Trương Nam Thành lên tiếng về 'mối tình đồng giới' với Tim

Trương Nam Thành lên tiếng về 'mối tình đồng giới' với Tim

Chủ nhật, 06/03/2016 | 20:05
0
Nam diễn viên phim 'Valentine Trắng' đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi loạt hình ảnh tình cảm của anh và ông xã của Trương Quỳnh Anh lộ ra ngoài.

Được nhắc đến với giải Á vương cuộc thi Manhunt International, Trương Nam Thành đã nhanh chóng khẳng định cho bạn bè trên thế giới biết rằng, đàn ông Việt Nam cũng rất đáng gờm. Sau thành công ấy, Trương Nam Thành tiếp tục gặt hái được những thành công trên lĩnh vực người mẫu, sân chơi "Bước nhảy Hoàn vũ", phim truyền hình, kịch nói.

Giải trí - Trương Nam Thành lên tiếng về 'mối tình đồng giới' với Tim

Siêu mẫu, diễn viên Trương Nam Thành.

Từng thử sức với điện ảnh, nhưng vì một số lý do nên bộ phim mà Trương Nam Thành thủ vai nam chính phải tạm gác lại. Thời gian sau đó, nam người mẫu dần ít xuất hiện trong làng giải trí.

Nói về công việc của mình, cũng như những hoạt động đã qua, Á vương Trương Nam Thành đã bộc bạch: "Trăng tỏ đến lúc phải khuyết. Những năm trước, tôi được "tổ đãi" nên liên tiếp gặt hái thành công trong lĩnh vực người mẫu. Tôi thi đâu đậu đó, làm gì cũng được chú ý, quan tâm, đó là cái phúc phận mà tôi may mắn có được. Tuy nhiên, năm vừa qua tôi khá trầm cả về tính cách lẫn công việc. Sau những trải nghiệm ở Cuộc đua kỳ thú, tôi nhận thấy, không phải cái gì phô bày ra cũng tốt. Con người cần có những phút trầm để suy tư, nhìn lại chặng đường mình đã đi qua.

Có lẽ đây là lúc tôi dành thời gian cho mình nhiều hơn. Hơn nữa, công việc thuận lợi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, không phải cứ muốn, nỗ lực mà đạt được".

Giải trí - Trương Nam Thành lên tiếng về 'mối tình đồng giới' với Tim (Hình 2).

Thời gian gần đây, Trương Nam Thành khá im ắng trên mặt báo.

Nói về những sự cố từng mắc phải ở những bộ phim điện ảnh từng tham gia diễn xuất, Trương Nam Thành chia sẻ: "Tôi gặp may trong lĩnh vực người mẫu, thi đâu đậu đó, song may mắn không thể theo mình mãi. Ba phim điện ảnh đầu tay tôi tham gia đều gặp sự cố. Nó giống “lời nguyền” khiến tôi không còn cơ duyên với dòng phim thị trường. Hơn nữa, năm qua,

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.