Trương Tử Di phủ nhận tin đồn

Trương Tử Di phủ nhận tin đồn "bán thân" cho đại gia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Xung quanh tin đồn có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai, Trương Tử Di đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và tuyên bố nhờ luật sư giải quyết vụ việc.

Ngày hôm qua 29/5, làng giải trí Hoa ngữ rúng động với thông tin nữ diễn viên Trương Tử Di từng bán dâm nhiều lần cho Bạc Hy Lai cùng nhiều quan chức cấp cao khác, số tiền “thù lao” sau mỗi lần “giao dịch” cô đều đầu tư vào bất động sản.

Sự kiện - Trương Tử Di phủ nhận tin đồn 'bán thân' cho đại gia

Chương Tử Di phủ nhận thông tin có quan hệ tình ái với Bạc Hy Lai. Ảnh: News.

Sáng nay 30/5, nữ diễn viên của Tiệc Đêm đã gửi thông cáo báo chí tới các trang tin của Trung Quốc để bác bỏ tin đồn. Cô khẳng định không có quan hệ tình cảm với cựu chính trị gia Bạc Hy Lai, cô cũng bày tỏ sự thất vọng khi có thông tin cho rằng, cô từng “bán thân” kiếm tiền. Ngôi sao điện ảnh của Trung Quốc cho biết cô sẽ đưa vấn đề ra pháp luật nhằm bảo vệ danh dự bản thân.

Theo người đại diện của Trương Tử Di: “Đây không phải lần đầu tiên cô ấy phải hứng chịu những tin đồn, nhưng những gì xảy ra vài ngày qua khiến chúng tôi vô cùng thất vọng… cô ấy là một diễn viên có trách nhiệm, kỷ luật, tại sao lại phải chịu đựng sự sỉ nhục và vu khống trắng trợn này?...”

Người đại diện của ngôi sao điện ảnh Trung Quốc cũng cho biết, Chương Tử Di đang bận rộn với dự án điện ảnh Grand Master và lịch quay dầy đặc của dự án này là nguyên nhân chính khiến cô vắng mặt tại LHP Cannes lần thứ 65 vừa qua, chứ không phải vì bị cấm xuất cảnh để điều tra như một số tờ báo đưa tin.

P.V