Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp

Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp

Thứ 5, 26/07/2018 | 09:53
0
“6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi - 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” để người tập được hướng dẫn từ huấn luyện viên, qua đó đảm bảo hiệu quả ngay khi bắt đầu hành trình luyện tập. Đây là nỗ lực nhằm tạo ra thói quen "nghiện" tập luyện thể dục thể hình, tăng cường lối sống lành mạnh, phòng chống các căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư.

Các nghiên cứu và thống kê cho thấy rằng những người ít vận động là đối tượng có nhiều khả năng mắc các căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay như tim mạch, tiểu đường, ung thư và nhiều bệnh hiểm nghèo khác.

Theo thống kê của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư, ước tính Việt Nam có khoảng 94.000 người chết vì ung thư/năm. Bên cạnh đó vấn đề đáng lo ngại là số người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng ngày một tăng nhanh.

Các nhà khoa học đã đưa ra “tam giác vàng” để giảm thiểu khả năng mắc bệnh ung thư bao gồm: ăn uống khoa học – kiểm soát cân nặng – luyện tập thể thao. Áp dụng đúng ba nguyên tắc này, có thể giảm thiểu khả năng mắc bệnh ung thư đến 30%. 

Cần biết - Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp

6 buổi luyện tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp đảm bảo cho người tập tính chính xác và mang lại hiệu quả nhanh chóng

“6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi – 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” là chương trình khuyến khích và tạo cho các hội viên mới tham gia tập luyện một thói quen, một cơn “nghiện” tích cực. Đó là tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đều đặn và đúng cách. Chương trình “6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi – 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” trị giá 6 triệu đồng được áp dụng đối với các khách hàng tham gia gói luyện tập lâu dài (12 tháng trở lên) tại các trung tâm sức khỏe và thể hình thuộc tập đoàn CMG.ASIA tại Việt Nam bao gồm trung tâm California Fitness & Yoga, Yoga Plus và UFC Gym.

Cần biết - Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp (Hình 2).
Cần biết - Trung tâm California tặng hội viên mới 6 buổi tập với HLV cá nhân chuyên nghiệp (Hình 3).

Luyện tập chăm chỉ không chỉ giúp bạn có một thể hình cân đối mà còn giúp phòng tránh ung thư

Với những người lần đầu tập luyện, việc luyện tập với một huấn luyện viên cá nhân là điều cần thiết vì đây là người giúp lựa chọn các bài tập phù hợp với thể trạng, đồng thời đảm bảo các động tác chính xác cho buổi luyện tập đạt hiệu quả nhất, tránh các tổn thương không đáng có do tập sai động tác. Với “6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi - 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE”, người tập sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ huấn luyện viên cá nhân miễn phí đồng thời đảm bảo việc tập luyện có hiệu quả cao hơn.

Được biết, Trung tâm California là đơn vị đầu tiên áp dụng 6 buổi tập luyện miễn phí trị giá 6 triệu đồng với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chương trình này một lần nữa chứng minh những nỗ lực cũng như vai trò tiên phong của Trung tâm California trong sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better” tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây  

Hotline: 1800 6995

Minh Anh

Phương Trinh: “Khi mình khỏe và tự tin, cuộc sống mình đẹp hơn”

Thứ 4, 25/07/2018 | 14:25
Với niềm đam mê bất tận dành cho Yoga, Jolie Phương Trinh đã quyết định đồng hành cùng Trung tâm California trong chiến dịch cộng đồng My Club - My Addiction hưởng ứng việc “nghiện” những thói quen tích cực để có một cơ thể khỏe mạnh và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trung tâm California tổ chức Muay Fight Night gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư

Chủ nhật, 24/06/2018 | 11:30
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (đại diễn cho Việt Nam) một lần nữa đã chiến thắng võ sĩ Likit (đại diện đất nước Thái Lan) tại đêm tranh tài Muay Thai Fight Night.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.