Trọng Tâm - hot TikToker 23 tuổi - miệt mài sáng tạo với công việc nhưng không quên dẫn mẹ đi khắp nơi du lịch!

Thứ 6, 16/12/2022 | 11:52
0
Không chiêu trò, không dùng những content không lành mạnh, chỉ bằng những khoảnh khắc dễ thương cùng mẹ và chú cún cưng của mình, Trọng Tâm đã thu hút hàng triệu lượt xem của cộng đồng mạng.

Con nhà người ta “mơ ước”

Trọng Tâm tên đầy đủ là Nguyễn Trọng Tâm, sinh ra và lớn lên ở TP. Hồ Chí Minh. Anh chàng sở hữu cho mình một kênh TikTok thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt theo dõi và YouTube với gần 400.000 followers.

Mọi người biết đến Trọng Tâm nhờ vào nghề nghiệp đặc biệt của anh chàng là “làm bóng”. Chàng trai trẻ là người chuyên trang trí cho những buổi tiệc. Nhờ vào gu thẩm mỹ tốt, cùng tính tình năng nổ, anh đã được nhiều người cùng các nhãn hàng tin tưởng.

Nhưng không vì thế mà Trọng Tâm bỏ qua việc học hành và đạt nhiều thành tích tốt, thậm chí Tâm còn muốn học lên thạc sỹ. Ban đầu, 9x theo học ngành Kỹ thuật Điện nhưng sau đó chuyển hướng sang ngành Marketing. Trong quá trình học, Tâm đã có cơ hội phát triển qua nhiều công việc khác nhau như: decor, dẫn chương trình và cuối cùng trở thành 1 người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ngoài những lúc đi làm trang trí cho sự kiện, phần lớn thời gian Trọng Tâm sẽ quay video với bố mẹ và chú cún cưng của mình. Bởi chàng trai 9x muốn lữu giữ những kỉ niệm đẹp bên gia đình qua những khoảnh khắc thân mật, gần gũi.

Bố mẹ Tâm luôn là những người sẵn lòng cùng Tâm làm những nội dung vui nhộn, đặc biệt là mẹ Tâm. Trọng Tâm chia sẻ mẹ anh là kiểu một người hướng ngoại điển hình, bà luôn đầy năng lượng và luôn mạnh dạn khi xuất hiện trước ông kính, đặc biệt bà thích thú mỗi khi Tâm rủ quay video chung. Đôi khi những ngày không thấy anh quay clip thì mẹ sẽ đều hỏi sao hôm nay quay lại không rủ mẹ.

Khi được hỏi về cảm nghĩ khi bị mọi người cho rằng việc quay chung với mẹ là do bí ý tưởng và để câu tương tác thì Trọng Tâm chia sẻ anh không cảm thấy đó là câu views, đó chỉ đơn là giúp hai mẹ con có thêm thu nhập. Trọng Tâm còn hài hước nói thêm rằng anh luôn phải trả công cho mẹ sau mỗi video mà hai mẹ con quay chung, quan trọng là mẹ cảm thấy vui là bản thân anh sẽ được tiếp thêm động lực.

Thế nên đối với Trọng Tâm, quay những video chung với mẹ chỉ là để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, để làm mẹ vui và kiếm thêm thu nhập. Vì vậy, dù chỉ 23 tuổi nhưng anh chàng đã kiếm về thu nhập cao đủ để dẫn mẹ đi du lịch khắp nơi, thử qua đa dạng các món ngon, đặc sản vùng miền, mặc những bộ quần áo lộng lẫy.

Muốn lan toả yêu thương bằng nội dung chất lượng

Thường xuyên theo dõi các trang mạng xã hội của Trọng Tâm hẳn bạn sẽ biết anh chàng là một người yêu thương động vật. Trọng Tâm mong muốn có một thương hiệu trong lĩnh vực thú cưng do chính bản thân mình lập ra để lan toả được sự yêu thương dành cho động vật và thú cưng đến với nhiều người tại Việt Nam. Giúp cho nhiều người nhận ra và có trách nhiệm hơn khi nuôi thú cưng.

Trọng Tâm chia sẻ anh vẫn đang trong quá trình thực hiện ước mơ của mình nhưng do chưa có nhiều kinh nghiệm về việc thành lập riêng cho mình một thương hiệu, cũng như về kinh tế và nhân sự, nên anh vẫn đang trong quá trình học hỏi và trau dồi mỗi ngày, vì Tâm mong muốn rằng khi thương hiệu của minh lập ra nó sẽ được chỉnh chu về mọi thứ. Và bởi vì muốn tìm hiểu sâu hơn về việc kinh doanh một thương hiệu thì Tâm bắt đầu bán online những sản phẩm nho nhỏ dành cho thú cưng, qua đó cũng có thể giúp Tâm học thêm được nhiều hơn về cách giao tiếp với khách hàng hay cách vận hành như thế nào để ước mơ của mình được thực hiện một cách hoàn hảo.

Và để lan toả sự yêu thương dành cho động vật và thú cưng đến hơn với nhiều người thì sắp tới đây Tâm có những series về Tình yêu giữa người và động vật, rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Tâm luôn cố gắng cân bằng giữa các nội dung quảng cáo và việc sáng tạo của mình. Đối với các nội dung được trả phí, Tâm luôn lựa chọn kĩ càng cũng như đứng trên các trải nghiệm thực tế của bản thân để đưa ra các nhận xét chân thực nhất cho người xem. Anh hi vọng kênh của mình ngoài việc nhận được các lượt booking để duy trì và có thêm kinh phí đầu tư cho các video, thì sẽ được ngày càng nhiều người xem yêu mến hơn.

Huỳnh Như

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.