"Tú ông ngàn đô" có tên trong album mới nhất của Vy Oanh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Người đẹp từng gây ồn ào với xế hộp 6 tỷ khẳng định cô chưa từng bị Kevin Lê mời bán dâm cho đại gia.

Dư luận đã xôn xao khi cô ca sỹ Sài thành Vy Oanh quyết định điền tên Kevin Lê, tú ông vừa bị bắt trong đường dây môi giới người đẹp bán dâm nghìn đô vào ê-kip thực hiện album mới nhất của mình. Trao đổi với PV Người đưa tin, Vy Oanh tiết lộ lý do thực hiện hành động nhạy cảm này, đồng thời phủ nhận việc cô từng được Kevin Lê mời tham gia đường dây bán dâm giá nghìn đô.

Xã hội - 'Tú ông ngàn đô' có tên trong album mới nhất của Vy Oanh

Quan hệ ở góc độ công việc

Vy Oanh cho biết, Kevin Lê tham gia vào việc sản xuất album Fly với vai trò stylist. Tại thời điểm đó, Kevin Lê là người rất đắt show trong giới showbiz nhờ những kiến thức về trang điểm, stylist được đào tạo ở nước ngoài.

"Trong quá trình làm việc với Kevin Lê, tôi nhận thấy anh là người khá dễ thương, hiền lành nữa. Chính vì vậy mà khi nghe báo chí đăng anh ta là tú ông trong đường dây môi giới người mẫu cho đại gia, tôi thực sự hết hồn. Khi giới thiệu ê kíp thực hiện cho sản phẩm của mình, tôi cũng đã cân nhắc rất nhiều về việc có nên để tên của Kevin Lê vào hay không? Bởi vì tôi biết, nếu mình để như thế thì sẽ ít nhiều bị đặt nghi vấn là có liên quan gì không. Nhưng tôi nghĩ, nếu có tội thì sẽ bị pháp luật trừng trị, còn công trạng của họ thế nào thì mình vẫn phải ghi nhận, đó là nguyên tắc làm nghề", Vy Oanh lý giải.

Được biết, Kevin Lê là cái tên khá quen thuộc trong giới showbiz. Tiệm Salon Beauty của tú ông này trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận) chuyên trang điểm, làm đẹp cho phụ nữ và các người đẹp rất ăn khách. Gần đây, Kevin Lê còn tham gia tạo mẫu cho chương trình truyền hình thực tế Vietnams Next Top Model nên càng có nhiều điều kiện tiếp xúc với những người mẫu mới vào nghề. Đây chính là cơ hội để Kevin Lê che chắn vỏ bọc môi giới mại dâm của mình.

Người đẹp Sóc Trăng Mỹ Xuân chính là nạn nhân và sau đó trở thành đồng phạm khi chính cô cũng trở thành một mắt xích trong việc chăn dắt các chân dài đi khách. Tuy nhiên, khi được hỏi trong quá trình làm việc, Vy Oanh có từng bị Kevin Lê gạ gẫm, lôi kéo, cô cho biết: "Tôi chưa bao giờ bị anh gợi ý hay gạ gẫm gì cả. Có lẽ tôi không thuộc đối tượng được nhắm đến chăng?”.

Chiếc xe hơn 6 tỷ đồng có từ đâu?

Vy Oanh từng nhiều lần tâm sự về xuất thân không mấy khá giả của mình rằng, gia cảnh nghèo khó, lại đông con. Vy Oanh là con út trong gia đình có năm người con. Từ nhỏ, Vy Oanh đã sống trong nhà dòng ở Phan Thiết. Được các sơ phát hiện về khả năng nghệ thuật nên cô được các sơ dạy đàn, hát, múa, kịch. Đây chính là cơ hội để đưa Vy Oanh đến với nhiều môn nghệ thuật sau này như đóng phim, làm MC và trên hết là ca hát.

Vy Oanh từng tham gia diễn xuất vai chính trong nhiều bộ phim như Siêu mẫu Xì-trum, Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng 2, Câu chuyện cuối mùa thu

Dù chứng tỏ là một nghệ sĩ đa năng thành công trên nhiều lĩnh vực đã mang lại cho cô nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, tuy nhiên, việc cô sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu, đặc biệt là chiếc xe Mercedes S500 được cô cho biết có giá hơn 6 tỷ đồng khiến nhiều người cho rằng cô chắc chắn phải có đại gia sau lưng.

Trả lời về vấn đề này, Vy Oanh cho biết: "Đại gia của tôi không ai khác chính là mẹ nuôi, một người kinh doanh bất động sản. Cuộc đời tôi thay đổi kể từ khi được gặp mẹ. Mẹ yêu thương tôi đến mức bây giờ tôi không còn có khái niệm mẹ nuôi mà cảm giác đó là mẹ mình thực sự. Tôi có được ngày hôm nay là nhờ công của mẹ. Sau khi đi hát được 2 năm, tôi cũng có theo chân mẹ mua được một mảnh đất. Tiền mua xe của tôi là nhờ bán đất và mẹ hỗ trợ một phần”.

Người đẹp này cho biết: “Tôi không đồng ý với cách nghĩ áp đặt rằng, hễ nghệ sĩ đi xe đẹp, diện hàng hiệu là có vấn đề. Nếu nghĩ như thế thì tất cả những người có tiền đều xấu xa hết hay sao? Tôi có đủ điều kiện để lo cho mình, nếu tôi thích".

Album Fly được Vy Oanh đầu tư tới 1 tỷ đồng để thực hiện. Trong đó, hai MV Đồng xanh và Fly được quay khá đẹp mắt, lãng mạn, mang đến cho người nghe sự phấn khởi, yêu đời, rất phù hợp với phong cách trẻ trung của giới trẻ.

Thanh Hà