Tự tin khoe vẻ đẹp đa sắc, thỏa sức check in cùng studio thu nhỏ tại Lotte quận 7

Thứ 3, 07/03/2023 | 19:52
0
Không cần bao rạp nhưng chụp hình vẫn có hình bao đẹp tại Studio "Đẹp đa sắc" tại Lotte Mart quận 7 thu hút nhiều phái đẹp.

Chỉ trong ngày đầu tiên xuất hiện, Studio "Đẹp đa sắc" của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại Lotte Mart, quận 7, TP.HCM đã thu hút đông đảo chị em đến chụp hình.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng tại Studio “Đẹp mạnh mẽ”.

Không gian được trang trí tinh tế giống như những căn phòng chụp ảnh chuyên nghiệp thu nhỏ, mang đến một không gian sống ảo độc đáo để phái nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp riêng.

TikToker Bùi Khánh Hà thể hiện nét duyên dáng với Studio “Đẹp dịu dàng”.

Mỗi màu sắc đại diện cho một vẻ đẹp riêng của người phụ nữ: sắc đỏ thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc vàng năng động, sắc xanh đẹp dịu dàng, và sắc tím đẹp sâu sắc. Qua đó truyền tải thông điệp "Chẳng cần đẹp hoàn hảo, hãy nỗ lực để đẹp theo cách riêng".

TikToker Thái Xuân Hương hưởng ứng và tự tin đẹp theo cách riêng với Studio “Đẹp năng động”.

Đến với Studio "Đẹp đa sắc", không chỉ là nơi để phái đẹp chụp ảnh sống ảo, mà còn là nơi tôn vinh nỗ lực hoàn thiện bản thân và giúp phái nữ tìm thấy sự tự tin trong chính mình. Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đồng hành và cổ vũ phụ nữ gạt bỏ mọi quy chuẩn, định kiến về nhan sắc của xã hội, giúp phái đẹp chọn cho mình sắc màu rực rỡ và tỏa sáng với vẻ đẹp riêng.

Lan Ngọc xuất hiện tại Studio “Đẹp đa sắc” để lan truyền thông điệp “Chẳng cần đẹp hoàn hảo, hãy nỗ lực để đẹp theo cách riêng”

Ngọc Nữ màn ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đã đến chụp ảnh với Studio Đẹp đa sắc và thay cho cho Hệ thống TMV Ngọc Dung cổ vũ phái nữ vượt qua định kiến của xã hội về nhan sắc và tự tin thể hiện vẻ đẹp riêng.

Giới trẻ Sài Thành tranh thủ đầu tư bộ trang phục của mình để có những bộ ảnh đẹp nhất hưởng ứng thông điệp “Đẹp đa sắc”

Ngoài ra, Studio “Đẹp đa sắc” còn có nhiều hạng mục đặc biệt dành riêng cho các chị em phụ nữ như: trải nghiệm công nghệ soi da đo mỡ với thiết bị thông minh và được tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp.

MC Ngọc Nhi tỏa sắc với “Đẹp dịu dàng”.

Sự kiện chụp ảnh cùng Studio “Đẹp đa sắc - Tôn vinh vẻ đẹp riêng” đang diễn ra tại Lotte Mart quận 7 cho đến hết ngày 09/03 với nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón. Nhanh chân đến sắm cho mình bộ ảnh thật lung linh và nhận về túi đầy quà xịn. Tham gia ngay, đừng bỏ lỡ!

Xem thêm thông tin chiến dịch “Đẹp Đa Sắc - Tôn vinh vẻ đẹp riêng” tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Cùng chuyên mục

Báo Đức: Lộ chi tiết thỏa thuận hòa bình Nga - Ukraine suýt ký năm 2022

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:55
Nga và Ukraine gần đạt được thỏa thuận nhằm chấm dứt xung đột vào tháng 4/2044, với điều kiện Ukraine “trung lập vĩnh viễn”.

Mô tô chạy bằng CNG sẽ trình làng vào tháng 6/2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:55
Mẫu xe chạy bằng khí CNG dự kiến sẽ là một chiếc adventure với kiểu dáng đa dụng cho nhu cầu di chuyển linh hoạt của người sử dụng/.

Đây là xe những mẫu xe ế ở VN nhưng lại top đầu doanh số tại Đông Nam Á

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:54
Đây là những mẫu xe bán kém tại Việt Nam nhưng luôn nằm trong danh sách bán chạy ở Đông Nam Á

Người đẹp Việt có đường cong quyến rũ, body "hồ lô" nhờ chăm bơi xuồng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 03:53
Min sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ siêng tập thể thao cũng như có bí quyết riêng trong việc giữ gìn hình thể.

"Nữ streamer giàu nhất Việt Nam" chăm diện đồ cut-out, ngày càng được khen xinh đẹp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 03:53
MisThy dạo này nhận được rất nhiều lời khen trong cách ăn mặc, cô nàng cũng được nhận định là ngày càng nhuận sắc.