Trương Ngọc Ánh "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát

Thứ 3, 04/04/2023 | 02:58
0
Trương Ngọc Ánh dùng liệu trình này để luôn tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát

Trương Ngọc Ánh có thân hình săn chắc dù ở độ tuổi trung niên.

Trương Ngọc Ánh rút khỏi làng giải trí Việt khi không còn tham gia những dự án điện ảnh - nơi mà đưa tên tuổi của cô đến gần với công chúng. Cô trở thành một doanh nhân xinh đẹp và tài năng, có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí. Ngoài ra, cô vẫn là cái tên tạo nên sức hút với người hâm mộ bởi chuyện tình đẹp với tình trẻ và sắc vóc tuổi trung niên đáng ngưỡng mộ.

Không những thế, cô luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho việc chăm da giữ dáng. Trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp với người hâm mộ từ cách chọn mỹ phẩm, bài tập tới chế độ ăn. Trong đó, phải kể tới việc nữ diễn viên chọn "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng "nhẹ bẫng, thanh thoát".

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, việc Ketox chính là bí quyết để duy trì sắc xuân, giảm cân, giảm mỡ nội tạng. Mỗi liệu trình kéo dài 6 ngày và mỗi năm sẽ thực hiện khoảng 3 lần. Tới thời điểm hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã thực hiện được 4 lần. Không chỉ cô mà mẹ của nữ diễn viên cũng mong muốn được trải nghiệm với liệu trình Ketox.

Trương Ngọc Ánh viết cụ thể những lợi ích khi Ketox trên trang cá nhân: "Dễ uống, thơm ngon và đúng là đủ chất không đói, không thèm ăn, có các loại vitamin và rau sấy uống kèm. Đặc biệt ngủ ngon giấc. Làm một liệu trình xong người nhẹ bẫng, cảm giác thanh thoát, mỡ thừa bắt đầu rời bỏ mình".

Giải trí - Trương Ngọc Ánh "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát (Hình 2).

Cô duy trì Ketox 3 lần mỗi năm để dáng thon, cân đối.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát (Hình 3).

Ngoài Ketox, cô còn áp dụng chế độ ăn khoa học.

Ketox là chế độ dinh dưỡng tuân thủ theo nguyên tắc không đường ngọt, tinh bột. Các nguyên liệu được say nhuyễn như dạng sinh tố từ các loại hạt giàu protein và chất xơ. Bên cạnh đó, người sử dụng liệu trình sẽ uống các loại nước detox từ các loại trái cây, rau... ít đường, để đào thải độc tố nội tạng. 

Mục đích của Ketox là buộc cơ thể phải sử dụng, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng duy trì hoạt động. Nên, sau một liệu trình, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ nét ở bụng, đùi và bắp tay... những điểm tích nhiều mỡ.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm, sau khi thực hiện Ketox, mọi người nên duy trì chế độ ăn eat clean và tập luyện điều độ để có một cơ thể khỏe mạnh. Bởi khi mỡ được tiêu hao, phần da sẽ trở nên nhão hay trùng nên bạn phải tập luyện kết hợp giúp body săn chắc.

Để phù hợp với thể trạng từng người, công thức Ketox được thiết kế riêng. Chỉ cần vượt qua cơn thèm những ngày đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu về vóc dáng, thân hình thon gọn hơn.

Giải trí - Trương Ngọc Ánh "tuyệt thực" 18 ngày mỗi năm để dáng nhẹ bẫng, thanh thoát (Hình 4).

Thiền định, yoga, gym... đều được Trương Ngọc Ánh áp dụng linh hoạt trong cuộc sống. Bên cạnh lợi ích về việc rèn luyện sức khỏe, tập luyện giúp bạn phấn chấn và yêu đời hơn.

Minh Trang

Con gái Trương Ngọc Ánh, "Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ: 15 tuổi cao 1,7m, mỹ nhân tương lai

Thứ 5, 30/03/2023 | 09:52
Dù mới 15 tuổi nhưng cả hai đã sở hữu chiều cao nổi bật và được khuyên nên đi thi Hoa hậu vì nhan sắc xinh đẹp.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.