Tự tin khoe sắc đầu năm nhờ siêu phẩm làm đẹp Tết Nguyên Đán 2023 từ Sulwhasoo

Thứ 6, 13/01/2023 | 17:52
0
Tầm này mỗi năm, ai mong ngóng Tết đến từng ngày chứ hội chị em lại lâm cảnh toát mồ hôi vì sợ đón năm mới với làn da không như ý. Năm nay, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo đã có bí quyết giúp làn da nàng khởi sắc, nhẹ gánh đón 2023 trong mơ.

Da phải đẹp mới có tâm trạng đón Tết

Tết đến kéo theo bao hứng khởi, mong chờ. Nhưng đồng thời, cũng mang đến những nỗi sợ đã trở thành “đặc sản”. Sợ bị hỏi lương, bị hỏi bao giờ lấy chồng, sợ phải xông pha bếp núc, dọn dẹp… Và không thể không kể đến, là sợ dung mạo không đẹp, thần sắc chẳng tươi vào những ngày đầu năm.

Bảo Ngọc (21 tuổi), nhân viên một công ty truyền thông không khỏi rùng mình khi nhớ Tết cũ: “Mình nhớ như in rằng thời điểm cận Tết năm ngoái, da mình giở chứng: trổ mụn, xỉn màu và nứt nẻ. Hậu quả là cả 3 mùng đầu năm, mình đều phải dậy sớm để chuẩn bị cho công cuộc che giấu khuyết điểm. Nhưng có chuẩn bị kỹ đến đâu, khi đứng trước mọi người mình vẫn tự ti và lo lắng. Kỷ niệm về ngày Tết do vậy cũng thật kém vui”.

Ngược lại với Ngọc, Tố Anh (36 tuổi) chia sẻ: “Từ những cuộc họp mặt chia tay năm cũ cho đến 10 mùng Tết là lúc mình thức khuya rất nhiều, ăn uống lại không khoa học do ham vui. Vì thế, da cũng nhanh chóng xuống cấp, thiếu ẩm, kém tươi tắn”.

Hiểu được nỗi lo ấy, để nàng “Tươi tắn diện mạo, đón tết Quý Mão", Sulwhasoo ra mắt First Care Activating Serum phiên bản giới hạn dành riêng cho Tết Nguyên Đán 2023.

Chưa vội bàn đến công năng, chai serum phiên bản đặc biệt này sẽ hút mắt nàng ngay từ ánh nhìn đầu nhờ phần trang trí là một bức họa “Baengnapdo” bắt mắt. Đây là loại tranh dân gian truyền thống của Hàn Quốc, với mỗi nét họa đại diện cho tư duy thiết kế độc đáo cùng phẩm chất thuần khiết và giản dị của xứ sở nhân sâm. Tranh “Baengnapdo” còn mang ý nghĩa tài lộc, thường được người dân sử dụng để cầu mong sự trường thọ và của cải vật chất. Về nội dung, bức họa mô tả cuộc gặp đặc biệt giữa một đôi thỏ và những bông hoa mai mơ. Nếu thỏ là đại diện cho năm Nguyên đán 2023 theo văn hóa Hàn Quốc, thì những bông mai mơ rực rỡ đại diện cho sự chào đón nồng hậu mà năm mới dành cho khách hàng. Thiết kế đầy ấn tượng này chính là một lời chúc ý nghĩa, mong mỗi khách hàng sẽ có một năm 2023 thật viên mãn.

Chưa dừng lại, Sulwhasoo khéo léo đưa văn hóa Hàn Quốc hòa vào không khí Tết Việt khi sử dụng Jihambo, nghệ thuật gói quà bằng lớp vải lụa mềm để bao bọc bên ngoài chai serum. Với sự chuẩn bị công phu, xứng đáng “10 điểm” này, “món quà” giàu thành ý từ Sulwhasoo sẽ tiếp thêm rất nhiều năng lượng và sự hào hứng cho bạn trước thềm năm mới.

Tết vui khoẻ từ sâu trong làn da

Món quà đặc biệt của Sulwhasoo sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu “serum đầu tiên - First Care Activating Serum". Đây là dòng sản phẩm đình đám lần đầu xuất hiện trên thị trường làm đẹp vào năm 1997. Cho đến năm 2021, trải qua 5 lần cải tiến thành công, First Care Activating Serum vẫn duy trì doanh số ấn tượng với 1 sản phẩm được bán ra mỗi 10 giây, trở thành dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu và là cái tên ghi dấu sâu đậm trong lòng hội chị em.

Tiếng vang mà First Care Activating Serum gặt hái được có công lớn của JAUM Activator™ -  “công thức vàng” đại diện cho quan điểm chăm sóc da và chống lão hóa duy biệt của Sulwhasoo. JAUM Activator™ có vai trò kích hoạt khả năng bảo vệ hàng rào độ ẩm cho làn da, giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ tự nhiên từ sâu bên trong. Nhờ đó, mỗi ngày chỉ cần nhớ thoa First Care Activating Serum ngay sau khi rửa mặt, các tinh chất phục hồi - cân bằng làn da sẽ được hấp thụ thật sâu, giúp đánh thức làn da mịn màng, căng mướt và khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Sau 8 tuần sử dụng First Care Activating Serum, nàng sẽ chứng kiến những sự thay đổi mạnh mẽ như da ngày càng rạng rỡ, độ ẩm và độ trong suốt ngày càng gia tăng. Có thể khẳng định, bắt đầu sử dụng sản phẩm càng sớm, càng dễ dàng đánh thức làn da “đang ngủ đông” chờ đón năm mới với dung diện mà nàng hài lòng nhất.

First Care Activating Serum Tết Nguyên Đán 2023 đã được mở bán chính thức trên website của Sulwhasoo và tại hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 01 tháng 01. Hãy cùng Sulwhasoo “đặt hẹn” một nhan sắc rạng rỡ cho cả năm 2023 nhé!

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với sự đồng hành cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu ROSÉ, Sulwhasoo mang đến những giá trị thương hiệu riêng với tinh thần tiên phong và triết lý làm đẹp được kế thừa từ vẻ đẹp di sản giữa dòng chảy đương đại.

Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/

Cùng chuyên mục

B Trần lên tiếng về đoạn video cãi nhau với bảo vệ

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:14
B Trần được cho đã tức giận, to tiếng với bảo vệ một điểm giữ xe ở Hà Nội gây xôn xao mạng xã hội.

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường "mang" 35 tỷ trên người

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:53
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Ngân hàng thanh lý lô xe chở tiền, từ 56 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:52
Eximbank thông báo thanh lý lô 22 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền gồm Mitsubishi Pajero và Ford Everest.

Loại côn trùng hôi hám bất ngờ có giá đắt hơn thịt bò, có bao nhiêu cũng bán hết

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:44
Với giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.