Tùng Lan phủ nhận chuyện BTC gạ tình thí sinh

Tùng Lan phủ nhận chuyện BTC gạ tình thí sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Đại diện Việt Nam Trương Tùng Lan đã trở về nước sau Miss Asia Pacific 2011 tại Hàn Quốc, người đẹp lên tiếng phủ nhận có chuyện BTC đã "gạ tình lấy giải" thí sinh trong cuộc thi nhan sắc này.

Xung quanh những lùm xùm về giải thưởng đêm chung kết Miss Asia Pacific 2011 và việc BTC bị thí sinh tố cáo "gạ tình lấy giải", Tùng Lan cảm thấy thiếu may mắn khi tham dự cuộc thi nhan sắc nhiều điều tiếng. Người đẹp chia sẻ trên tờ Dân trí: "Trong một vài buổi tập và hoạt động bị kéo dài quá bữa trưa, BTC đã bố trí đồ ăn nhanh Hàn Quốc để tiết kiệm thời gian hoàn thành chương trình. Một số các thí sinh đến từ châu Âu vì không hợp khẩu vị nên đã yêu cầu được đổi thức ăn, điều này đã được thực hiện trong các ngày sau đó.

Sự kiện - Tùng Lan phủ nhận chuyện BTC gạ tình thí sinh

Các người đẹp trong phần thi áo tắm. Ảnh: Elite

Bản thân tôi thấy món ăn Hàn Quốc khá hợp khẩu vị và không có vấn đề gì về thức ăn. Riêng việc giường nằm thì vào ngày tất cả các thí sinh cùng đến sống trong một ngôi chùa, chúng tôi được bố trí ở chung trong một phòng lớn và nằm nệm trên sàn gỗ có hệ thống sưởi theo phong cách Hàn Quốc. Theo tôi, đây là một trải nghiệm thú vị".

Về việc 3 thí sinh Costa Rica, Guyana và xứ Wales tố cáo có sự gian lận kết quả của cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, và người đẹp Anh - Amy Willerton cũng lên tiếng tố cáo thành viên Ban tổ chức cuộc thi có hành động quấy rối tình dục, sờ soạng các thí sinh tại các buổi chụp hình, Tùng Lan cho biết: Cô không nhìn thấy những cảnh đó. "Các thí sinh đều ở hai người một phòng và phần lớn những người quản lý là nữ mới thường xuyên tiếp xúc với các thí sinh. Thông tin cho rằng người đẹp Anh, Amy Willerton bỏ về nước trước đêm chung kết cuộc thi cũng không chính xác. Người đẹp này có tham dự đêm chung kết và lọt top 15 thí sinh đẹp nhất", Tùng Lan nói.

Sự kiện - Tùng Lan phủ nhận chuyện BTC gạ tình thí sinh (Hình 2).

Tùng Lan trong phần thi trang phục Hanbok. Ảnh: Elite

Trương Tùng Lan cho rằng, về kết quả chung kết cuộc thi cô không bình luận gì, tuy nhiên, bản thân cô rất hài lòng với kết quả của mình khi lọt vào top 15. "Kết quả này phản ánh khá đúng với những lỗ lực của bản thân tôi trong suốt thời gian qua…cuộc thi đã khép lại và tôi tôn trọng kết quả cuối cùng của nó. Tuy nhiên, việc người đẹp Hàn Quốc lên ngôi cũng có một phần ưu ái từ BTC và BGK. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì cuộc thi lần này được tổ chức tại Hàn Quốc và hầu hết các thành viên trong BGK đều là người Hàn", Tùng Lan nhận xét.

Chi Mai