Tú Hảo nói về lần đầu yêu Anh Tú

Tú Hảo nói về lần đầu yêu Anh Tú

Phạm Thị Thu Thảo
Chủ nhật, 25/02/2024 | 18:28
0
Tú Hảo nói về cơ duyên đóng bạn gái Anh Tú trong Gặp lại chị Bầu, được bạn bè nhận xét là "cộc như ngoài đời".

Gặp lại chị Bầu là bộ phim Tết thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả, hiện đang đứng top 2 tại phòng vé Việt. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nhất Trung, người từng thành công với loạt phim như Cua lại vợ Bầu, 49 Ngày…

Đặc biệt, đây còn là lần đầu tiên, cặp vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi cùng đóng chính trong một dự án phim điện ảnh. Thế nhưng trong dịp hợp tác đặc biệt này, họ lại không "thành đôi thành cặp", thay vào đó, Anh Tú nên duyên màn ảnh với một mỹ nhân khác là Tú Hảo.

Sinh năm 1996, Tú Hảo được nhiều người biết đến với tư cách người mẫu. Tuy nhiên, một điều ít ai biết là cô từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh, được đào tạo diễn xuất một cách chuyên nghiệp trong nhiều năm. Nhắc đến Tú Hảo, dù ở vai trò diễn viên hay người mẫu, khán giả thường nhớ ngay tới hình ảnh một "bóng hồng" xinh đẹp, đầy cá tính.

Trước Gặp lại chị Bầu, Quán quân The Face Vietnam 2017 cũng từng ghi dấu ấn mạnh mẽ qua web drama kinh dị Cừu đen – Kumanthong và vai phụ phim điện ảnh Chồng người ta… 

Giải trí - Tú Hảo nói về lần đầu yêu Anh Tú

Tú Hảo đóng vai trò quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các tuyến nhân vật khác trong Gặp lại chị Bầu.

Trên phim "cộc như ngoài đời"

Trong Gặp lại chị Bầu, Tú Hảo gây chú ý khi xuất hiện ở các phân đoạn đầu và kết phim. Dù không chiếm sóng quá nhiều, người đẹp giữ một vai trò quan trọng trong hành trình thay đổi tâm lý của nam chính Gia Phúc (Anh Tú thủ vai).

Nếu ở đầu phim, Tú Hảo - Anh Tú là một cặp đôi sóng gió với những trận cãi vã, ghen tuông khi nghe tin cô mang bầu, thì ở  cảnh tái hợp cuối phim, Phúc thay đổi hoàn toàn về suy nghĩ, trưởng thành hơn và biết trân trọng tình yêu hiện tại. Màn xuất hiện ngắn ngủi cùng diễn xuất ấn tượng và diện mạo xinh đẹp của Tú Hảo ghi dấu ấn đậm nét.

Nói về cơ duyên đóng bạn gái Anh Tú trong Gặp lại chị Bầu, Tú Hảo cho biết từng có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên tại một số sự kiện giải trí và cảm thấy rất hòa hợp. Chính vì đã quen biết trước, hai người không gặp khó khăn gì trong việc đóng những cảnh tình cảm, thậm chí là cãi vã. Nữ diễn viên chia sẻ: "Trộm vía mọi thứ diễn ra khá nhanh và suôn sẻ. Hai đứa diễn 2-3 lần là đã có cảnh ưng ý như mọi người thấy trên phim".

Đạo diễn Nhất Trung trao cho cô cơ hội thoải mái tự thể hiện nhân vật theo cách mình mong muốn: "Anh Nhất Trung trước khi bấm máy có chia sẻ Hảo cứ thoải mái thể hiện nhân vật My, bản thân cảm nhận thế nào thì cứ diễn thế đó. Có thể khóc, có thể cọc cằn, cá tính vì đây là cặp đôi khá giang hồ". 

Việc tự tin thể hiện cá tính nhân vật khiến Tú Hảo bị bạn bè nhận xét là trên phim "cộc như ở ngoài đời"

Anh Tú - Tú Hảo làm việc ăn ý ngay từ lần đầu

Với riêng Anh Tú, đây là lần đầu tiên anh đóng cặp với Tú Hảo. Nhận xét về bạn diễn xinh đẹp, anh nói: "Chúng tôi làm việc khá ăn ý, hiểu nhau trong từng câu thoại và ứng biến tình huống. Khi xem phim, nhiều khán giả bất ngờ vì màn cameo của Tú Hảo nên tôi thấy khá vui. Hy vọng trong tương lai, tôi và Tú Hảo sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác".

Còn trong mắt đạo diễn Nhất Trung, Tú Hảo sở hữu gương mặt rất điện ảnh, có nét trang nhã, phù hợp với các vai diễn kiểu nữ tính.

"Tuy nhiên trong phim này, tôi muốn thử một hình ảnh khác của Tú Hảo, sắc sảo hơn. Dù thời lượng xuất hiện ít, cô ấy đã cho thấy khả năng linh hoạt về diễn xuất. Tôi nghĩ Tú Hảo sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất và là gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh".

Gặp lại chị Bầu là một trong những phim Tết 2024 với câu chuyện của chàng thanh niên mồ côi Gia Phúc (Anh Tú đóng) bất ngờ “xuyên không” trở về năm 1997 và kết thân với nhóm bạn trong xóm trọ của bà Lê (Lê Giang đóng). Nhóm 4 người thân thiết gồm Phúc, Ngọc Huyền (Diệu Nhi đóng), Ngọc (Ngọc Phước đóng) và Tuấn (Quốc Khánh đóng) cùng trải qua tháng ngày thanh xuân tươi đẹp.

Mọi chuyện thay đổi khi Huyền có bầu và quyết định giữ lại cái thai, từ bỏ sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa.

2 phim Việt chiếu Tết rút khỏi rạp vì “sợ” phim Trấn Thành, bị chèn ép suất chiếu?

Thứ 5, 15/02/2024 | 18:23
“Sáng đèn” và “Trà” bất ngờ thông báo rời khỏi rạp sau vài ngày ra mắt. Trong khi đó, phim “Mai” của Trấn Thành hiện có suất chiếu nhiều, doanh thu cao.

"Cô đào hát" phim Tết - Trúc Mây: Tôi ngại đóng cảnh nóng

Thứ 2, 05/02/2024 | 11:33
Trúc Mây không phải là gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô đóng cặp với Bạch Công Khanh trong phim "Sáng Đèn".

Anh Tú - Diệu Nhi "khóc như mưa" trong phim Tết

Thứ 5, 18/01/2024 | 15:02
Gặp lại vợ Bầu là phim Tết hài hước, ấm áp nhưng lấy đi không ít nước mắt của dàn diễn viên Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang.
Cùng tác giả

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Th.S Tâm lý Nguyễn Ngọc Vui: "Thuật ngữ 'chữa lành' đang bị lạm dụng"

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:50
Trò chuyện cùng Người Đưa Tin, Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Ngọc Vui có những lý giải cặn kẽ về khái niệm chữa lành đang được sử dụng một cách tràn làn.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.