thứ 7, 15/06/2013 | 08:05
0
Vốn là người nóng tính nên đạo diễn "Tiểu Yến Tử" thường xuyên quát tháo diễn viên trên phim trường "So Young".

Sự kiện - Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường

Đạo diễn Triệu Vy 

Tháng 4, Triệu Vy ra mắt tác phẩm đạo diễn đầu tay có tên So Young (Cho tuổi thanh xuân đang dần phai nhạt). Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Anh có thích nước Mỹ không? của Tân Di Ổ, phim là câu chuyện về tình yêu thời tuổi trẻ. Triệu Vy hy vọng bộ phim sẽ khơi dậy những ký ức tốt đẹp của những người sinh vào cuối thập niên 1970 và đầu 1980. Đây cũng là bộ phim mà "én nhỏ" làm như một món quà dành tặng cho chính mình. 

Có đầy đủ yếu tố của một bộ phim hấp dẫn khán giả - đạo diễn nổi tiếng, cốt truyện được yêu thích, diễn viên thần tượng - nhưng ít ai ngờ được So Young lại tốt đến thế. Triệu Vy nhận được sự ca ngợi của các nhà phê bình. Bộ phim đạt tới hơn 700 triệu NDT (115 triệu USD) doanh thu từ Trung Quốc đại lục. 

Dù có được thành công lớn nhưng mới đây, Triệu Vy đã tạm gác lại công việc đạo diễn để quay về với diễn xuất khi nhận lời tham gia bộ phim mới của đạo diễn Stanley Kwan - người đóng vai trò là nhà sản xuất của So Young. 

Nói về So Young, "én nhỏ" cho biết quá trình chuẩn bị và sản xuất của bộ phim mất rất nhiều thời gian. Đó thực sự là một bộ phim chứa đựng tâm huyết của cả ê-kíp. Trước khi ra mắt, Triệu Vy chỉ kỳ vọng vào con số doanh thu là 300 triệu NDT nhưng không ngờ cô đã làm được gấp đôi như thế. 

"Trong lần đầu tiên làm đạo diễn, tôi cảm nhận thấy rất nhiều áp lực. Stanley là người đã đem đến cho tôi sự tự tin. Anh ấy không chỉ đưa ra lời khuyên về chất lượng, nghệ thuật mà còn hỗ trợ tôi làm lại một số cảnh mà không quan tâm đến yếu tố quảng cáo. Từ anh ấy, tôi học được rằng để làm ra một bộ phim tốt, tôi phải là người tàn nhẫn". 

Triệu Vy cũng chia sẻ về việc không tham gia đóng So Young. 

"Khi viết kịch bản, nó được viết theo cảm xúc của tôi. Vì vậy, ban đầu nhà đầu tư muốn tôi diễn. Tuy nhiên, nếu tôi vào vai cô gái trẻ như thế, khán giả sẽ không chấp nhận. Vì vậy, tôi thà tìm một diễn viên trẻ thực sự và phù hợp với nhân vật. Trước So Young, nữ diễn viên chính là một người ít được biết tới nhưng bây giờ cô ấy đã nổi tiếng" - Triệu Vy phát biểu. 

Cũng tại sự kiện này, Triệu Vy thừa nhận cô là một khó tính khi làm việc. 

"Doanh thu tốt nên họ thường nói tôi là đạo diễn giỏi. Tuy nhiên, trong ngày đầu tiên tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, các diễn viên thường bảo là tôi "kém cỏi, đáng ghét". Thực ra, người đối xử tốt với mọi người là Stanley. Mỗi khi bị tôi quát mắng, họ thường chạy tới với Stanley để tìm niềm an ủi" - "én nhỏ" bộc bạch. 

Trong khi đó, nhận xét về người bạn đồng nghiệp, Stanley Kwan cho biết: "Ít nhất tôi đã không thấy cô ấy đạo diễn với thái độ của một ngôi sao. Về tổng thể, tôi cho Triệu Vy 90/100 điểm". 

Sự kiện - Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường (Hình 2). 

Sự kiện - Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường (Hình 3).

Sự kiện - Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường (Hình 4).

Sự kiện - Triệu Vy hay quát tháo diễn viên trên phim trường (Hình 5).

 

Poster phim So Young của Triệu Vy.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Khối tài sản khổng lồ của 'đại gia' Triệu Vy

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:26
Nữ diễn viên, đạo diễn nổi tiếng giờ sở hữu nhiều bất động sản rải rác tại các tỉnh, thành của.

Huỳnh Hiểu Minh đỏ mặt khi bị hỏi về 'chuyện ấy' với Triệu Vy

Thứ 5, 16/05/2013 | 15:19
Tài tử Hong Kong lúng túng khi bị một phóng viên hỏi anh đã 'quá giới hạn' với Én nhỏ hay chưa.

Triệu Vy khoe ngực 'tràn trề' ở tuổi 40

Thứ 3, 30/04/2013 | 10:35
"Én nhỏ" vẫn giữ được nước da trắng mịn và khuôn ngực căng tràn sức sống và gợi cảm ở tuổi U40.

Những cảnh quay 'giường chiếu' của người đẹp Triệu Vy

Thứ 4, 06/02/2013 | 09:54
Là một trong Tứ đại Hoa Đán nổi danh của làng phim Hoa ngữ, ngoài khả năng diễn xuất, Triệu Vy còn ghi dấu ấn bởi độ “chịu chơi” với cảnh nóng.