Trưởng Ban giám khảo Siêu Mẫu Nhí - Siêu Quốc gia và “cơ duyên” đến với ngành làm đẹp

Thứ 3, 21/11/2023 | 10:00
0
CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group là trưởng Ban giám khảo.

Cuộc thi “Siêu Mẫu Nhí Siêu Quốc Gia 2023 – Top Model Kid Supranational 2023” với mục đích mang đến một cuộc thi chuyên nghiệp, hấp dẫn, bổ ích nhằm tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực trình diễn thời trang dành cho độ tuổi từ 6-15 tuổi.

Với mục tiêu cuộc thi trở thành sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ rèn luyện sự tự tin, thể hiện cá tính và trưởng thành hơn nên Ban giám khảo được lựa chọn với những thành viên là siêu mẫu, hoa hậu, hoa khôi và những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, thời trang, truyền thông. Trong đó, CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group đơn vị sở hữu thương hiệu Thẩm mỹ công nghệ cao Le Beauty và bộ mỹ phẩm đặc trị Nhan Hoàng Cung đã vinh dự được đề cử là trưởng Ban giám khảo.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Siêu Mẫu Nhí - Siêu Quốc gia và “cơ duyên” đến với ngành làm đẹp

Trưởng ban giám khảo Siêu Mẫu Nhí - Siêu Quốc gia CEO Lê Thuý Hằng – Tổng giám đốc LHB Group

Ngành làm đẹp luôn là một trong những lĩnh vực top đầu về nhu cầu, ngày càng phát triển tiến bộ vượt bậc với sự đột phá và mang theo ước mơ của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành công bởi tính cạnh tranh khốc liệt cùng với sự đòi hỏi kiến thức, kỹ năng, sự đam mê, lòng quyết tâm và nỗ lực không ngừng về công nghệ và tính hiệu quả.

Với CEO Lê Thúy Hằng, đến với nghề làm đẹp bởi hai chữ “cơ duyên”. Xuất phát điểm ban đầu, khi mới ra trường chị trúng tuyển và công tác cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Do đặc thù công việc luôn phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và bản thân là người  yêu cái đẹp, hiểu rõ tầm quan trọng của việc làm đẹp nên ngoài chuyên môn chị đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc, giữ gìn sắc diện của mình.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Siêu Mẫu Nhí - Siêu Quốc gia và “cơ duyên” đến với ngành làm đẹp (Hình 2).

Với CEO Lê Thúy Hằng, đến với nghề làm đẹp bởi hai chữ “cơ duyên”

Thật không may, Da của chị bị tàn nhang từ khá trẻ cùng với công việc thường xuyên làm ca - thậm chí là làm việc theo các chuyến bay đêm càng không tránh khỏi ảnh hưởng đến sức khoẻ của làn Da. Theo đó cộng với vấn đề của sự suy giảm nội tiết sau những lần sinh nở và sự lão hoá mỗi ngày… có lẽ đây cũng là nỗi niềm thường gặp của nhiều chị em.

Trong suốt nhiều năm ấy chị luôn khát khao tìm kiếm giải pháp hữu hiệu để cải thiện làn da. Từ việc bôi kem, uống thuốc, cho đến sử dụng các công nghệ của spa hay thẩm mỹ  trong và ngoài nước thậm chí là cả đến các bệnh viện, chuyên khoa da liễu để tìm ra được một phương cách trị liệu hiệu quả cho làn da của mình…

Thực trải nghiệm qua bao phương pháp nhưng kết quả chưa bao giờ đạt được sự hài lòng của bản thân. Bởi, có trị liệu thì cũng chỉ được một thời gian ngắn và khi tái lại thì các vết Nám càng phát triển hơn… khó là vậy, nhưng nỗi khát khao mong “Chạm” đến giải pháp có thể “Tái sinh Thanh Xuân cho làn Da” dường như chưa bao giờ là nguội tắt trong chị.

