Truy sát bằng súng lúc giữa trưa, 2 người thương vong

Truy sát bằng súng lúc giữa trưa, 2 người thương vong

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Ngày 12/11, Công an huyện Đan Phượng cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ truy sát bằng súng hoa cải và dao nhọn giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người chết và một người bị thương.

Vụ án xảy ra vào khoảng 11h30 trưa 10/11, tại ngã ba cầu Quán Quạ, thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng.

Xã hội - Truy sát bằng súng lúc giữa trưa, 2 người thương vongĐoạn đường diễn ra vụ truy sát.

Danh tính của thanh niên bị bắn chết được xác định là Nguyễn Duy Lập (SN 1984, trú tại Cao Trung, Đức Giang, Hoài Đức). Thanh niên này bị đạn bắn vào trán, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198 (Bộ Công an) tuy nhiên đã tử vong ngay sau đó.

Hiện cơ quan công an vẫn đang xác minh, làm rõ liệu nạn nhân trên có thuộc một trong 2 nhóm truy sát này hay chỉ là người qua đường.

Một nạn nhân khác là Chu Ngọc Anh (SN 1997), học sinh trường giáo dục thường xuyên (huyện Đan Phượng). Bước đầu xác định, Ngọc Anh không nằm trong nhóm tham gia vụ truy sát. Khi nam sinh này đang trên đường đến lớp, đến đoạn cây đa cạnh cầu Quán Quạ, nơi xảy tra vụ truy sát, đã bị trúng đạn lạc vào chân.

Sau khi gây án, một trong các đối tượng tham gia vụ truy sát là Nguyễn Đắc Hưng (SN 1992, trú tại Thanh Mạc, Thanh Đa, Phú Thọ) đã ra Công an huyện Đan Phượng đầu thú.

Đoạn đường xảy ra vụ truy sát là ngã ba nơi không nhiều nhà cửa, chỉ có một số quán xá nhỏ nhìn ra cầu Quán Quạ.

Vụ truy sát giữa trưa xảy ra chóng vánh. Theo một người thợ sửa xe máy, lúc đó ông ta đang ngủ trưa, bỗng nghe tiếng súng nổ và người đuổi nhau. Tuy nhiên khi ra ngoài thì các đối tượng đã chạy đâu mất.

Một vài người được hỏi cho biết, do đang giờ nghỉ trưa, vụ truy sát lại xảy ra quá nhanh. Khi họ ra hiện trường thấy có người bị thương đưa đi cấp cứu nhưng nhóm thanh niên bắn nhau thì không còn thấy ai.

Công an huyện Đan Phượng vẫn tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại, điều tra vụ việc.

Ngọc Linh