Trường mầm non 'thuê thầy phù thủy về đuổi vong'

Trường mầm non 'thuê thầy phù thủy về đuổi vong'

Thứ 4, 27/05/2015 | 09:14
0
Một ngôi trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, rất khang trang, nhưng hiệu trưởng lại bổ đầu cấp dưới đóng tiền để... đuổi vong, trấn yểm. Sự thật của việc này ra sao?

Trong khi lãnh đạo Sở Giáo dục Thái Bình thông tin rằng Sở đã vào cuộc thì bà hiệu trưởng Mai Thị Mơ lại có những động thái vô cùng khó hiểu...

Từ buổi trừ tà siêu tốn kém...

Những thông tin trên được tập thể người dân thôn Đoàn Kết (xã Quang Bình, Kiến Xương, Thái Bình) phản ánh trong lá đơn viết tay, dài gần 3 trang giấy gửi đến chúng tôi nhờ làm sáng tỏ sự việc.

Những nét chữ nghiêng nghiêng giận dữ, được tập thể các hộ dân cam kết bằng tất cả danh dự và trách nhiệm, trong đó có đoạn: "Chúng tôi có thể nghèo khó và ít học, nhưng không thể để con em mình tiếp tục nghèo khó và ít học. Chúng tôi tha thiết mong rằng các cháu được học tập trong một môi trường thực sự lành mạnh, nơi trách nhiệm giáo dục phải được đặt lên hàng đầu...".

Xã hội - Trường mầm non 'thuê thầy phù thủy về đuổi vong'

Lãnh đạo xã Quang Bình trong buổi làm việc với PV về câu chuyện đang gây bức xúc ở trường mầm non Quang Bình.

Theo tin tức chúng tôi tìm hiểu được, trường mầm non xã Quang Bình vừa được xây mới và khánh thành năm 2014, đạt danh hiệu chuẩn Quốc gia, rất bề thế, to đẹp và khang trang. Đây cũng là điểm sáng giáo dục của toàn huyện Kiến Xương, là nơi hơn 500 học sinh trong xã Quang Bình ở độ tuổi mầm non đang theo học.

Thế nhưng, ngoài vẻ đẹp nhìn thấy được ấy, những thông tin thu thập cho thấy bên trong ngôi trường to đẹp này là cả tá những "bí mật" dường như đang cố được bó buộc lại, giữ kín.

Xã hội - Trường mầm non 'thuê thầy phù thủy về đuổi vong' (Hình 2).

Ông Lê Trung Hiếu, đại diện cho hội phụ huynh học sinh bác bỏ những đề nghị phi lý từ phía nhà trường.

Mặc dù đã nhiều tháng trôi qua, nhưng ông Lê Trung Hiếu (Hội trưởng hội phụ huynh) vẫ

Cùng chuyên mục

Điều kiện chiến trường thay đổi, vũ khí Nga được “hô biến” thế nào?

Thứ 3, 14/05/2024 | 08:45
Các kỹ sư của Nga có những thay đổi hiệu quả đối với khí tài. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì ưu thế chiến lược và chiến thuật của quân đội Nga.

Hé lộ thời điểm hồi ký của cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel “lên kệ”

Thứ 3, 14/05/2024 | 06:00
Cuốn hồi ký dày 700 trang của cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ xuất hiện “trên toàn thế giới tại hơn 30 quốc gia”.

Quảng Ninh: 3 công nhân tử vong do tai nạn hầm lò

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:45
Hầm lò của Công ty Than Quang Hanh - TKV ở Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, bất ngờ lở đất đá khiến 3 công nhân tử vong và 1 người bị thương.

Triển khai cấp tên định danh chặn tin nhắn, cuộc gọi rác

Thứ 2, 13/05/2024 | 21:39
Từ ngày 15/4/2024, các doanh nghiệp viễn thông di động chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện SIM được phát triển mới không đúng quy định.

Bộ TT&TT nói gì về “trend” đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan?

Thứ 2, 13/05/2024 | 17:46
Theo ông Lê Quang Tự Do, hiện tượng "đu trend tìm kho báu" là cắt ghép những phát ngôn của bà Trương Mỹ Lan tại phiên tòa xét xử.