Và thế rồi Trời chẳng phụ lòng người… sau hơn 13 năm trải nghiệm, tìm tòi, tư duy, học hỏi và đúc rút để có thể tìm ra được phương cách trị liệu bí truyền cho những làn da hỏng lỗi… Đam mê quá lớn và cũng đã đến lúc đủ nhân duyên, chị quyết định “chia tay” với Hàng Không Việt Nam, “chia tay” ngôi nhà chung và cũng là niềm tự hào của chị cùng đồng nghiệp thời bấy giờ để được đi theo sự đam mê cháy bỏng của nghề: Làm đẹp cho Người - làm đẹp cho Đời.

Cần biết - Trưởng Ban giám khảo Siêu Mẫu Nhí - Siêu Quốc gia và “cơ duyên” đến với ngành làm đẹp (Hình 3).

CEO Lê Thúy Hằng đã quyết tâm đi theo sự đam mê cháy bỏng của nghề: Làm đẹp cho Người - làm đẹp cho Đời

Vạn hành trình, vạn nẻo đường để được xây một ước mơ: “Tự hào làn da Việt”. Gần 10 năm trực tiếp trị liệu các vấn đề về Da cho khách hàng, chị đã đem lại niềm vui, sự tin và hãnh diện cho mỗi vị khách ở đủ lứa tuổi. Đặc biệt niềm vui càng nhân lên khi hàng trăm ca Da hỏng, Da nám mà khách hàng gần như đã chấp nhận sau nhiều năm chữa trị khắp nơi đã lấy lại vẻ tươi trẻ và sự rạng ngời sau liệu trình trị liệu trực tiếp tại Le Beauty.

Chị chia sẻ rất tâm đắc với câu nói: Thành công không phải là chìa khoá của hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khoá để thành công. Nếu bạn yêu thích những gì bạn đang làm, bạn sẽ thành công (Albert Schweitzer). Vì vậy Chị luôn mong muốn tận tâm với nghề nghiệp của mình để giúp những người vụ nữ quanh mình được rạng ngời hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

Hơn 20 năm có lẻ với hành trình bền bỉ, học hỏi, luôn mong cầu tiến bộ không ngừng… tin rằng chị sẽ còn trao gửi nhiều niềm tin, sự tự hào cho người yêu cái đẹp và cống hiến nhiều cho ngành làm đẹp Việt Nam.

Nhan Hoàng Cung là thương hiệu về chăm sóc và trị liệu Da nổi tiếng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Le Health & Beauty (LHB Group). Bộ sản phẩm có nguồn nguyên liệu chính từ Nhật Bản, với những bí quyết chăm sóc Da của các Cung Tần Mỹ Nữ trong Hoàng Cung được lưu truyền.

Nguyên liệu gồm thành phần các chất được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại đã tạo nên một “Liệu pháp hoàn hảo” khắc chế mọi vết nám cứng đầu, kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da, lấy lại làn Da khoẻ, đẹp sau những tàn phá do nguyên nhân rối loạn nội tiết hay do môi trường ô nhiễm.

Nhan Hoàng Cung hướng tới phương pháp trị liệu theo quy luật tự nhiên , tôn trọng, gìn giữ và thuận theo cơ chế tự nhiên của tế bào…

Để được tư vấn các thông tin về làm đẹp gọi: HOTLINE: 0968 219 599 - Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoangcung

Lê Hà

Loại rau rẻ bèo nhưng là "siêu thực phẩm" bổ máu và rất tốt cho xương

Thứ 5, 02/11/2023 | 15:46
Đây là loại rau quen thuộc chứa hàm lượng sắt tương đối cao, giá thành lại rẻ hơn thịt bò.

Đây là mẫu SUV nổi bật với nội thất siêu rộng, động cơ ăn xăng cực ít

Thứ 3, 31/10/2023 | 11:52
Dòng xe SUV Haval H6 Hybrid có những ưu thế nổi trội và đang nổi lên là một đối thủ đáng gờm trước hàng loạt mẫu xe khác như Toyota RAV4, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.