Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu

Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu

Thứ 4, 06/02/2013 | 08:33
0
Đình Thy chấp nhận từ bỏ công việc hấp dẫn với mức lương ngàn đô tại Singapore để về nước cùng bạn gái.

Chấp nhận từ bỏ công việc hấp dẫn với mức lương ngàn đô tại Singapore để về nước cùng bạn gái, Đình Thy – một trong ba chàng trai của clip “Tỏ tình trong rạp chiếu phim” gây sốt trên mạng đã có một cái kết thật ngọt ngào.

Chuyện tình yêu kỳ lạ 

Đoạn clip kể về chuyện tình của hai bạn trẻ Đình Thy và Thái Ngọc tại Singapore. Khi ấy, Ngọc là du học sinh, còn Thy là nhân viên bộ phận hành chính ở trường Ngọc đang theo học. Khi cả hai quyết định đến với nhau thì gia đình lẫn bạn bè đều ủng hộ.

Xã hội - Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu

Quen nhau được 1,5 năm nhưng cả hai vẫn chưa chính thức nói lời yêu

Điều kỳ lạ và có thể ít ai biết là kể từ giây phút công khai tình cảm, cả hai vẫn chưa chính thức... tỏ tình. Cả hai tự hiểu tình cảm đối phương dành cho mình và đến với nhau. Đến đầu năm nay, khi Ngọc sắp hoàn thành khóa học và có ý quay trở về Việt Nam làm việc, Thy bắt đầu hoang mang. Nếu quyết định cùng trở về, anh buộc phải từ bỏ công việc với mức lương không nhỏ tại Singapore. Nếu không về Việt Nam, Thy và bạn gái khó có thể đi tiếp với nhau được.

Dù đã rất nhiều lần “lung lay” với những lý do như Singapore và Việt Nam chỉ cách nhau chưa đến 2 giờ bay, trong khi công việc và chất lượng sống như Thy thì không phải ai cũng dễ dàng có được, thậm chí anh đã từng chứng kiến rất nhiều đồng hương phải về nước vì không tìm được công việc tại đây. Nhưng cuối cùng, khi nghĩ đến cảnh cả hai phải xa nhau, anh chàng quyết định gác lại sự nghiệp đang đi lên, nghe theo tiếng gọi của tình yêu và trở về cùng Ngọc. Lúc đó, bạn bè của Thy có người còn gay gắt: “Cậu điên à? Cậu sẽ tiếc và hối hận cũng không kịp đâu!”. Nhưng anh chàng thì cương quyết: “Mình quyết định quay về và xem đây là một chặng đường mới, một cuộc phiêu lưu mới. Mình sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro nếu được ở bên cạnh Ngọc”.

Xã hội - Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu (Hình 2).
 Vì tình yêu dành cho Ngọc, Thy sẵn sàng “Let Love Rule”

Và tỏ tình lãng mạn trong rạp chiếu phim 

Suốt một năm rưỡi quen nhau, cả hai đều bận rộn với công việc và học tập nên ngay cả những điều bất ngờ dành tặng nửa kia cũng không có cơ hội thực hiện.

Để kỉ niệm “hành trình mới” tại Việt Nam, Thy cho rằng đã đến lúc phải làm một điều gì đó thật đặc biệt dành cho bạn gái. Sau một thời gian dài ấp ủ, anh chàng đã nảy ra ý tưởng tỏ tình trong rạp chiếu phim. “Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò yêu thích của hai đứa mình. Mình nghĩ tỏ tình trong rạp chiếu phim rất thú vị, nơi có thể “dụ” người yêu mình tới một cách dễ dàng và có thể mang lại một điều bất ngờ cho cô ấy”.

Xã hội - Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu (Hình 3).
Bộ sưu tập vé xem phim chung mà Thy đã giữ suốt thời gian qua

Mặc dù đã lên kế hoạch nhưng Thy thổ lộ rằng anh cũng không biết chắc chắn điều gì sẽ xảy ra, thậm chí còn không tin mình có thể làm được. Gửi ý tưởng đến cuộc thi “Closeup – Hãy để tình yêu dẫn lối”, Thy là một trong ba chàng trai may mắn được lựa chọn. Và khi quay lại những lời tâm sự của mình, tự đàn hát ngay trong rạp chiếu phim, trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả, Thy thực sự đã vượt qua được sự e dè để dành tặng cho bạn gái mình món quà ngọt ngào nhất.

Xã hội - Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu (Hình 4).
 Với Thy lúc đó thế giới chỉ còn lại hai người

Nhớ lại những giây phút đó, Thy chia sẻ rằng: “Lúc ấy, mình không còn cảm thấy ngại ngùng, chỉ có cảm giác như xung quanh chỉ còn hai đứa”. Mặc dù có chút tiếc nuối khi không dành tặng điều bất ngờ này cho bạn gái sớm hơn, nhưng anh chàng vẫn cho rằng mình may mắn khi đã kịp “sửa sai” bằng cơ hội có một không hai này. “Mình nhất định sẽ dành tặng cho bạn gái nhiều điều bất ngờ nữa vào Valentine năm sau, mà không, nếu có thể thì sẽ là 365 ngày tiếp theo đó. Màn tỏ tình lần này đã tiếp cho mình thêm động lực”.

Xã hội - Từ bỏ lương ngàn đô vì... yêu (Hình 5).Sau màn “Let Love Rule”, Thy đã có thêm động lực biến 365 ngày tới đều là ngày Lễ tình nhân cho bạn gái. 

Một cái kết hơn cả sự ngọt ngào! Trong tình yêu, điều kỳ diệu có thể đến vào bất cứ lúc nào, vì thế, hãy can đảm “để tình yêu dẫn lối” nhé bạn!

Theo Thái Hà (24h.com.vn)

Tình yêu qua mạng với người có vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:20
Tôi không ngờ rằng có ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh trái ngang như bây giờ.

Giới trẻ thích thú tự chế quần áo

Thứ 2, 04/02/2013 | 08:28
Thời gian gần đây, "cơn lốc tự chế" quần áo, phụ kiện thời trang "độc, lạ", bụi phủi... đang lan rộng trong giới trẻ. Bạn trẻ chỉ bỏ ra chút công sức cắt may, cộng với sự khéo léo của bàn tay và mò mẫm trên các mục chuyên dạy cách "chế" đồ, là có những mẫu quần áo có thể biến thành mốt. Những mẫu cũ, qua cách "chế" của thời trang thời thượng đang rất "hút" giới trẻ.