Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Thứ 7, 23/12/2023 | 17:30
0

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 chính thức khép lại với nhiều ngôi vị được trao cho người xứng đáng. Đứng sau sự thành công không thể không kể đến nhiệm vụ của Tổng đạo diễn Trương Tuấn. 

Trong đêm chung kết, lần lượt các tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ được dàn xếp chỉn chu theo thứ tự kịch bản. Song song đó, đạo diễn Trương Tuấn vẫn mang đến cho đêm Chung kết những tiết mục trình diễn của các thí sinh qua các phần thi Công sở, Áo dài và trang phục dạ hội.

Trong phần thi áo dài đến từ nhà thiết kế, các thí sinh đã cùng nhau mang đến cho sân khấu những phần trình diễn mang đậm văn hóa Việt Nam thông qua các bộ sưu tập "Xuân Tinh Khôi" của NTK Tony Phạm. được lấy cảm hứng từ những đoá hoa mùa xuân ngập tràn sắc màu đính trên nền chất liệu lụa trắng, các nữ doanh nhân khoe vẻ đẹp nền nã, cổ điển cùng những bước đi nhẹ nhàng, thướt tha.

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Tổng đạo diễn Trương Tuấn tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023.

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 2).

Chủ tịch Đặng Gia Bena phát biết tại buổi tổng duyệt trước đêm chung kết.

Ở phần thi công sở, các thí sinh được đạo diễn Trương Tuấn chỉ đạo dàn xếp linh hoạt và làm chủ sân khấu khi cùng nhau mang đến những phần trình diễn đồng nhất.

Theo đó, phần thi dạ hội cũng hoành tráng không kém khi các thí sinh lấp lánh và kiêu sa trong tà áo dạ hội của NTK Tommy Nguyễn, các nữ doanh nhân uyển chuyển khi mang đến những màn catwalk quyến rũ.

Trong vai trò là tổng đạo diễn của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023, đạo diễn Trương Tuấn đã tạo nên đêm Chung kết đáng nhớ. Với sân khấu được đầu tư chuẩn bị theo đúng chủ đề, dàn âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp hiện đại, cùng những phần thi ấn tượng đã khép lại đêm thi vô cùng mãn nhãn.

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 3).

Tổng đạo diễn Trương Tuấn trao đổi về phần kịch bản, ánh sáng, âm thanh cho cuộc thi.

Chia sẻ với thử thách lần đầu làm Tổng đạo diễn cuộc thi lớn cấp quốc gia, Nhà báo Trương Tuấn chia sẻ: "Tôi đã tổ chức thực hiện nhiều cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ nhưng đây là lần đầu làm tổng đạo diễn tôi khá hồi hợp và căng thẳng. Nhưng với những kinh nghiệm sẵn có cùng ekip Topstar Media hỗ trợ đã giúp tôi tự tin hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và trong các mùa thi sắp tới nhiều người sẽ biết tới tôi là 1 Tổng đạo diễn thay vì là thành viên BTC như  trước đây. Càng có nhiều kinh nghiệm, càng phải cảm thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn".

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 4).

Tổng Đạo diễn - Nhà báo Trương Tuấn, chủ tịch cuộc thi bà Đặng Gia Bena, nhà báo Nguyễn Văn Cương chủ tịch Hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam tỉnh Long An.

Với vai trò là Tổng Đạo diễn - Nhà báo Trương Tuấn đã biến đêm thi nhan sắc trở thành một sự kiện hoành tráng, giàu tính nghệ thuật. Mỗi tiết mục đều được dàn dựng theo màu sắc riêng biệt, đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Góp phần thăng hoa cho những màn trình diễn của thí sinh là các tiết mục của nhiều ngôi sao như Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ  Tăng Duy Tân, Ca sĩ  Vũ Phụng Tiên,...

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 5).

Danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 6).

Ca sĩ Vũ Phụng Tiên

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 7).

Ca sĩ  Kyo York

Cần biết - Tổng đạo diễn Trương Tuấn làm nên thành công của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 (Hình 8).

Ca sĩ Tăng Duy Tân

Sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức Topstar Media đã giúp đêm chung kết để lại dấu ấn sâu đậm cho khán giả, đặc biệt là Đêm chung kết cuộc thi sẽ có 130 vệ sĩ túc trực tại trung tâm văn hoá tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu  để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho BTC, ban giám khảo cũng như các thí sinh cũng như khách mời.

Trần Lan

Tag: Hoa Hậu

Doanh nhân Phạm Thiều An đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023

Thứ 7, 23/12/2023 | 17:00
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2023 khép lại với danh hiệu Á hậu 2 thuộc về doanh nhân Phạm Thiều An.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.