Truy sát đẫm máu, 1 thanh niên vỡ sọ chết tươi

Truy sát đẫm máu, 1 thanh niên vỡ sọ chết tươi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Người thanh niên đã bị đâm nhiều nhát vào bụng, vào lưng và một vết thương trên đầu làm vỡ hộp sọ, chết ngay tại chỗ.

Sáng ngày 25/2, trước cửa hàng bán vật liệu xây dựng có địa chỉ số 45 - đường Ngô Xuân Quảng - TT. Trâu Quỳ - huyện Gia Lâm (đối diện với UBND huyện Gia Lâm) đã xảy ra một vụ truy sát kinh hoàng khiến một thanh niên bị chết trong tình trạng vô cùng thương tâm, với nhiều dấu vết thương tích trên người.

Người thanh niên đã bị đâm nhiều nhát vào bụng, vào lưng và một vết thương trên đầu làm vỡ hộp sọ, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tiến Thành (SN 1984, trú tại số nhà 247 - Nguyễn Đức Thuận - phố Voi Phục - TT. Trâu Quỳ - huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Xã hội - Truy sát đẫm máu, 1 thanh niên vỡ sọ chết tươi

Hiện trường vụ truy sát

Tại hiện trường, sau khi xác nạn nhân được mang đi, vẫn còn một chiếc bao tải bê bết máu cùng những vết máu khác vương khắp nơi trên mặt đất cát. Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc sáng sớm, ít người qua lại, nên không ai rõ về những gí đã xảy ra.

Ngay trong ngày, đối tượng Nguyễn Dương Ngọc (SN 1989, trú tại đường Bình Minh - TT. Trâu Quỳ - huyện Gia Lâm) cùng một đối tượng tên Diệu đã đến Công an huyện Gia Lâm đầu thú, khai nhận là 2 kẻ trong số những người đã tham gia truy sát nạn nhân.

Theo khai nhận bước đầu, nguyên nhân là do anh Thành đến quán cà phê, tẩm quất, thư giãn ở gần UNBD huyện Gia Lâm uống nước, đúng lúc nhóm đối tượng kia cũng có mặt. Tại đây, anh Thành và nhóm đối tượng kia xảy ra mâu thuẫn rồi truy sát và dẫn đến hậu quả thương tâm nói trên.

Ngoài ra còn hai đối tượng nữa hiện đang bỏ trốn. Công an huyện Gia Lâm đang tiến hành điều tra truy bắt.

Thu Thủy