Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano

Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano

Thứ 4, 21/02/2024 | 08:27
0
Với ca sĩ Tuấn Hưng, vai diễn trong dự án Đào, Phở và Piano như một định mệnh, giúp anh thỏa ước ao dồn nén muốn được đóng phim nhiều năm qua.

Phim Đào, phở và piano đang gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều khán giả phải xếp hàng chờ đợi để có thể đặt vé.

Được biết, đây là phim do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Điện ảnh đặt hàng Công ty cổ phần Phim truyện I sản xuất và được chiếu từ ngày mùng 1 Tết tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Hà Nội. Tuy nhiên, thời điểm ra rạp, phim bị các bom tấn như Mai, Gặp lại chị bầu... đè bẹp vì không hề có bất cứ chiến dịch PR nào.

Giải trí - Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano

Hình ảnh Tuấn Hưng khi đóng phim "Đào, Phở và Piano".

Và phải đến gần đây, phim mới gây bão mạng xã hội, trở thành phim về đề tài lịch sử hiếm hoi tính đến thời điểm hiện tại được khán giả yêu thích và săn vé. Điều này chứng tỏ phim có nội dung và câu chuyện khiến khán giả yêu thích và muốn trải nghiệm.

Phim của đạo diễn Phi Tiến Sơn quy tụ một số diễn viên quen thuộc như NSND Trung Hiếu, NSND Trần Lực, diễn viên Doãn Quốc Đam, ca sĩ Tuấn Hưng...

Tuấn Hưng bày tỏ niềm hạnh phúc khi có cơ duyên đóng Đào, Phở và Piano. Trong phim, nam ca sĩ hoá thân thành công tử ăn chơi của Hà Nội thời xưa.

Giải trí - Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano (Hình 2).

Tuấn Hưng ngồi chờ một cảnh quay phim ''Đào, Phở và Piano''.

“Lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp và vai diễn thích hợp như mình chọn một bài hát cho con đường sự nghiệp của mình vậy. Nó phải thật sự hợp, có chất và mình phải được hỗ trợ bởi một ekip thật sự chất lượng. Hoá thân thành một công tử ăn chơi thời xưa quả là một dấu chấm hỏi trong mắt khán giả và chính bản thân mình và ekip", nam ca sĩ viết.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ thêm: "Tôi may mắn khi theo nghiệp ca hát, thuận lợi ngay từ đầu khi được là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Trong quãng thời gian theo đuổi con đường ca hát, tôi vẫn có cơ hội thử sức mình với những vai diễn. Mỗi lần như vậy, tôi đều nhận được lời khen nhiều hơn là chê".

Giải trí - Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano (Hình 3).

Hình ảnh Tuấn Hưng trong phim.

Với nam ca sĩ, việc nhận được lời mời trong một dự án điện ảnh trong thời điểm hiện tại gần như là "hoang tưởng" bởi anh không có quá nhiều thời gian.

Tuấn Hưng kể niềm vui khi được nhận vai trong Đào, Phở và Piano: "Một buổi sáng định mệnh, tôi không tin vào tai mình khi được đạo diễn Phi Tiến Sơn mời vào vai trong bộ phim với đề tài chiến tranh. Tôi hân hoan chuẩn bị cho vai diễn và chấp nhận gác lại công việc ca hát để chứng minh bản thân. Tôi nghiêm túc nghiền ngẫm từng chi tiết cho cái vai mà tôi cho là mình được chọn".

Giải trí - Tuấn Hưng với vai diễn công tử nhà giàu trong Đào, Phở và Piano (Hình 4).

Nam ca sĩ thú nhận không gặp nhiều khó khăn trong quá trình quay phim khi được ê-kíp chất lượng, chuyên nghiệp hỗ trợ nhiều.

Đào, Phở và Piano hiện đang được khán giả ủng hộ, đón nhận nhiệt tình. Là một thành viên trong ê-kíp đoàn phim, Tuấn Hưng hãnh diện vô cùng.

"Đào, Phở và Piano đã bắt đầu khởi sắc. Những tín hiệu tốt từ phòng vé, từ sự phản hồi của những khán giả xem phim cho thấy tác phẩm điện ảnh nói về tình yêu trong thời kỳ chiến tranh lịch sử vẫn đáng chiếm được tình yêu của khán giả", Tuấn Hưng viết.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, dự án lần này cũng là một tia sáng thắp lên trong anh đam mê diễn xuất đã vô tình ngủ quên từ lâu.

Lâm Lâm (t/h)

Nữ chính xinh đẹp đóng "cảnh nóng" trong "Đào, phở và Piano" là ai?

Thứ 3, 20/02/2024 | 13:45
Lần đầu bén duyên điện ảnh đã được đạo diễn Phi Tiến Sơn giao vai chính trong phim điện ảnh "Đào, phở và piano", nữ diễn viên này nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Phim Đào, phở và piano: Khán giả muốn xem nhưng không có suất chiếu

Chủ nhật, 18/02/2024 | 11:38
Phim 20 tỷ đồng do Nhà nước đặt hàng không công chiếu rộng rãi, khán giả tiếc nuối vì lâu rồi mới có phim về lịch sử đáng lưu tâm.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu

Thứ 6, 24/11/2023 | 20:59
Việc Tuấn Hưng nhận được nút vàng YouTube sau nhiều năm phấn đấu là một minh chứng cho sự yêu mến của khán giả dành cho anh.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.